No menu items!
HomeVPSGimasys gửi lời tri ân tới Khách hàng và Đối tác 2022

Gimasys gửi lời tri ân tới Khách hàng và Đối tác 2022

Rate this post

Năm 2022, Gimasys chi nhánh Hồ Chí Minh đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, số hóa hoạt động sản xuất kinh doanh và vận hành. Để tri ân khách hàng, ngày 5/1 vừa qua, Gimasys chi nhánh Hồ Chí Minh đã tổ chức tiệc tri ân Spark The Appreciation với hơn 40 khách mời doanh nghiệp tham dự, cùng nhiều đối tác công ty. công nghệ lớn.

Mở đầu chương trình, ông Đinh Kiến Quốc – Tổng giám đốc Gimasys vô cùng xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Gimasys, cùng toàn thể nhân viên chi nhánh Hồ Chí Minh. cũng như Hà Nội đã hỗ trợ nhau, tạo nên thành công như ngày hôm nay. Cùng với những thành công đó, Gimasys ngày càng có trách nhiệm tạo ra giá trị, hỗ trợ hoạt động kinh doanh và quản lý điều hành, dẫn dắt doanh nghiệp phát triển trong tương lai.

Bà Mai Lê – Giám đốc Gimasys chi nhánh Hồ Chí Minh cho biết: Chương trình “Spark The Appreciation” được tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác đã tin tưởng và lựa chọn hợp tác với Gimasys trong thời gian qua. . Đồng thời, chương trình cũng là cơ hội để Gimasys giới thiệu đến khách hàng bộ giải pháp “One Gimasys” trong năm 2023, nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp.

Đại diện Gimasys – Ông Đinh Kiến Quốc tặng hoa cho khách hàng và đối tác

Mô Hình Một Gimasys

Định vị mình là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển đối số dựa trên đám mây, Gimasys giới thiệu mô hình mới có tên “One Gimasys”. Nói về mô hình này, ông Đinh Kiến Quốc – Tổng giám đốc Gimasys cho biết: “Xu hướng chuyển đổi số tại Việt Nam đã được thể chế hóa với chiến lược chuyển đổi số quốc gia được ký kết vào năm 2020. Các doanh nghiệp sẽ gắn bó với nó. với nhiều dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hỗ trợ vận hành, quản trị, sản xuất kinh doanh”

Xem thêm:  Trực quan hoá dữ liệu là gì?

“One Gimasys” là mô hình được Gimasys xây dựng dựa trên sự kế thừa và chuyển giao từ các hãng công nghệ hàng đầu như Salesforce, NetSuite, Google, Hoạt cảnh​, Mulesoft, Talkdesk​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ nhé ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​.

“One Gimasys” hướng đến giải pháp toàn diện cho khách hàng với hệ sinh thái:

– Technology Ecosystem + People Ecosystem, (hệ sinh thái công nghệ, con người, văn hóa)

– Operation Ecosystem (hệ sinh thái vận hành)

– Customer Solution Ecosystem (hệ sinh thái giải pháp cho khách hàng)

Việc tích hợp các Hệ sinh thái trên sẽ tạo nền tảng vững chắc cho quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp hiệu quả và thành công.

Mang những công nghệ hàng đầu thế giới đến với doanh nghiệp Việt Nam

Ông Đinh Kiến Quốc cũng chia sẻ cụ thể hơn về những dự định của Gimasys trong năm 2023 trong chiến lược phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện “One Gimasys”.

bàn nói chuyện

Năm 2022, Gimasys chính thức bắt tay với đối tác bàn nói chuyện, là một giải pháp Contact Center dựa trên đám mây toàn diện mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng. TalkDesk là giải pháp phù hợp cho các ngành sau:

  • Bán lẻ & Tiêu dùng
  • Chăm sóc sức khỏe và khoa học đời sống
  • Dịch vụ tài chính hay vận tải, hậu cần.

Gimasys hợp tác với TalkDesk trong chiến lược phát triển mô hình “One Gimasys” – cung cấp các sản phẩm và dịch vụ toàn diện hơn cho khách hàng. Nền tảng của TalkDesk giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, kiểm soát và nâng cao hiệu quả công việc.

Xem thêm:  Doanh nghiệp Logistics tích cực số hóa quy trình vận hành

Google

Đối với các sản phẩm của Google cũng có sự thay đổi nhất định. Gimasys chọn 4 mảng chính của Google để đi sâu và triển khai cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam bao gồm: Data Cloud, Open Infrastructure Cloud, Collaboration Cloud, Trusted cloud.

  • Đám mây dữ liệu: giúp doanh nghiệp phân tích dữ liệu trên nền tảng của Google
  • Đám mây cơ sở hạ tầng mở giúp tích hợp nhiều nền tảng khác nhau. Gimasys cũng đã triển khai cho một số doanh nghiệp lớn để chuyển đổi cơ sở hạ tầng tại chỗ sang Google đám mâychạy song song hoặc tích hợp đa nền tảng.
  • Đám mây hợp tác: Tiếp tục được mở rộng trên dịch vụ Google Workspace. Gimasys cũng xây dựng nhiều gói để có thể phát triển các ứng dụng trên Google WorkSpacemang lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
  • Đám mây đáng tin cậy: Gimasys và các đối tác của Google luôn đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin.

Không chỉ vậy, Google còn hướng tới phát triển các nền tảng, hạ tầng xanh, bảo vệ môi trường như các nền tảng trung tâm tiết kiệm năng lượng và Gimasys cũng sẽ đồng hành cùng Google trong quá trình xanh hóa, làm sạch môi trường. cuộc sống.

Ông Đinh Kiến Quốc – Tổng giám đốc Gimasys

Lực lượng bán hàng

Nói về đối tác Lực lượng bán hàngÔng Quốc cho biết: Salesforce gần đây cũng đã phát triển nhiều công nghệ mới, mục tiêu của Gimasys trong năm 2023 cũng là đưa những công nghệ này đến với nhiều doanh nghiệp Việt Nam hơn.

  • MuleSoft: không chỉ dừng lại ở tích hợp API mà còn mở rộng trên Composer, giải quyết các bài toán tích hợp dữ liệu trong các hệ thống khác nhau hay xử lý dữ liệu tự động trong RPA (Robotic Process Automation).
  • Thần đèn bán hàng: Với CDP, Salesforce cũng đã phát triển sản phẩm Thần đèn bán hàng Hỗ trợ hoạt động Marketing, đưa thông điệp đến khách hàng đúng thời điểm bằng hệ thống phân tích dữ liệu thời gian thực.
  • chậm chạp: Sau khi mua lại chùng Với hơn 20 tỷ USD, Salesforce tích hợp Slack vào tất cả các sản phẩm của mình, giúp doanh nghiệp theo dõi KPI và hiệu suất của tất cả các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp.
Xem thêm:  So sánh Oracle Cloud ERP với Workday

Oracle NetSuite

Gimasys cũng với Oracle NetSuite đưa ra các gói hỗ trợ triển khai nhanh chóng, chi phí hợp lý cho các Fintech startup, giúp các công ty này có hệ thống quản lý tiên tiến, dễ sử dụng.

Gimasys cam kết xây dựng thêm đội ngũ chuyên gia ERP, chuyên sâu trong từng lĩnh vực ngành nghề để tư vấn và hỗ trợ khách hàng sau triển khai. Bên cạnh đó, giới thiệu các module mới để tư vấn và triển khai phù hợp với nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Tất cả các công nghệ trên sẽ được Gimasys triển khai trong mô hình mới Một Gimasys.

Với những module mới được phát triển và những bước hợp tác mới, Gimasys hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị đột phá trong năm 2023, giúp doanh nghiệp Việt Nam có nền tảng công nghệ hỗ trợ vững chắc, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển. trong một năm thị trường đầy biến động.

Một số hình ảnh từ chương trình:

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan