HomeBlogKem chống nắng Shiseido nào dùng cho mặt?

Kem chống nắng Shiseido nào dùng cho mặt?

Rate this post

Khi nhắc đến kem chống nắng Nhật Bản thì thật thiếu sót nếu thiếu đi dòng sản phẩm đến từ nhà Shiseido. Thế bạn đã biết kem chống nắng Shiseido nào dùng cho mặt chưa? Nếu chưa thì hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu ngay bạn nhé.

Shiseido là tập đoàn mỹ phẩm đình đám ở Nhật đã ra đời từ năm 1872 chuyên về sản phẩm chăm sóc, dưỡng da và bảo vệ da cực kỳ phong phú. Đến năm 1915, hãng đã bắt đầu nghiên cứu về tia UV và sản xuất nên nhiều dòng kem chống nắng nổi tiếng, trong đó có kem chống nắng Shiseido.

Hiện nay, đây là dòng kem chống nắng được khá nhiều người ưa chuộng bởi sức hút từ thương hiệu Shiseido quá lớn – một tập đoàn lớn uy tín với hàng trăm năm kinh nghiệm. Và hôm nay, bạn hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khám phá xem đâu là kem chống nắng Shiseido dùng cho mặt ngay nhé.

Các loại kem chống nắng Shiseido dùng được cho mặt

Kem chống nắng Shiseido WetForce UV Perfect Protector

Kem chống nắng Shiseido nào dùng cho mặt?Kem chống nắng Shiseido WetForce UV Perfect Protector

Đây là loại kem chống nắng dành cho da dầu, thâm mụn với chỉ số chống nắng cao SPF 50 và PA+++. Bên cạnh thiết kế lọ kem tông xanh dương đẹp mắt, sản phẩm còn được yêu thích nhờ bảng thành phần chứa chiết xuất hổ nhĩ thảo, chiết xuất rễ cây hoàng cầm râu, chiết xuất lá cây lý, chiết xuất rễ cây Restharrow, Tocopherol,…

Do đó, sản phẩm không những chống nắng hiệu quả mà còn giúp da được dưỡng trắng, kháng viêm tốt hơn cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa và sự khô ráp trên da. Với kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, mùi hương nhẹ dịu, các nàng da dầu, thâm mụn có thể yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng nhé.

Xem thêm:  TikTok là của nước nào? Vài nét về vị CEO trẻ tuổi của TikTok tại phiên điều trần Mỹ

Ưu điểm: Chỉ số chống nắng cao, chống nước tốt, phù hợp hoạt động ngoài trời, có khả năng dưỡng trắng, kháng viêm và dưỡng ẩm cho da.

Nhược điểm: Giá thành cao, khó tẩy sạch lớp kem nên cần tẩy trang kỹ.

Giá tham khảo: 1.000.000 – 1.200.000đ/chai 50ml

Kem chống nắng Shiseido Urban Environment Oil-Free UV Protector

Kem chống nắng Shiseido Urban Environment Oil-Free UV ProtectorKem chống nắng Shiseido Urban Environment Oil-Free UV Protector

Lại thêm một sản phẩm nữa dành cho da dầu có chỉ số chống nắng SPF 42 cùng thiết kế lọ kem màu trắng đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Sản phẩm có chất kem thơm nồng, mỏng nhẹ, khô thoáng, không hề bết dính cùng khả năng kiềm dầu cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, với thành phần gồm vitamin E, chiết xuất tinh chất thảo dược (rễ cây Restharrow, lá cây trâm, rễ thược dược, hoàng cầm),… sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tia UV một cách hiệu quả. Hơn nữa, chúng còn có khả năng làm dịu da, diệt khuẩn, dưỡng da mềm mịn,… khá tốt đấy.

Ưu điểm: Chống nắng tốt, kiềm dầu hiệu quả, không gây nhờn rít, có thể dùng làm kem lót trang điểm, độ bám dính và chống nước tốt.

Nhược điểm: Mùi khá nồng, giá thành cao.

Giá tham khảo: 1.000.000 – 1.200.000đ/chai 50ml

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV ProtectorKem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector

Với các nàng da thường thì đây chính là sản phẩm lý tưởng nhất với chỉ số chống nắng cao SPF 50 và PA+++. Kem này cũng có thiết kế dạng chai màu trắng tinh khiết tương tự như Shiseido Urban Environment Oil-Free UV Protector cùng mùi thơm nhẹ dịu, kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu tốt và không gây nhờn rít, bết dính trên da.

Không những thế, sản phẩm còn chứa nhiều chiết xuất thảo dược như: Hổ nhĩ, lá cây chè, lá bồ đào, rễ hoàng cầm râu,…. nên vừa giúp phòng tránh tia UV có hại, vừa giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa khiến da ngày càng mịn màng, căng bóng và rạng ngời sức sống.

Xem thêm:  Tiền nhiều để làm gì? Bạn nên mở chung một sổ tiết kiệm hay nhiều sổ?

Ưu điểm: Chống nắng hiệu quả, kháng nước tốt, giúp da dưỡng ẩm, sáng mịn.

Nhược điểm: Giá thành cao, lâu khô hơn và để lại lớp bóng trên da rõ hơn các loại kem khác.

Giá tham khảo: 750.000đ/chai 30ml

Kem chống nắng Shiseido Mineral Water UV Gel

Kem chống nắng Shiseido Mineral Water UV GelKem chống nắng Shiseido Mineral Water UV Gel

Đây là sản phẩm dành riêng cho da khô có chỉ số chống nắng SPF 50/PA+++ đến từ nhà Shiseido nè. Với chất kem dạng gel sữa trắng mỏng nhẹ, thơm mát, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bết dính cùng thiết kế dạng chai thon dài tông xanh dương bắt mắt, sản phẩm đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng.

Không những thế, với các thành phần như: Zinc oxide, Octyl Methoxycinnamate, nước khoáng, chiết xuất quả cam,… sản phẩm được đánh giá vừa có khả năng chống nắng cực kỳ tốt, vừa giúp kháng nước hiệu quả, làm dịu da kích ứng và dưỡng ẩm tốt nên rất phù hợp với da khô.

Ưu điểm: Giá thành vừa phải, chỉ số chống nắng cao, chất kem dễ thẩm thấu, chống nước tốt, có khả năng dưỡng ẩm và làm mềm mịn da.

Nhược điểm: Thành phần có chứa cồn nên da nhạy cảm cần phải cân nhắc khi sử dụng.

Giá tham khảo: 210.000đ/tuýp 40ml

Kem chống nắng Shiseido Sports BB Broad Spectrum SPF 50+

Kem chống nắng Shiseido Sports BB Broad Spectrum SPF 50+Kem chống nắng Shiseido Sports BB Broad Spectrum SPF 50+

Shiseido Sports BB Broad Spectrum là sản phẩm áp dụng công nghệ chống nước độc quyền WetForce của hãng có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++. Bên cạnh thiết kế chai kem tông xanh xám lạ mắt, sản phẩm còn được yêu thích nhờ chất kem dạng sữa, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không bết dính nên phù hợp với mọi loại da.

Xem thêm:  Người bệnh bướu cổ nên ăn gì và kiêng gì?

Bảng thành phần của sản phẩm này gồm có Zinc Oxide, Titanium Dioxide, chiết xuất nha đam,… nên không chỉ giúp da được bảo vệ tối đa khỏi tia UV mà còn ngừa lão hóa, làm dịu da cháy nắng rất tốt. Đặc biệt, sản phẩm còn có lớp BB Cream để tạo thành lớp kem nền trang điểm, có khả năng che phủ khuyết điểm cực kỳ hiệu quả.

Ưu điểm: Chống nắng hiệu quả, khả năng chống thấm nước tốt, dưỡng da sáng mịn, có thể dùng làm lớp kem nền trang điểm

Nhược điểm: Giá thành cao, có mùi khá nồng của cồn nhưng chỉ một lúc sau sẽ bay mùi.

Giá tham khảo: 1.000.000 – 1.100.000đ/chai 50ml

Mua kem chống nắng Shiseido ở đâu?

Mua kem chống nắng Shiseido ở đâu?Mua kem chống nắng Shiseido ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua kem chống nắng Shiseido ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, để tránh mua nhầm hàng fake, hàng kém chất lượng, tốt nhất bạn nên tìm mua ở các cửa hàng, đại lý, showroom phân phối chính hãng để sở hữu được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Bạn có thể mua sản phẩm Shiseido chính hãng ở các showroom uy tín trong Diamond Plaza, Parkson Hùng Vương Plaza, Robins Crescent Mall, Shiseido Aeon Bình Tân, New World Hotel Saigon,… nhé.

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã biết được kem chống nắng Shiseido nào dùng cho mặt rồi nhé. Nếu yêu thích dòng sản phẩm này thì bạn còn chờ gì mà không mua ngay một “em” để trải nghiệm ngay nào.

Có thể bạn quan tâm:

>>Điểm qua 7 loại kem chống nắng Shiseido cho da khô

>>Top 7 kem chống nắng Shiseido dành cho da dầu mụn

>>Top 5 thương hiệu kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan