No menu items!
HomeBlogKem mắt Lamer của nước nào? Loại nào hiệu quả nhất?

Kem mắt Lamer của nước nào? Loại nào hiệu quả nhất?

Rate this post

Mắt có quần thâm, bọng mắt là ác mộng của nhiều người. Nếu bạn đang tìm sản phẩm để các vấn đề thâm mắt thì hãy xem bài review kem mắt Lamer dưới đây nhé!

Kem mắt Lamer là sản phẩm nổi bật và được những người mê chăm sóc da săn lùng dạo gần đây. Nếu mắt bạn gặp nhiều vấn đề như quần thâm, nhiều nếp nhăn hoặc bọng mắt lớn,… thì đừng bỏ qua bài viết đánh giá về kem mắt Lamer sau nhé!

Giới thiệu thương hiệu Lamer

Kem mắt Lamer của nước nào? Loại nào hiệu quả nhất?Giới thiệu thương hiệu Lamer

La Mer là thương hiệu chăm sóc da đình đám trên toàn thế giới với các sản phẩm trang điểm và dưỡng da giá cả phải chăng nhưng hiệu quả cao. Thương hiệu đằng sau loại kem huyền thoại này được tạo ra bởi một Tiến sĩ Max Huber, hơn 40 năm trước khi ông muốn tìm ra một sản phẩm trị bỏng và các vết sẹo trong quân đội gây ra. Kể từ khi gia nhập The Estée Lauder Companies vào năm 1995, La Mer đã trở thành thương hiệu chăm sóc da được thèm muốn nhất trên thế giới.

Kem mắt Lamer có tốt không?

Kem mắt Lamer có tốt không?Kem mắt Lamer có tốt không?

La Mer Eye Cream là một kem mắt trẻ hóa chuyên làm giảm các nếp nhăn quanh mắt của bạn. Kem có chứa các thành phần hàng đầu có thể giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm, làm căng mọng, làm đầy và phục hồi làn da.

Kem mắt này giúp giảm sự xuất hiện của quầng thâm dưới mắt của bạn. Sản phẩm là một loại kem có chứa hematit, được cho là một khoáng chất giúp đánh tan quầng thâm, khắc phục mọi sự đổi màu da và cải thiện mọi vấn đề về da không đều màu có thể tồn tại.

Xem thêm:  Vì sao 2 vị cử nhân biết trước đề bài và đáp án nhưng vẫn thi trượt?

Nhà sản xuất cũng tuyên bố rằng kem có thể làm mềm các nếp nhăn và đường nhăn của da. Ngoài ra, cũng làm làn da xung quanh và dưới mắt trông khỏe mạnh hơn.

Top 2 loại kem mắt Lamer đình đám hiện nay

Kem mắt LAMER The Eye Concentrate 15ml

Kem mắt LAMER The Eye Concentrate 15mlKem mắt LAMER The Eye Concentrate 15ml

Thành phần

Kem mắt LAMER The Eye Concentrate có chứa nhiều thành phần quan trọng như: Chiết xuất rong biển, Cyclopentasiloxan, Glycerin, Dimethicone,…

Sản phẩm này chứa nhiều chiết xuất rong biển còn được gọi là tảo. Điều này có chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các độc tố khác nhau. Chiết xuất Artemia giúp loại bỏ nếp nhăn và Cyclopentasiloxane cung cấp hàng rào bảo vệ da và niêm phong độ ẩm.

Công dụng

La Mer Eye Concentrate dưỡng ẩm mạnh mẽ và tức thì, làm cho đôi mắt bạn trông mịn màng và tươi tắn hơn rất nhiều ngay sau khi thoa. Đây có thể sản phẩm điều trị mắt hoàn hảo vào ban đêm và tỉnh dậy với vẻ ngoài nghỉ ngơi.

Kem mắt có hiệu quả cao nhờ các thành phần tự nhiên, nên không chứa các thành phần có thể gây hại, và đừng lo nếu da bạn nhạy cảm và gây kích ứng da.

Công dụngCông dụng

Texture

Texture của La Mer Eye Concentrate có dạng kem cô đặc khá dày, nhưng dùng sẽ không có cảm giác quá bít tắc, mà nhanh thấm nhờ dưỡng ẩm sâu.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • The Eye Concentrate có nồng độ đậm đặc dưỡng ẩm cao, làm sáng và làm dịu mắt.
  • Làm sáng quầng thâm và làm mờ các nếp nhăn.
  • Phức hợp các chất chống oxy hóa đặc trưng mạnh mẽ.
Xem thêm:  10 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhược điểm

  • Sản phẩm có giá cao

Cảm nhận

Khách hàng zakitis đánh giá: “Vùng da dưới mắt bị khô, nếp nhăn là vấn đề chính của tôi khi chăm sóc da. Bất kể tôi có da dầu, vùng dưới mắt của tôi vẫn khô. Tất cả những gì tôi có thể nói đây là một trong những loại kem mắt / huyết thanh tốt nhất mà tôi đã thử. Nó tốn kém nhưng bạn cần một chút nhỏ và nó sẽ kéo dài bạn khoảng 6-7 tháng. Kem dưỡng mắt và serum là những sản phẩm đáng để bạn đầu tư.”

Adampaulmakeup nhận xét: “Tôi đã sử dụng kem dưỡng mắt này trong 24 giờ và quầng thâm của tôi đã biến mất theo đúng nghĩa đen.  Không thể tin được. Tôi thậm chí không thể nói ra khỏi cái nồi rằng tôi đã sử dụng cái nào! Có thể thấy điều này lâu dài lâu dài.”

Giá tham khảo khoảng 4.700.000 vnđ/ hũ 15ml.

Kem dưỡng mắt LAMER The Eye Balm Intense

Kem dưỡng mắt LAMER The Eye Balm IntenseKem dưỡng mắt LAMER The Eye Balm Intense

Thành phần

Công thức của Eye Balm Intense có chứa Original Miracle Broth, một dạng Miracle Broth đậm đặc chăm sóc và dưỡng ẩm mạnh mẽ suốt cả ngày.

Kem dưỡng mắt có thành phần làm từ nguồn gốc là một loại tảo đỏ nằm ở biển sâu không có ánh sáng.

Kết hợp với một loại tourmaline hiếm giúp cung cấp các thành phần vào sâu bên trong bề mặt da để tái tạo làn da và giảm bọng mắt.

Công dụng

Công thức này cung cấp “dinh dưỡng” cho làn da mỏng manh nhờ tăng cường dưỡng ẩm sâu và tức thì, làm căng mọng. Giúp vùng da mắt được nghỉ ngơi và tái tạo đáng yêu. Khi dùng kem che khuyết điểm, hoặc mỹ phẩm thoa lên trên vùng da này vẫn đẹp và ngậm nước suốt cả ngày.

Xem thêm:  Ai là người đã tạo ra những pháp khí khiến ‘Quỷ khóc thần sầu’ trong Tây Du Ký?

Công thức kem dưỡng có chứa thành phần là quá trình lên men này bao gồm sự kết hợp của La Mer’s Marine Peptide Ferment, Phyto Ferment và Mineral Ferment. Hỗn hợp này đã được phát triển để tăng cường hệ thống hỗ trợ tự nhiên của da, cải thiện độ săn chắc, mang lại vẻ ngoài đẹp hơn. Nó cũng tăng cường độ trong và sáng, giúp cải thiện sản xuất tự nhiên của collagen và elastin.

Công dụngCông dụng

Texture

Chất kem mỏng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và mát lạnh trên mắt vào buổi sáng.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Thành phần tự nhiên không chứa các chất gây hại cho da.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất giúp tái tạo da và giảm bọng mắt.
  • Cải thiện độ săn chắc cho làn da.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có giá cao

Cảm nhận

Frommarce0318 nhận xét: “Kem dưỡng mắt này rất phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm dưỡng ẩm đắt tiền, mùi dễ chịu và độ đặc không nặng, rất dễ hấp thụ vào da.

Khi tôi bắt đầu sử dụng sản phẩm này, tôi không có bất kỳ nếp nhăn hay vết chân chim nào, chỉ có quầng thâm và bọng mắt, nhưng tôi được biết rằng loại kem này sẽ rất tốt để ngăn ngừa nếp nhăn.”

Giá tham khảo khoảng 4.000.000 vnđ/ hũ 15ml.

Mua kem mắt Lamer chính hãng ở đâu?

Mua kem mắt Lamer chính hãng ở đâu?Mua kem mắt Lamer chính hãng ở đâu?

Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm kem mắt Lamer thông qua các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… hay mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm có uy tín trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về kem mắt Lamer đình đám. Mong rằng bạn có thể nhanh chóng cho em nó vào giỏ hàng để sử dụng ngay nhé!

Chọn mua kem dưỡng da các loại bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để chăm sóc da bạn thật tốt nhé:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan