HomeBlogHướng dẫn 2 cách kích hoạt sim iTel đơn giản và dễ...

Hướng dẫn 2 cách kích hoạt sim iTel đơn giản và dễ thực hiện

Rate this post

Phát hiện

Yes iTel được nhiều người ưa chuộng vì khuyến mãi nhiều gói cước giá rẻ. nếu bạn mua sim […]

Yes iTel được nhiều người ưa chuộng vì khuyến mãi nhiều gói cước giá rẻ. Nếu bạn mua sim iTel hoặc may mắn được nhà mạng tặng sim này thì bạn cần phải kích hoạt mới có thể sử dụng được các ưu đãi này. Hôm nay GhienCongNghe sẽ gửi cho bạn cách kích hoạt iTel có rất đơn giản!

Mục lục
Đầu tiên. Tại sao cần kích hoạt sim iTel?
hai. Cách tự kích hoạt sim iTel bằng tin nhắn tại nhà
3. Cách kích hoạt tại điểm giao dịch

Tại sao cần kích hoạt sim iTel?

Sau khi biết sim iTel là gì, nhiều người thắc mắc tại sao phải kích hoạt dòng sim này. Mọi người thường lầm tưởng rằng khi mua sim, người dùng ghi thông tin cá nhân và kích hoạt sim là kích hoạt thành công và có thể sử dụng được.

Thông báo

Đúng vậy, việc kích hoạt thực sự hoàn tất khi người dùng gửi tiền vào tài khoản chính của người đăng ký trong vòng 72 giờ kể từ khi đăng ký ban đầu.

Như vậy câu trả lời cho câu hỏi tại sao phải kích hoạt sim iTel thì mới có thể sử dụng được, phục vụ cho mục đích gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký mạng và nhiều nhu cầu khác.

Xem thêm:  Cô dâu gạt lệ chạy bộ 5km đến nhà chú rể, tình yêu chân thành khiến ai nấy xót xa

Thông báo

Tại sao cần kích hoạt sim iTel?

Ngoài ra, kích hoạt sim iTel không chỉ để sử dụng sim mà người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn từ nhà mạng. Khi quá trình kích hoạt thành công, khách hàng sẽ được miễn phí 1GB data truy cập mạng sau khi kích hoạt thành công.

Thông báo

Cách tự kích hoạt sim iTel bằng tin nhắn tại nhà

Cách đơn giản để kích hoạt sim iTel tại nhà là kích hoạt qua tin nhắn SMS. Cách kích hoạt này cũng khá đơn giản mà ai cũng có thể tự làm được, chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Cách tự kích hoạt sim iTel bằng tin nhắn tại nhà

Bước 1: Lắp sim iTel mới vào thiết bị di động.

Bước 2: Vào phần tin nhắn và soạn tin nhắn theo cú pháp sau: DK ITEL để gửi 8968 hoặc thực hiện một hành động trên phím. *101#OK. Tin nhắn này sẽ miễn phí nên bạn không phải lo lắng về chi phí.

Cách tự kích hoạt sim iTel bằng tin nhắn tại nhà

Sau khi hoàn thành 2 bước trên, hệ thống sẽ gửi thông báo kích hoạt thành công. Từ thời điểm này, bạn có thể bắt đầu sử dụng sim và các dịch vụ, khuyến mãi và ưu đãi của sim iTelecom.

Tuy nhiên để sử dụng được như trên bạn cần nạp tiền vào tài khoản chính để bắt đầu trải nghiệm vì sim sẽ không có sẵn tiền mặt.

Ngoài ra, người dùng cần nạp thẻ lần đầu với số tiền tối thiểu từ 20.000 đồng trở lên. Bạn có thể nạp thẻ trực tuyến thông qua các ứng dụng thanh toán như Zalopay, Momo, v.v. hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để nạp thẻ cào.

Xem thêm:  Ai là người đã tạo ra những pháp khí khiến ‘Quỷ khóc thần sầu’ trong Tây Du Ký?

Cách kích hoạt tại điểm giao dịch

Ngoài cách tự kích hoạt tại nhà, người dùng cũng có thể đến các điểm giao dịch hoặc nhà mạng để nhờ nhân viên kích hoạt SIM iTel nếu sợ không biết, dễ bị sai sót.

Đến điểm giao dịch, bạn sẽ được nhân viên thu ngân hỗ trợ kích hoạt sim, đồng thời đăng ký sim chính chủ nhanh chóng và chính xác hơn. Khi đi, người dùng chỉ cần mang theo thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân bản gốc hoặc hộ chiếu để xác nhận thông tin.

Cách kích hoạt tại điểm giao dịch

Sau đó GhienCongNghe đã dạy mọi người cách kích hoạt iTel có đơn giản và nhanh hơn. Có thể thấy hai cách trên đều có thể thực hiện dễ dàng. Chúc các bạn kích hoạt thành công SIM để sử dụng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan