No menu items!
HomeBlogGoogle Meet có giới hạn thời gian không và có cách nào...

Google Meet có giới hạn thời gian không và có cách nào tăng thời lượng cuộc họp lên không?

Rate this post

Phát hiện

Bài viết GhienCongList này có giúp giải quyết vấn đề giới hạn thời gian của Google Meet không? Câu hỏi này được rất nhiều người đặt ra khi học tập và làm việc qua mạng.

Google Meet là một công cụ của G Suite cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video cho nhiều mục đích khác nhau. Từ họp hành đến học tập trực tuyến, Google Meet đã trở thành lựa chọn trao đổi trực tuyến của nhiều người. Tuy nhiên, Google Meet có giới hạn thời gian không? có lẽ là vấn đề mà mọi người quan tâm khi bắt đầu sử dụng ứng dụng này. cùng nhau GhienCongNghe Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Mục lục
Đầu tiên. Google Meet có giới hạn thời gian không?
hai. Giải pháp cho vấn đề giới hạn thời gian họp của Google
3. Các câu hỏi thường gặp khác
3.1. Google Meet có giới hạn bao nhiêu người không?
3.2. Google Meet miễn phí có giới hạn thời gian không?

Google Meet có giới hạn thời gian không?

Google Meet có giới hạn thời gian không?

Thông báo

Ban đầu, khi Google Meet triển khai cho tất cả người dùng vào tháng 4 năm 2020, công ty cho biết họ sẽ không thực thi giới hạn thời gian 60 phút cho các cuộc gọi cho đến ngày 30 tháng 9. Tuy nhiên, thời hạn đó đã được kéo dài đến ngày 31 tháng 3 năm 2021 và cuối cùng là ngày 30 tháng 6 năm 2021.

Xem thêm:  Bất đẳng thức là gì? Tính chất của bất đẳng thức? Lấy ví dụ?

Trong đại dịch COVID-19, tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, Google Meet đã trở thành một công cụ cực kỳ phổ biến cho việc học trực tuyến, họp hành, hội thảo, phỏng vấn và nhiều mục đích khác.

Thông báo

Tuy nhiên, kể từ tháng 7 năm 2021, người dùng Gmail miễn phí sẽ bị giới hạn thời lượng cuộc gọi điện video. “Cuộc gọi với 3 thành viên trở lên” được giới hạn trong 60 phút.

Cụ thể, khi cuộc gọi đến phút thứ 55, tất cả người tham gia đều nhận được thông báo cuộc gọi sắp kết thúc. Để tiếp tục cuộc gọi, người tổ chức có thể cập nhật tài khoản Google của họ. Nếu không, cuộc gọi sẽ bị ngắt sau 60 phút.

Thông báo

Vì vậy, để trả lời câu hỏi “Google Meet có giới hạn thời gian không”, câu trả lời là Có và giới hạn với tài khoản miễn phí là 60 phút.

Giải pháp cho vấn đề giới hạn thời gian họp của Google

Google Meet có giới hạn thời gian không?

Hiện tại, không có cách nào để sử dụng Google Meet miễn phí không giới hạn thời gian. Vì vậy, bạn có 2 lựa chọn:

  • Sau khi cuộc gọi kết thúc trong vòng 60 phút, bạn có thể bắt đầu lại cuộc gọi khác. Tuy nhiên, điều này sẽ rất bất tiện, đặc biệt nếu bạn làm việc với một đối tác.
  • Bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình với giá 6-18 USD/tháng cho thời lượng cuộc gọi cả ngày.
  • Sử dụng một công cụ gọi trực tuyến thay thế như Google Duo, cho phép gọi không giới hạn nhưng chỉ dành cho tối đa 32 người tham gia.
Xem thêm:  Câu chuyện về một đồng xu xuất phát từ một con chuột bạch và triết lý kinh doanh ít ai biết được

Các câu hỏi thường gặp khác

Google Meet có giới hạn thời gian không?

Google Meet có giới hạn bao nhiêu người không?

Google Meet có giới hạn 500 người trong một cuộc gọi. Con số này làm cho Google Meet rất phù hợp cho một số lượng lớn các hội nghị trực tuyến.

Google Meet miễn phí có giới hạn thời gian không?

Google Meet có giới hạn thời gian gọi với tài khoản miễn phí. Người dùng miễn phí có thể thực hiện cuộc gọi video trong tối đa 60 phút, sau đó cuộc gọi sẽ bị ngắt kết nối.

Google Meet có giới hạn thời gian không? Câu trả lời là Google giới hạn thời lượng cuộc gọi là 60 phút đối với người dùng miễn phí. Để nhận cuộc gọi suốt cả ngày, bạn cần cập nhật tài khoản Google của mình.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ về giới hạn cuộc gọi trên Google Meet và tìm được giải pháp phù hợp để đảm bảo hiệu quả công việc của mình.

Xem thêm:

  • Cách Sửa Lỗi Google Meet Không Nhận Microphone Nhanh, Đơn Giản
  • Cách thay đổi hình nền Google Meet trên điện thoại của bạn chỉ với 4 bước đơn giản
  • Bỏ túi ngay cách chia sẻ màn hình trên Google Meet nhanh và đơn giản

Nếu thấy bài viết Google Meet giới hạn thời gian không hữu ích, hãy like và share để GhienCongList sản xuất nhiều nội dung chất lượng hơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan