No menu items!
HomeBlogKem tắm Purite - nuôi dưỡng làn da hiệu quả từ sữa...

Kem tắm Purite – nuôi dưỡng làn da hiệu quả từ sữa hạt thiên nhiên

Rate this post

Kem tắm Purite chiết xuất từ sữa hạt thiên nhiên giúp dưỡng da trắng mịn. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu chi tiết về kem tắm Purite trong bài viết sau đây.

Purite là thương hiệu sữa tắm đến từ Pháp. Kem tắm Purite với chiết xuất từ sữa hạt từ thiên nhiên mang đến cho bạn làn da trắng mịn. Cùng tìm hiểu chi tiết về kem tắm Purite – nuôi dưỡng làn da hiệu quả từ sữa hạt thiên nhiên.

Đôi nét về thương hiệu Purite

Purite hay Purité De Prôvence là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu đến từ Pháp. Các dòng sản phẩm của hãng được yêu thích bởi thành phần thiên nhiên, lành tính, an toàn cho làn da nhưng cũng mang lại hiệu quả vượt bậc.

Kem tắm Purite – nuôi dưỡng làn da hiệu quả từ sữa hạt thiên nhiênPurite là thương hiệu đến từ Pháp

Purite còn được xem là một thương hiệu tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết nhất. Các chuyên gia của Purite luôn nghiên cứu, phát triển không ngừng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, vừa tốt cho làn da lại không gây tác hại lên môi trường. Trong đó, kem tắm Purite đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích.

Kem tắm Purite có gì đặc biệt?

Kem Tắm Purite hạnh nhân và chiết xuất việt quất

Kem Tắm Purite hạnh nhân và chiết xuất việt quất có thiết kế dạng chai nắp nhấn, phần thân màu trắng và nắp nhấn màu vàng kim tối giản nhưng vô cùng sang trọng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại với quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Xem thêm:  2 cách thu hồi email đã gửi trên Gmail trên điện thoại và máy tính

Kem tắm Purite hạnh nhân và việt quấtKem tắm Purite hạnh nhân và việt quất

Kem tắm được làm từ hạt hạnh nhân giúp cấp ẩm sâu cho làn da nhờ vào thành phần acid béo, việt quất chứa hàm lượng vitamin C cao giúp dưỡng sáng da từ sâu bên trong. Kem tắm Purite với sự kết hợp giữa hạnh nhân và việt quất giúp cải thiện tình trạng da khô, giúp da trở nên mịn màng trắng sáng thu hút mọi ánh nhìn.

Chất kem tắm khá đặc, khả năng tạo bọt của kem tắm này cũng khá tốt, từng hạt bọt mịn len lỏi vào từng lỗ chân lông giúp làm sạch da và giúp da trở nên mềm mịn. Mùi hương việt quất nhẹ nhàng nhưng vô cùng dễ chịu, thư giãn.

Kem tắm có mùi hương việt quất dễ chịuKem tắm có mùi hương việt quất dễ chịu

Ưu điểm:

  • Mùi hương dễ chịu
  • Giá cả phải chăng
  • Cảm nhận da sạch và mềm ngay từ lần sử dụng đầu tiên

Nhược điểm:

  • Khả năng làm trắng chưa có tác dụng rõ rệt

Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được phân phối rộng rãi và dễ tìm mua tại các siêu thị, sản thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada,…với mức giá khoảng 149.000 đồng/chai 570ml

Kem tắm Purite yến mạch và chiết xuất bơ

Tương tự như sản phẩm kem tắm Purite hạnh nhân và chiết xuất việt quất, sản phẩm này cũng có thiết kế dạng chai nắp nhấn, phần thân được thiết kế màu trắng và nắp màu vàng kim. Bơ và yến mạch đều là những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả nên sản phẩm này được khá nhiều người yêu thích.

Xem thêm:  15 kiểu tóc dự tiệc đẹp nức nở không thể bỏ qua

Kem tắm Purite yến mạch và bơKem tắm Purite yến mạch và bơ

Yến mạch chứa lượng acid béo dồi dào giúp dưỡng ẩm cho làn da, bơ chứa hàm lượng vitamin B3 khá cao, giúp khóa ẩm cho da lâu dài mà không gây bết dính hay bí da.

Nếu sản phẩm kem tắm Purite hạnh nhân và chiết xuất việt quất có khả năng làm sáng da thì sản phẩm này sẽ thiên về làm ẩm và giúp da mềm mịn. Chất kem tắm khá đặc, khả năng tạo bọt ổn, mùi hương yến mạch và bơ có phần dịu nhẹ hơn dòng hạnh nhân và việt quất.

Kem tắm yến mạch và bơ có mùi hương dịu nhẹKem tắm yến mạch và bơ có mùi hương dịu nhẹ

Ưu điểm:

  • Mùi hương dễ chịu
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm:

  • Khả năng tạo bọt chưa tốt lắm

Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được phân phối rộng rãi và dễ tìm mua tại các siêu thị, sản thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada,…với mức giá khoảng 149.000 đồng/chai 570ml

Cách bảo quản và sử dụng kem tắm Purite

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh đặt sản phẩm ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng kem tắm PuriteCách sử dụng kem tắm Purite

Cách sử dụng:

Bước 1 Làm ướt cơ thể với nước sạch

Bước 2 Cho kem tắm ra lòng bàn tay hoặc bông tắm rồi tạo bọt, sau đó thoa đều khắp cơ thể.

Xem thêm:  4 yếu tố ảnh hưởng đến việc sinh con trai hay gái ai cũng cần biết

Bước 3 Tắm sạch lại với nước

Trên đây là chia sẻ của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn về kem tắm Purite với thành phần sữa hạt thiên nhiên. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

Chọn mua sữa tắm các loại tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan