No menu items!
HomeBlogGiới thiệu hộp bánh quy thập cẩm socola Cosy quà tặng Tết...

Giới thiệu hộp bánh quy thập cẩm socola Cosy quà tặng Tết ý nghĩa

Rate this post

Bánh quy thập cẩm socola Cosy mang hương vị béo béo, thơm ngon hấp dẫn. Cùng khám phá món bánh quy thập cẩm socola Cosy làm quà tặng Tết ý nghĩa.

Bánh quy Cosy Tết Thập cẩm socola được đóng gói trong bao bì, hộp thiếc với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn phù hợp với mục đích biếu tặng, làm quà Tết. Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá vị ngon bánh quy của thương hiệu này nhé!

Thương hiệu Cosy

Giới thiệu hộp bánh quy thập cẩm socola Cosy quà tặng Tết ý nghĩaThương hiệu Cosy

COSY là thương hiệu bánh quy thuộc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Mondelez Kinh Đô ra mắt người tiêu dùng sau khi Mondelēz International hoàn tất thương vụ mua lại 100% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô vào tháng 7 năm 2015.

Mondelez Kinh Đô đang sở hữu một danh mục các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và thế giới bao gồm bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh quy LU,…

Bánh quy bơ thập cẩm Cosy mang đậm vị béo béo, với hương vị thơm ngon sản phẩm trở thành sự lựa chọn cho những khách hàng có nhu cầu mua quà biếu Tết.

Bánh quy thập cẩm socola Cosy có gì đặc biệt?

Bánh Cosy với 60% bánh socola trong hộp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ những nguyên liệu tự nhiên như: Bột mì, bột bắp, hạt socola, bột cacao, dầu cọ,… Sản phẩm mang hương vị béo béo, ngọt ngọt gây kích thích vị giác người dùng.

Xem thêm:  [Ebook mới nhất] – Đi tìm “đại dương xanh” & sản phẩm WIN trong ngành hoá mỹ phẩm

Bánh CosyBánh Cosy

Bánh được đựng trong hộp thiếc với thiết kế sang trọng phiên bản Tết. Sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu biếu tặng người thân, gia đình trong những dịp lễ Tết sắp đến.

Giá tham khảo:
–  Bánh quy Cosy Tết Thập cẩm socola, hộp thiếc quà Tết 378g khoảng 120.000 đồng/ hộp.

Bánh quy Cosy Tết Thập cẩm socola, hộp thiếc quà Tết 378gBánh quy Cosy Tết Thập cẩm socola, hộp thiếc quà Tết 378g

Hướng dẫn sử dụng bánh quy thập cẩm socola Cosy

Bánh quy thập cẩm socola Cosy dùng ngay sau khi mở bao bì, bảo quản ở nhiệt độ thường. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp bánh quy với sữa tươi hoặc trà ấm để giúp bữa ăn nhẹ của mình trở nên ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Hướng dẫn sử dụng bánh quy thập cẩm socola CosyHướng dẫn sử dụng bánh quy thập cẩm socola Cosy

Những lưu ý khi dùng sản phẩm

  • Trước khi sử dụng sản phẩm, hãy tìm hiểu kỹ thành phần trước khi dùng.
  • Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Trên đây là sản phẩm bánh quy thập cẩm socola Cosy mà Bách hoá XANH muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm trở thành món quà tặng ý nghĩa trong ngày Tết nhé!

Chọn mua bánh quy Cosy các loại tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để thưởng thức nhé:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan