No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngHòa Minzy bị rò rỉ clip quẩy bung nóc trong quán bar,...

Hòa Minzy bị rò rỉ clip quẩy bung nóc trong quán bar, còn thoải mái cho người lạ ôm mình

Rate this post

Hòa Minzy đã bị lan truyền đoạn clip quẩy cực sung ở quán bar.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hòa Minzy. Nữ ca sĩ biểu diễn tại một quán bar với vô số ca khúc được viral thời gian qua. Điều gây chú ý hơn cả là trong những giây phút cuối của buổi biểu diễn, giọng ca Thị Mầu đã cháy hết mình với khán giả và quẩy bung nóc không thua các dancer.

Gây bất ngờ nhất là quản lý của quán bar đã chạy lên ôm ấp nữ ca sĩ. Nhan sắc của cô qua ống kính camera thường và khi nhảy nhót bung xoã vẫn không hề bị xấu xí đi tẹo nào mà góc nào cũng đẹp hết nấc. Tuy nhiên, hình ảnh này gây bất ngờ vì hiếm khi cô có hành động quá đà nhất là sau khi đã lên chức mẹ của người ta.

ca sĩ Hòa Minzy, sao Việt

ca sĩ Hòa Minzy, sao Việt

Hòa Minzy bị rò rỉ clip quẩy bung nóc trong quán bar.

ca sĩ Hòa Minzy, sao Việt

còn thoải mái cho người lạ ôm mình.

Hòa Minzy là một ca sĩ đa tài. Dù từng trải qua sinh nở nhưng cô sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Song, đường tình duyên của cô có vẻ chưa được thuận lợi lắm. Đầu năm 2022, người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi thông báo chia tay bạn trai cũ Minh Hải sau 5 năm bên nhau và có chung một cậu con trai kháu khỉnh.

Xem thêm:  Con gái Vũ Linh viếng mộ ba sau khi hầu tòa, quyết làm sáng tỏ điều này đến cùng

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan