No menu items!
HomeBlogGợi ý 10 cách mix đồ với áo blouse tay bồng điệu...

Gợi ý 10 cách mix đồ với áo blouse tay bồng điệu đà cho mùa thu thêm phần thú vị

Rate this post

Để không phải suy nghĩ quá nhiều, bạn hãy tham khảo 10 cách phối đồ sang xịn mịn dưới đây.

Áo blouse tay bồng trở thành món thời trang “phủ sóng” năm nay. Kiểu áo này luôn được đánh giá cao ở sự thanh lịch. Và khi có thêm chi tiết tay bồng, mẫu áo blouse sẽ mang đến cho người diện nét ngọt ngào. Các nàng nên chọn phần tay bồng vừa phải để tránh trở nên “sến sẩm”, lỗi mốt. Để không phải suy nghĩ quá nhiều, bạn hãy tham khảo 10 cách phối đồ sang xịn mịn dưới đây:

Empty

Mẫu áo tay bồng mang tông màu hồng pastel mang đậm nét nữ tính, mix cùng quần jeans xanh, hiệu quả “hack” tuổi sẽ được nhân đôi. Kiểu giày búp bê tối giản rất phù hợp với outfit.

Empty

Công thức áo blouse trắng tay bồng và quần dài cũng tông hack dáng triệt để. Để set đồ không trở nên đơn điệu, các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai chắc chắn không thể thiếu.

Empty

Các nàng hãy tham khảo công thức gồm áo blouse tay bồng cổ tròn kết hợp với quần đen. Công thức này tuy đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng ở nét nữ tính, bay bổng.

Empty

Mẫu áo blouse tay bồng mang tông màu đen không hề khiến vẻ ngoài “dừ” hơn. Khi mix cùng quần trắng tổng thể trang phục của bạn sẽ trở nên trẻ trung, thời thượng. Các chi tiết như đường nhấn eo hay thiết kế cổ vuông để hack dáng. 

Empty

Áo blouse tay bồng, tông màu trắng kết hợp rất ăn ý với quần ống đứng, tông màu đen. Bạn có thể hoàn thiện set trang phục với một đôi giày búp bê.

Empty

Mẫu áo tay bồng, cổ buộc khăn giúp vẻ ngoài sang chảnh. Để cân bằng outfit, chị em hãy kết hợp mẫu áo cùng quần jeans xanh và đừng bỏ qua thao tác sơ vin. 

Empty

Chị em nên ghim bộ trang phục gồm áo blouse tay bồng kết hợp với chân váy màu xám để xây dựng phong cách công sở thanh lịch. Cách mặc này ai có thể áp dụng được.

Empty

Chân váy ngắn cũng được coi là “nửa kia” hoàn hảo của áo blouse trắng. Combo áo blouse tay bồng và chân váy ngắn còn cho hiệu quả “hack” dáng tối ưu, đặc biệt là khi bạn sơ vin gọn gàng.

Empty

Bạn có thể tận dụng những chiếc áo blouse tay bồng để kết hợp với váy gile. Oufit này mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào. Tổng thể trang phục thêm phần sang trọng khi được hoàn thiện bằng một đôi boots cao cổ.

Empty

Muốn lên đồ phá cách hơn, bạn hãy tham khảo công thức gồm áo blouse tay bồng kết hợp với áo hai dây dáng crop top và quần jeans. Set đố này còn ghi điểm sang trọng, tinh tế chứ không hề sến sẩm. Quý cô trên đã gợi ý một kiểu tóc lý tưởng khi diện áo blouse tay bồng, đó là tóc búi thấp. Kiểu tóc búi giúp vẻ ngoài thêm sang xịn mịn.

Xem thêm:  Sửa lỗi office không chạy được và báo vcruntime140_1.dll was not found
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan