HomeBlogDinh DưỡngHương Giang nổi đóa khi bị cư dân mạng mắng 'bị Đình...

Hương Giang nổi đóa khi bị cư dân mạng mắng ‘bị Đình Tú bỏ là đáng’

Rate this post

Diễn viên Hương Giang đã đáp trả sâu cay nhưng văn minh khi bị anti fan nhắc đến Đình Tú.

Vài giờ trước, Hương Giang lại gặp tình huống dở khóc dở cười liên quan đến Đình Tú. Nữ diễn viên bị một cư dân mạng để lại bình luận trên kênh TikTok vô cùng kém duyên và sỗ sàng: “Chẳng biết mọi người thế nào, chứ Đình Tú bỏ đứa này là hợp lý”.

Trước lời lẽ thiếu tế nhị lại mỉa mai mình quá sâu cay, Hương Giang đã lên tiếng đáp trả ngày và luôn. Cô để lại lời nhắn nhủ nhẹ nhàng nhưng cực thâm: “Chúc những người như bạn tìm được niềm vui và tích cực trong cuộc sống!”. Đính kèm thêm, cô còn gắn thêm clip trả lời phỏng vấn về mối quan hệ với người cũ sau khi chia tay: “Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới. Tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống. Bản thân tôi đã chia tay người cũ hơn một năm rồi, thực sự tôi cũng không muốn nhắc nhắc lại nhiều, bởi vì cả hai đều đã cuộc sống mới rồi, mọi người cứ đào lại, đi sâu vào vấn đề đó cũng không giải quyết được vấn đề gì. Cho tôi, người yêu cũ và tất cả mọi người nữa. Cho nên tôi cũng không nhất thiết đề cập đến làm gì”.

diễn viên Hương Giang, diễn viên Đình Tú, sao Việt

diễn viên Hương Giang, diễn viên Đình Tú, sao Việt

Hương Giang nổi đóa khi bị cư dân mạng mắng bị Đình Tú bỏ là đáng.

diễn viên Hương Giang, diễn viên Đình Tú, sao Việt

Nữ diễn viên thường gặp rắc rối với người cũ.

Hiện tại, Hương Giang tập trung cho công việc nghệ thuật. Cô cũng phát triển công việc kinh doanh rất suôn sẻ. Thế nhưng, thi thoảng, cô lại bị kéo vào những bình luận vô duyên có liên quan đến tình cũ. Nữ diễn viên vẫn giữ thái độ nhẹ nhàng với netizen, chỉ những người quá đáng với cô thì người đẹp mới lên tiếng đáp trả.

Xem thêm:  Nữ sinh được vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Mỹ - Joe Biden là ai?

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan