HomeBlogHướng dẫn chi tiết cập nhật phiên bản WordPress

Hướng dẫn chi tiết cập nhật phiên bản WordPress

Rate this post

Trước khi cập nhật lên phiên bản mới nhất của WordPress, hãy đảm bảo rằng bạn có một bản sao lưu hoàn chỉnh cho trang web của mình. Một bản sao lưu hoàn chỉnh bao gồm files, plugins, theme, database, và media uploads. Điều này sẽ được lưu cục bộ trên máy tính của bạn hoặc trên đám mây (như trong Google Drive).

Có một bản sao lưu trang web của bạn sẽ cho phép bạn khôi phục trang web của mình trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình cập nhật (điều này khó xảy ra nhưng tốt hơn là an toàn).

Ngoài ra bạn hãy kiểm tra tính tương thích của các plugin và chủ đề bạn đang sử dụng. Các phiên bản mới có thể gây xung đột hoặc không tương thích với các thành phần khác trên trang web của bạn.

Cập nhật phiên bản WordPress qua Admin Dashboard

WordPress cung cấp các bản cập nhật bằng một cú nhấp chuột trực tiếp trong bảng điều khiển quản trị. Phương pháp này là cách dễ nhất để cập nhật phần mềm cốt lõi của bạn. Các bước được nêu dưới đây.

Đi tới Trang Dashboard > Updates

Nếu bạn thấy thông báo “An updated version of WordPress is available”, hãy nhấp vào Update Now.

Cập nhật phiên bản WordPress qua Admin Dashboard

Xem thêm:  Trí huệ tổ tiên đã làm nên chiếc bình cổ thần kỳ mà khoa học không thể giải thích nổi
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan