HomeBlogHướng dẫn tạo một văn bản, luận văn, tiểu luận hoàn chỉnh...

Hướng dẫn tạo một văn bản, luận văn, tiểu luận hoàn chỉnh bằng word 2013

Rate this post

Hướng dẫn tạo hoàn chỉnh văn bản, luận văn, luận văn bằng word 2013 Thời gian gần đây có nhiều bạn hỏi mình về các thắc mắc trong việc tạo hoàn chỉnh văn bản, tạo mục lục sơ đồ, bảng biểu… Mình làm video này full, fix tất cả các lỗi trong word 2013 quá trình làm và to, rõ ràng để bạn dễ dàng theo dõi. Video này mình cũng hướng dẫn chi tiết hơn

Các bạn chỉ cần làm theo 1 video này là có thể làm tất cả các tài liệu một cách chuẩn và đầy đủ (phiên bản này là 2013 nhưng các bạn cũng có thể áp dụng cho tất cả các phiên bản khác):

Cho dù bạn muốn tạo một tập tài liệu về sự kiện hay in ra một dự án sách đầy tham vọng, hãy cân nhắc sử dụng cài đặt trang trước tích hợp sẵn cho hình thu nhỏ đi kèm với Word. Book Layout giúp bạn thiết lập để tự động in các kiệt tác của mình theo đúng thứ tự, sẵn sàng để gấp và đóng gáy.

Để có kết quả tốt nhất, hãy thay đổi bố cục tài liệu trước khi bạn bắt đầu dự án viết. Bằng cách đó, sẽ có ít việc phải làm hơn nếu các bảng hoặc các đối tượng khác trong tài liệu của bạn không vừa vặn.

WindowsmacOS

Nội dung chính:

Tạo một tập sách nhỏ hoặc cuốn sách

  1. Đi sắp xếp và chọn biểu tượng khởi chạy hộp thoại thiết lập trang ở góc dưới cùng bên phải.

    Trên tab Bố cục Trang, biểu tượng Thiết lập Trang ở phía dưới bên phải sẽ mở cửa sổ Thiết lập Trang.

  2. trên tab lề thay đổi cài đặt cho nhiều trang ĐẾN đặt hàng gấp. Hướng tự động thay đổi thành nằm ngang.

    Trên tab Lề bên dưới trang, hãy thay đổi cài đặt cho nhiều trang: chuyển đến phần gấp sách.  Hướng thay đổi thành phong cảnh.


    Mẹo: Nếu bạn có một tài liệu dài, bạn có thể muốn chia nó thành nhiều tập sách nhỏ, sau đó bạn có thể đóng thành một sổ ghi chép. bên dưới tờ cho mỗi cuốn sáchchọn bao nhiêu trang để in cho mỗi cuốn sách.

  3. Chọn và tăng giá giá trị của tên âm thanh để dành không gian trên dấu bên trong cho ràng buộc.


  4. Chuyển đến tab giấy và lựa chọn khổ giấy. Kích thước cuối cùng của tập sách bằng một nửa chiều rộng của khổ giấy.

    Trên tab Giấy, chọn khổ giấy.  Kích thước cuối cùng của tập tài liệu bằng một nửa khổ giấy.  Đảm bảo máy in của bạn được cung cấp đúng khổ giấy.

    Mẹo: Bạn có thể thêm nhiều hình dạng vào giao diện của tập sách. Ví dụ: để thêm đường viền cho mọi trang, trên tab sắp xếp cửa sổ trang cài đặt nhấn vành.

  5. Nhấn ĐƯỢC RỒI. Nếu tài liệu của bạn đã có sẵn nội dung, văn bản sẽ được định dạng tự động nhưng bạn có thể cần điều chỉnh các đối tượng như hình ảnh và bảng theo cách thủ công.

Cài đặt in cho sách nhỏ

Khi bạn in sách của mình, hãy kiểm tra cài đặt in để đảm bảo bạn in trên cả hai mặt giấy và lật giấy chính xác để quá trình in hoạt động như mong đợi.

  1. Đi Tài liệu > In.

  2. Nếu máy in của bạn hỗ trợ in hai mặt tự động, hãy thay đổi in một mặtĐẾN in cả hai mặt. Chọn trang lật tùy chọn trên một cạnh ngắn để tránh in ngược mặt thứ hai của mỗi tờ giấy.

    Trong Cài đặt, thay đổi In một mặt thành In hai mặt.

  3. Nếu máy in của bạn không hỗ trợ in tự động trên cả hai mặt, hãy chọn In thủ công trên cả hai mặtvà đưa các trang trở lại máy in khi được nhắc. Để tránh các trang bị lộn ngược khi in, hãy lật trang tính sang cạnh ngắn của giấy theo hướng dẫn của máy in.

    Mẹo: Để tạo cảm giác chuyên nghiệp, hãy xem xét thêm số trang vào đầu trang hoặc chân trang. Để biết thêm thông tin, hãy xem Thêm số trang.

Cách tạo văn bản mới,
trình soạn thảo tài liệu Microsoft Word,
Phần mềm đánh máy,
trình xử lý văn bản-microsoft,
Quy tắc soạn thảo văn bản,
Cách trình bày văn bản trong Word 2013,
soạn thảo văn bản,
bộ văn bản,

Xem thêm:  4 điều cần lưu ý khi dùng kem dưỡng mắt để hạn chế nếp nhăn lão hóa hay quầng thâm mệt mỏi
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan