No menu items!
HomeBlogHầu hết khách sạn nào cũng có phòng tắm kính "trong veo"...

Hầu hết khách sạn nào cũng có phòng tắm kính “trong veo” ở phòng ngủ: Các cặp đôi rất thích điều này, vì sao?

Rate this post

Hầu hết các khách sạn có phòng tắm kính trong suốt thiết kế nằm ngay trong phòng ngủ. Vì sao vậy?

Nếu đã từng trải nghiệm thuê phòng ở các khách sạn hạng sang bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết các khách sạn có phòng tắm kính trong suốt thiết kế nằm ngay trong phòng ngủ. Đây là 5 lý do vì sao 10/10 khách sạn đều setup phòng tắm kính trong phòng ngủ.

1. Tiết kiệm diện tích buồng phòng khách sạn tối đa

Bất cứ một căn phòng cho thuê nào trong khách sạn, nhà nghỉ cũng cần thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh khép kín. Thông thường những khu vực chức năng này sẽ được ngăn cách với nhau bằng bức vách kín, tường bê tông chắc chắn. Tuy nhiên, tất cả các giải pháp này đều chiếm dụng nhiều diện tích hơn việc dùng tấm kính cường lực trong suốt.

Sử dụng bức vách bằng kính cường lực, căn phòng sẽ trở nên rộng hơn. Không gian mở nên sẽ thoáng và thoải mái hơn không có cảm giác bí bách hay tù túng như tường gạch.

phong-tam-kinh-trong-suot-2

2. Tiết kiệm chi phí, thời gian thi công

Việc xây một bức tường rõ ràng lâu hơn so với việc lắp đặt một tấm kính. Chi phí xây, sơn tường rồi trang trí chắc chắn cũng tốn kém hơn việc mua 1 tấm kính cường lực.

Chủ khách sạn, resort hay bất kỳ đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú nào cũng muốn tiết kiệm chi phí tiền bạc, nhân công nên họ sẽ chọn phương án tối ưu nhất rồi. Và nhờ vậy, các vị khách thuê phòng khách sạn đều thấy kết quả nơi nào cũng thiết kế phòng tắm bằng kính trong hết.

Xem thêm:  Download và tải Rapid Typing- phần mềm gõ máy tính

3. Tạo sự mới mẻ, sang trọng cho không gian phòng

Những tấm kính khi được ánh sáng chiếu vào luôn lấp lánh, tạo ra ma lực sang trọng hơn hẳn bức tường khô cứng, dày cộm. Hơn nữa căn phòng thiết kế mở, không gian thoáng đãng đủ tạo sự mới mẻ cho khách thuê phòng. Các vị khách dù có khó tính đến đâu cũng phải công nhận không gian trở nên hài hòa, tiện nghi và ấn tượng hơn hẳn.

4. Giảm tải điện năng tiêu thụ điện

Sử dụng phòng tắm khách sạn được làm bằng kính trong suốt sẽ góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ của khách sạn. Cụ thể, nhờ tấm kính trong suốt, ánh sáng từ bên ngoài sẽ dễ dàng xuyên qua được và chiếu sáng không gian phòng tắm. Người dùng hầu như không phải bật điện phòng tắm lên để sử dụng. Thậm chí nhiều khách sạn còn không lắp đặt đèn trong phòng tắm bằng kính mà vẫn không bị khách hàng phàn nàn chút nào.

5. Gắn kết các cặp tình nhân

phong-tam-kinh-trong-suot-1

Đúng là khách sạn, nhà nghỉ là nơi cư trú tạm thời của nhiều khách hàng thuộc các lứa tuổi khác nhau. Nhưng theo 1 nghiên cứu đã tiến hành thì tỉ lệ các cặp đôi (tình nhân, vợ chồng) thuê phòng chiếm hơn 60%. Bởi vậy các khách sạn thiết kế buồng phòng mang hơi hướng của sự lãng mạn, gần gũi, tạo không gian “chung” cho người sử dụng là hoàn toàn đúng. Phòng tắm kính trong phòng ngủ là không gian gắn kết các cặp đôi yêu nhau tốt nhất. Các cặp đôi tình nhân sẽ chẳng phải ngượng ngùng hay bận tâm nếu phòng tắm dù trong suốt, nhìn thấy nhau khi đang làm việc riêng chút nào. Ngược lại họ lại thấy điều đó thật mới mẻ, tuyệt vời, kích thích ham muốn gần gũi với nhau hơn.

Xem thêm:  Đạo diễn nổi tiếng đột ngột qua đời, bác sĩ chỉ ra 8 dấu hiệu bất ngờ của nhồi máu cơ tim

Giải quyết sự bất tiện của vách kính trong suốt ngăn cách phòng tắm với phòng ngủ

Mang đến rất nhiều tiện ích nhưng sử dụng phòng tắm kính trong phòng ngủ cũng gây ra một chút bất tiện, không thoải mái. Đặc biệt với những ai cần có sự riêng tư, kín đáo thì không gian này khó lòng làm họ hài lòng. Chính vì vậy, nhiều khách sạn đã nghĩ ra các giải pháp để khắc phục sự bất tiện của vách kính trong suốt.

Thứ nhất, họ có thể lắp thêm hệ thống rèm bên trong và ngoài kính cường lực trong suốt. Nếu ai đó muốn kín đáo sẽ kéo rèm, còn cặp đôi muốn hòa hợp sẽ bỏ lớp rèm này ra.

Ngoài ra, họ có giải pháp nữa là lắp dòng kính làm mờ chuyên dụng. Độ mờ của kính có thể là hoàn toàn khiến không gian bên trong và ngoài phòng tắm được tách lập hoặc cũng có thể chỉ làm mờ một phần.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan