No menu items!
HomeBlogHướng dẫn sử dụng bộ lọc baby trên Snapchat đang hot trend

Hướng dẫn sử dụng bộ lọc baby trên Snapchat đang hot trend

Rate this post

Bộ lọc tuổi thơ cực thú vị mà chúng tôi sắp giới thiệu trong bài viết dưới đây đang là trào lưu hot trên Snapchat và các mạng xã hội khác. Cùng nhau tìm hiểu.

Và mới đây, không chỉ trên Snapchat mà các nền tảng mạng xã hội khác đã xuất hiện tin đồn về một bộ lọc thần kỳ giúp người dùng có thể thở như trẻ sơ sinh trở lại. Bộ lọc này được gọi là “Baby”. Không có thắc mắc bộ lọc em bé snapchat Điều thú vị này đã lan truyền trên internet và được nhiều người nổi tiếng sử dụng để thay đổi ảnh đại diện của họ với khuôn mặt trẻ thơ dễ thương.

Cách sử dụng Bộ lọc trẻ em trên Snapchat

Trước khi thực hiện các bước bên dưới, hãy đảm bảo thiết bị của bạn đang sử dụng phiên bản Snapchat mới nhất. Nếu như

Cách sử dụng bộ lọc khuôn mặt baby trên Snapchat như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Snapchat trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Bạn có thể giữ chế độ selfie bằng camera trước hoặc chuyển sang camera sau bằng cách chạm vào nút lật camera ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Bộ lọc sẽ được hiển thị ở cuối màn hình. Sau đó vuốt sang trái để tìm và sử dụng các bộ lọc phụ.

Quan sát: Nếu bạn không thể tìm thấy bộ lọc Baby mới của Snapchat, chỉ cần vuốt hết sang trái và nhấn vào biểu tượng ống kính. Sau đó gõ tìm kiếm “Baby”. Khi bộ lọc phụ xuất hiện, chạm vào bản án. Kiểm tra xem nó có xuất hiện trong danh sách bộ lọc trên màn hình chính của Snapchat không.

Xem thêm:  Đối tượng duy nhất không được đăng ký xe từ 15/8: Có nộp hồ sơ cũng bị trả về

Khoảnh khắc bạn chọn bộ lọc thú vị này, khuôn mặt của bạn (hoặc ai đó trong ảnh mà bạn muốn biến đổi) sẽ ngay lập tức trở thành khuôn mặt trẻ thơ.

Bây giờ, nếu bạn muốn chụp ảnh, chỉ cần nhấn nút chụp. Nhưng nếu bạn muốn quay video, hãy chạm và giữ nút chụp. Khi bạn đã chụp ảnh (hoặc quay clip), bạn có thể chỉnh sửa và chia sẻ nó như bình thường.

Có ứng dụng nào khác có bộ lọc biến hình khuôn mặt trẻ con không?

Rút kinh nghiệm từ Snapchat, nhiều ứng dụng mạng xã hội khác cũng đã cập nhật bộ lọc tương tự để biến khuôn mặt thành em bé.

Bạn có thể tìm thấy bộ lọc có tên “Baby Face” trong ứng dụng Instagram, bộ lọc này sẽ biến khuôn mặt của bạn thành một em bé với đôi mắt to. Nó trông không dễ thương như trên Snapchat.

Nhìn chung, dù vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ các ông lớn như Instagram và TikTok, Snapchat vẫn đang làm rất tốt việc cập nhật các bộ lọc thú vị và đang rất cố gắng để thu hút sự chú ý của người dùng, nhiều người dùng hơn nữa.

Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ cách sử dụngbộ lọc em bé trên snapchat đó là Ghien Cong Nghe tốt đẹp và hữu ích. Đừng ngần ngại để lại 1 Like & Share để ủng hộ và tạo động lực cho chúng tôi phát triển hơn nữa  

Xem thêm:  Gợi ý 10 cách mix đồ với áo blouse tay bồng điệu đà cho mùa thu thêm phần thú vị
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan