No menu items!
HomeBlogHướng dẫn khắc phục lỗi Facebook Messenger bị lỗi văng ra, không...

Hướng dẫn khắc phục lỗi Facebook Messenger bị lỗi văng ra, không truy cập được

Rate this post

Hướng dẫn sửa lỗi Facebook Messenger bị treo, không vào được trên di động, máy tính bảng, Ipad, iphone. Lỗi này cùng với việc Facebook messenger và app Facebook thường xuyên bị treo, đơ, treo, load chậm là điều vô cùng khó chịu đối với người dùng.

B1. Gỡ cài đặt tất cả các ứng dụng Facebook Messenger và Facebook App.

B2.. Vào Google play hoặc Apple Store tải lại 2 app trên.

B3. Tiến hành đăng nhập lại. Các lỗi trên sẽ được khắc phục

Trong trường hợp cách trên không khắc phục được. Đặc biệt với các máy Android, bạn nhớ kiểm tra ổ cứng, check các app khác xem có bị lỗi tương tự không để đưa ra quyết định có reset máy lại từ đầu không nhé! Chúc may mắn.

Nội dung chính:

Cập nhật 2020:

Facebook văng tung tóe trên máy tính. Lỗi đăng nhập Facebook trên máy tính, điện thoại bị văng ra ngoài, tự thoát Nếu đăng nhập trên điện thoại cũng xảy ra.

Nguyên nhân là:

1- Tài khoản bị báo hack, spam, truy cập link lừa đảo!

2- Trình duyệt có vấn đề, cài add-on không tương thích hoặc chứa rootkit có hành vi khiến Facebook nghi ngờ!

Sửa lỗi Facebook bị giật hình trên máy tính

B1: Đầu tiên bạn đổi mật khẩu đăng xuất facebook trên mọi trình duyệt và thiết bị



B2: Trên desktop chuyển sang giao diện Facebook mới

Cách đơn giản nhất là sử dụng giao diện mới của Facebook. Facebook đang cho phép một số người dùng thử nghiệm giao diện Facebook mới, giao diện này dự kiến ​​sẽ được tung ra cho tất cả các tài khoản trong năm nay. Nếu được “chọn”, bạn có thể kích hoạt giao diện mới bằng cách đăng nhập Facebook và chọn mục Xem thử nghiệm Facebook ở đầu News Feed của bạn.

Nếu không thấy tùy chọn này, bạn cũng có thể thử nhấp vào biểu tượng mũi tên ở phía trên bên phải và chọn mục Xem thử nghiệm Facebook từ menu tải xuống.

Nếu chưa có thì chắc chắn bạn chưa sử dụng được giao diện mới của Facebook mà phải đợi thêm một thời gian nữa.

Giao diện người dùng được cập nhật sắp xếp lại và đơn giản hóa giao diện của Facebook, giúp mở các cuộc trò chuyện trên Messenger dễ dàng hơn. Giao diện cũng bao gồm các biểu tượng và nút mới.

Thiết kế mới có các góc bo tròn và nhiều màu sắc hơn so với thiết kế hiện tại của máy tính để bàn Facebook. Văn bản xuất hiện lớn hơn và có nhiều không gian hơn. Phóng to, thu nhỏ hoặc thay đổi kích thước cửa sổ trình duyệt có thể giúp hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình cùng một lúc.

Thanh biểu tượng ở trên cùng cho phép truy cập nhanh vào các phần khác nhau của trang web bao gồm trang chủ, video, thị trường, nhóm và trò chơi.

Xem thêm:  Con rể chăm mẹ vợ tận tâm, cuối đời bà để lại tờ 50K dặn cất kỹ: 1 năm sau, chàng rể đổi đời 
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan