No menu items!
HomeBlogGợi ý 10 loại kem socola nên thử vào dịp lễ Tình...

Gợi ý 10 loại kem socola nên thử vào dịp lễ Tình Nhân

Rate this post

Thưởng thức socola trong dịp lễ tình nhân là cách để tình cảm càng ngọt ngào và có nhiều hương vị. Cùng điểm qua 10 loại kem socola mà bạn nên thử ngay sau đây!

Giữa thời đại công nghệ 4.0 – khi hình thức tặng quà và đa dạng những những món quà càng trở nên phong phú thì kem socola vẫn luôn là một trong những loại chiếm vị thế ưu tiên trong mỗi dịp lễ tình nhân. Socola cũng giống như tình yêu đôi lứa, có lúc ngọt ngào hạnh phúc, có lúc đăng đắng dỗi hờn. Kem socola không chỉ có ý nghĩa về mặt biểu tượng mà nó còn mang lại cảm giác thanh mát, giải nhiệt và nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng.

Kem Wall’s vị socola

Kem Wall’s là thương hiệu kem hàng đầu thế giới, thuộc tập đoàn Unilever. Qua quá trình nghiên cứu và phát triển hàng chục năm, Wall’s nhanh chóng thành công, chiếm lĩnh được thị trường kem toàn cầu bởi hương vị thơm ngon, đậm đà, biến tấu đa dạng các loại kem như kem cây, ốc quế, que, hộp, hũ,… phù hợp hết nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm kem Wall’s vị socola được yêu thích nhất của kem Wall’s
– Kem hộp vani sốt socola Wall’s Double Dutch hộp 450g mang vị vani và socola có khả năng hạ nhiệt, giải khát tốt. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 109.000 VND.
– Kem hộp chanh vani socola Wall’s 3in1 hộp 760ml vị mê từ vani và socola, kết hợp thêm vị chanh thanh mát, sảng khoái. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 75.000 VND.
– Kem hộp chocolate chip & chocolate Wall’s 2in1 hộp 760ml với vị kem socola cùng lớp vani thơm béo đậm đà mềm mịn, giòn rụm. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 75.000 VND.
– Kem hộp socola vani dâu Wall’s 3in1 Neo 760ml sẽ làm bạn thích thú bởi vị kem dâu thanh thanh, vani thơm béo và socola ngọt ngào. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 75.000 VND.
– Kem que Topten Socola Wall’s 55g với lớp vỏ socola đậu phộng giòn rụm mang đến hương vị đầy lôi cuốn. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 11.500 VND.
– Kem Chocolate Wall’s ly 46g với nền kem hương vị đậm đà tan chảy của socola vô cùng đậm đà, mang đến hương vị đầy ngọt ngào. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 11.000 VND.
– Kem vụn socola Wall’s ly 48g mang hương vị ngọt ngào sẽ kích thích vị giác của bạn ngay từ lần chạm đầu tiên. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 11.000 VND.

Gợi ý 10 loại kem socola nên thử vào dịp lễ Tình NhânKem Wall’s vị socola

Kem Iberri vị socola

Kem Iberri được đông đảo người tiêu dùng yêu thích bởi sự thơm ngon và bổ dưỡng của nó. Mùi hương hấp dẫn cùng vị mát lạnh ngọt ngào của Iberri rất kích thích vị giác. Kem socola mảnh vị vani Iberri gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi vị ngọt dịu, bùi béo, thơm ngon không gây cảm giác ngấy. Kem có thành phần chính từ mảnh socola và hương vani, giúp tăng sự sảng khoái và ngon miệng khi thưởng thức.

Xem thêm:  Phong tục kỳ lạ độc đáo ở Nhật Bản, có thể bạn chưa biết

Các sản phẩm kem Iberri vị socola được yêu thích nhất của kem Iberri
– Kem socola mảnh vị vani Iberri hộp 500ml (Nhập khẩu Thái Lan) với với sự kết hợp hương kem vani cùng các mảnh socola vụn đậm đà ngon khó cưỡng. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 11.000 VND.
– Kem socola Iberri hộp 500ml với sự kết hợp của nhiều loại trái cây nhiệt đới, mang lại cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 11.000 VND.

Kem Iberri vị socolaKem Iberri vị socola

Kem Merino vị socola

Merino là thương hiệu kem, sữa chua, giải khát, đồ đông lạnh đa quốc gia của Châu u. Tại Việt Nam, thương hiệu được công ty cổ phần KIDO mua lại dây chuyền sản xuất, phát triển đa dạng các loại sản phẩm khác nhau và được người dùng Việt đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là các loại kem vị socola. Kem đến từ Merino có thành phần tự nhiên, béo thơm, mềm bùi vị sữa, kem, được đóng gói dạng cây, hộp, hũ, que,… đáp ứng được hầu hết nhu cầu khách hàng.

Các sản phẩm kem Merino vị socola được yêu thích nhất của kem Merino
– Kem hộp socola vani Merino 900ml đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 79.000 VND.
– Kem hộp socola vani Merino 330ml là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị kem vani và socola, mang lại nhiều cảm giác thú vị cho người dùng. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 32.000 VND.
– Kem que cacao socola Merino Yeah! 68g với vị kem cacao đậm vị thơm ngon, giòn tan hết cưỡng. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 14.000 VND.
– Kem vani socola Merino Super Teen cây 60g với sự kết hợp giữa bánh ốc giòn cùng vị kem vani socola khoái khẩu. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 14.000 VND.
– Kem que socola Merino Super Teen 60g với sự kết hợp giữa bánh ốc giòn cùng vị kem sô cô la ngọt ngào đậm đà. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 14.000 VND.
– Kem que Milky Chocolate Merino Kool Cutie Bear 64g với vị kem hình que gấu “cute phô mai que”, ăn ngọt ngào thơm lừng. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 12.500 VND.

Kem Iberri vị socolaKem Iberri vị socola

Kem Cornetto vị socola

Kem Cornetto, hãng kem toàn cầu thuộc tập đoàn Unilever mang thông điệp kết nối mà chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua thương hiệu này. Các sản phẩm kem Cornetto với đặc trưng dạng ốc quế, phần đế bánh quy xốp quyện với phần kem độc đáo, cho sản phẩm đặc sắc khó cưỡng lại được, kem được biến tấu đa dạng từ socola cùng các hương vị khác tạo nên một hương vị thơm ngon, đậm đà đến khó cưỡng.

Xem thêm:  Tác dụng trị bệnh ‘thần kì’ của quả hồng và tích truyện mứt hồng gắn liền với vua Lý Tự Thành

Các sản phẩm kem Cornetto vị socola được yêu thích nhất của kem Cornetto
– Kem ốc quế socola hạnh nhân Cornetto cây 88g có sự kết hợp giữa socola và hạnh nhân cho vị thơm ngon hòa quyện lẫn nhau. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 21.000 VND.
– Kem ốc quế vani socola Cornetto cây 66g có sự kết hợp vani và socola có tính giải khát và hạ nhiệt cơ thể tức thì. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 20.000 VND.
– Kem ốc quế socola dâu Cornetto cây 66g đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 19.000 VND.
– Kem ốc quế socola vani Cornetto cây 66g với vị kem socola đậm đà, vị vani dẻo béo, bánh ốc quế giòn tan. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 14.000 VND.

Kem Cornetto vị socolaKem Cornetto vị socola

Kem King’s vị socola

King’s là thương hiệu kem nổi tiếng đến từ Thái Lan. Các sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Kem King’s được làm từ các nguyên liệu tự nhiên cao cấp, không sử dụng hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kem King’s vị socolaKem King’s vị socola

Các sản phẩm kem King’s vị socola được yêu thích nhất của kem King’s
– Kem ốc quế socola King’s cây 80g vị socola đậm đà với hương vị thơm béo đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 18.000 VND.
– Kem socola hạnh nhân vani King’s Grand cây 60g vị socola đậm đà hấp dẫn đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 18.000 VND.
– Kem Chocolate King’s Grand cây 60g với hương vị socola tự nhiên thơm ngon hấp dẫn. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 15.000 VND.

Kem Celano vị socola

Kem Celano là sản phẩm kem quen thuộc, gần gũi với các thực khách yêu các món kem, đặc biệt là các bạn nhỏ, sản phẩm dường như là thương hiệu gắn liền với các loại kem lạnh với các dạng kem cây, ốc quế, hộp kèm theo đầy đủ các hương vị khác nhau thơm ngon độc đáo, giá thành lại hợp lý, thêm vào đó các sản phẩm với thành phần từ thiên nhiên cho vị béo thơm ngon khó cưỡng, còn cung cấp được các giá trị dinh dưỡng rất tốt, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm kem Celano vị socola được yêu thích nhất của kem Celano
– Kem ốc quế vani socola Celano cây 110ml (66g) với kem bánh giòn rụm cùng vị sô cô la ngọt ngào, vừa đậm đà đầy kích thích. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 20.500 VND.
– Kem que socola hạnh nhân Celano Passion classic 53g là sự kết hợp của kem passion socola cao cấp cùng với hạnh nhân thượng đỉnh. Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 20.000 VND.

Xem thêm:  CaCO3 + CO2 + H2O → Ca(HCO3)2

Kem Celano vị socolaKem Celano vị socola

Kem cây Magnolia Pokeball

Kem Magnolia là dòng kem nổi tiếng tới từ đất nước Thái Lan được yêu thích bởi mọi lứa tuổi. Magnolia có đa dạng các dòng kem từ kem cây tới kem ly, kem hộp. Những cây kem Magnolia không chỉ thơm ngon mà còn được tạo hình độc đáo, thú vị nên được các bạn nhỏ rất yêu thích. Kem cây Magnolia Pokeball 47g với hình dáng bắt mắt mới lạ, vị cacao tự nhiên mát lạnh đến từ thương hiệu kem Magnolia, giúp bạn đánh bay cơn nóng nực, kích thích vị giác.

Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 9.000 VND.

Kem cây Magnolia Pokeball 47gKem cây Magnolia Pokeball 47g

Kem socola Lotte Crunky

Kem Lotte sản phẩm mới nổi bật của hãng Lotte, với công nghệ sản xuất hiện đại, thành phần nguyên liệu tự nhiên, kem được Lotte biến tấu mang đa dạng phong cách cũng như nhiều hương vị khác nhau cho cảm giác thơm ngon khó cưỡng.

Kem socola Lotte Crunky cây 50g có thành phần chính là socola cùng nhiều thành phần tự nhiên khác đảm bảo an toàn cho sức khỏe, mang đến hương vị ngọt và đắng nhẹ, thanh mát vô cùng. Đặc biệt bên ngoài có lớp socola nên khi cắn vào có cảm giác giòn tan trong miệng, rất sảng khoái.

Sản phẩm đang được bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 7.000 VND.

Kem socola Lotte CrunkyKem socola Lotte Crunky

Kem Vinamilk Twin Cows

Khi thưởng thức kem Vinamilk Twin Cows bạn sẽ trải qua một quá trình tận hưởng từ lúc thanh cao thuần khiết với hương vị trà xanh Nhật Bản, khi lại nồng nàn say đắm với hương vị Socola, có lúc lại chuyển mình mê hoặc trong vị Tiramisu của nước Ý, khi thì vụt tắt trở nên ngọt ngào quyến rũ đến lịm tim với hương Vanilla quen thuộc, còn có khi lại trở nên cám dỗ mãnh liệt trong vị phô mai dâu.

Giá bán sản phẩm hiện tại khoảng 18.000 vnd/hộp 110ml và khoảng 57.000 vnd/hộp 450ml

Kem Vinamilk Twin CowsKem Vinamilk Twin Cows

Kem chocolate chip Cremo hộp 900ml

Một loại kem socola tiếp theo bạn nên thử trong dịp lễ tình nhân chính là kem chocolate chip Cremo đến từ thương hiệu Cremo là thương hiệu kem lạnh ăn liền nổi tiếng có xuất xứ tại Thái Lan. Khi thưởng thức kem chocolate chip Cremo, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn, dẻo béo của lớp kem chocolate thơm lừng, lạnh lạnh, ăn cực bắt vị, làm xua tan cảm giác oi bức của ngày hè nắng nóng.

Giá bán sản phẩm hiện tại khoảng 82.000 đồng/ hộp 900ml.

Kem chocolate chip Cremo hộp 900mlKem chocolate chip Cremo hộp 900ml

Vừa rồi là tổng hợp 10 loại kem socola nên thử vào dịp lễ tình nhân mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được những loại kem ưng ý để thưởng thức cùng người thân thương trong dịp lễ này nhé!

Mua socola chất lượng tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để tặng người ấy:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan