No menu items!
HomeBlogJ4F là gì? Tất cả ý nghĩa mà bạn nên biết về...

J4F là gì? Tất cả ý nghĩa mà bạn nên biết về J4F

Rate this post

Phát hiện

J4F là gì? Có phải nó chỉ là “chỉ để cho vui” hay không? Hãy cùng GhienCongListen tìm hiểu thêm về ý nghĩa của cụm từ J4F này trong bài viết dưới đây.

Khi lướt qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok,.. hay các cộng đồng fan, nhóm kín, chúng ta thường bắt gặp cụm từ J4F. Sau đó J4F là gì?? Bạn đã hiểu hết về cụm từ thú vị và cực kỳ phổ biến này chưa? Đã đến lúc khám phá và làm giàu ngôn ngữ Gen Z với GhienCongNghe Đã.

Mục lục
Đầu tiên. J4F là gì?
hai. Một số ví dụ về J4F được sử dụng trong câu
3. BTS J4F là gì? J4F có ý nghĩa như thế nào trong cộng đồng K-pop

J4F là gì?

J4F là từ viết tắt của nhiều cụm từ khác nhau. Nhưng hiện tại, theo cách hiểu thông thường mà hầu hết mọi người đều biết, J4F là từ viết tắt của “Just For Fun” (chỉ để vui vẻ) khi bạn muốn thể hiện mình nhiều hơn trong những câu chuyện cười hoặc những bức ảnh chế. Ở đây, do số 4 (bốn) đồng âm với từ cho nên được sử dụng như một cách chơi chữ, tạo sự nổi bật, gây chú ý.

Xem thêm:  Lão bà 114 tuổi nói với chúng ta: Tuổi tác chỉ là con số, bí quyết vui vẻ, khỏe mạnh gói trọn trong hai chữ “Cho Đi”

Thông báo

Ngoài ra, để trả lời cho câu hỏi J4F là gì thì J4F còn có nhiều ý nghĩa khác như:

  • Just for friends/friends: chỉ dành cho bạn bè. Chúng tôi sử dụng cụm từ này khi chúng tôi đăng bất cứ điều gì liên quan đến những người bạn thân của chúng tôi.
  • Just For Fan: Thường được người nổi tiếng sử dụng khi đăng nội dung dành cho người hâm mộ.

J4F là gì?

Thông báo

Một số ví dụ về J4F được sử dụng trong câu

Hầu hết mọi người đều có thể sử dụng cụm từ J4F hoặc thẻ bắt đầu bằng # trong các bài đăng trên mạng xã hội miễn là phù hợp. Chúng ta có thể tham khảo một số ví dụ về J4F dưới đây.

Một người dùng mạng xã hội đã đăng tải đoạn video/ảnh có nội dung hài hước, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thông báo

Một nghệ sĩ đã tiết lộ những thông tin bí mật mà chỉ fan của anh ấy mới hiểu.

J4F là gì?

Tuy nhiên, chúng ta không được lạm dụng cụm từ này, lợi dụng ý nghĩa “just for fun” để đăng tải, lan truyền những nội dung gây tranh cãi, không lành mạnh!

BTS J4F là gì? J4F có ý nghĩa như thế nào trong cộng đồng K-pop

Ngoài những ý nghĩa trên, BTS J4F Nó là J4F trong cộng đồng Kpop Cũng là một cụm từ rất thú vị và phổ biến. Đặc biệt là nhóm nhạc BTS với sức mạnh fangirl hùng hậu, các fan luôn tạo ra rất nhiều meme, video hài hước, cũng như tạo ra những nội dung mang tính cộng đồng mà chỉ những người hâm mộ với nhau mới hiểu được. Ý nghĩa thực sự.

Xem thêm:  Những đặc tính thần kỳ vô giá của nước

Và ngược lại, các thần tượng cũng sẽ gửi video và nội dung mà họ dành tặng cho người hâm mộ như một món quà cảm ơn.

J4F là gì?

Chúng ta có thể xem ví dụ dưới đây về một meme (bản in) của Rap Monster – một thành viên của BTS. Trong ảnh, anh có biểu cảm bất ngờ và sửng sốt. Đây cũng là lý do người hâm mộ thêm cụm từ “Standing” vào bức ảnh.

Gửi các meme như thế này cho nhau sẽ tăng thêm sự hài hước và thú vị cho cuộc trò chuyện. Nó thực sự là “J4F” phải không?

J4F là gì?

Với bài viết này, GhienCongListen tin rằng giờ đây bạn đã có thể thêm một cụm từ hay vào từ điển Gen Z của mình. Đã đến lúc thực hành ngay với bạn bè và những người xung quanh để cuộc sống này thêm vui vẻ.

Xem thêm:

  • In4 là gì? Bạn đã bao giờ xin in 4 ai đó chưa? Từ điển GenZ
  • Ngươi là gì? Điều khoản liên quan trên Facebook
  • (y) là gì trên Facebook? Và các từ viết tắt khác là gì?

Nếu thấy bài viết này hữu ích cho J4F, hãy Like & Share để ủng hộ GhienCongNghe mang đến nhiều bài viết hơn nữa cho độc giả.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan