No menu items!
HomeBlogHướng dẫn kích hoạt tài khoản gói Starter MISA AMIS Văn phòng...

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản gói Starter MISA AMIS Văn phòng số miễn phí

Rate this post

Hội thảo “Tiên phong công nghệ – VẬN HÀNH TỐI ƯU” diễn ra vào sáng ngày 5/11/2023 do MISA, VINASA, HANOISME và HANOIBA tổ chức đã thành công tốt đẹp với sự tham dự trực tiếp của 120 khách VIP và gần 500 khách online.

Sự kiện mang đến cho chủ doanh nghiệp, CEO và các nhà quản lý những giá trị hữu ích và thiết thực nhất về vận hành doanh nghiệp tối ưu.

Đặc biệt, MISA mang đến cho Gói Starter Văn phòng số MISA AMIS hoàn toàn miễn phí cho 10.000 doanh nghiệp. Với gói quà tặng này, doanh nghiệp được sử dụng miễn phí 3 ứng dụng MISA AMIS Work, MISA AMIS Process, MISA AMIS WeSign trong 1 năm (dành cho 5 người dùng với số lượng văn bản ký tối đa: 30 văn bản/năm). Đây là gói giải pháp cực kỳ hữu ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn chuyển đổi số ngay từ đầu.

I. Hướng dẫn kích hoạt tài khoản MISA AMIS Starter Office No

Hướng dẫn từng bước đăng ký và kích hoạt miễn phí gói Starter MISA AMIS Văn phòng số:

II. Văn phòng số MISA AMIS – Giải pháp điều hành tối ưu cho mọi doanh nghiệp

Văn phòng MISA AMIS Số. là bộ giải pháp tích hợp 7 ứng dụng tiện ích giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc loại bỏ mọi thủ tục giấy tờ, thủ công. Từ đó, doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động dựa trên 4 lợi ích cốt lõi:

  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
  • Tăng năng suất và hiệu quả công việc
  • Tăng tốc dịch vụ khách hàng
  • Tạo dựng văn hóa doanh nghiệp kỹ thuật số
Xem thêm:  Vinschool mở 500 lớp học hè trực tuyến miễn phí trong mùa dịch Covid-19

MISA AMIS Văn phòng số nằm trong hệ sinh thái nền tảng quản trị kinh doanh hợp nhất MISA AMIS nên có khả năng kết nối linh hoạt với các ứng dụng trong và ngoài AMIS.

Ưu điểm này giúp người dùng tránh trùng lặp dữ liệu trên hệ thống. Đồng thời, việc hội tụ dữ liệu cũng trở nên dễ dàng, đa chiều hơn để ban lãnh đạo đưa ra các quyết định nhanh chóng, chính xác.

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan