HomeBlogGetResponse là gì? Có những tính năng nổi bật nào?

GetResponse là gì? Có những tính năng nổi bật nào?

Rate this post

Tiếp thị qua email là một trong những hoạt động tiếp thị có giá trị nhất đối với doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhiều công cụ, phần mềm đã ra đời để hỗ trợ các chiến dịch email marketing.

Nhận được phản ứng Một nền tảng được đánh giá là “nền tảng email marketing tốt nhất thế giới” với nhiều tính năng ưu việt thực sự là công cụ đắc lực mang lại thành công cho doanh nghiệp.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng BKHOST tìm hiểu chi tiết về GetResponse.

GetResponse là gì?

GetResponse là gì
GetResponse là gì?

GetResponse là công cụ quản lý tiếp thị qua email cho phép bạn tạo, gửi và theo dõi tiếp thị qua email, tạo trang đích, biểu mẫu đăng ký và các công cụ quản lý khác. Nó cung cấp giải pháp tổng thể để tiếp cận khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Với hơn 15 năm trong ngành, GetResponse đã phát triển trở thành một trong những nền tảng dễ sử dụng nhất cho:

  • Tạo và theo dõi các chiến dịch tiếp thị qua email.
  • Tạo các trang đích chuyển đổi.
  • Tạo tự động hóa tiếp thị cho phép bạn tiếp cận từng khách hàng mục tiêu của mình bằng thông tin có liên quan và có giá trị đối với họ.

GetResponse phục vụ hơn 350.000 khách hàng trả tiền ở 182 quốc gia trên thế giới và báo cáo có hơn 1 tỷ người đăng ký mỗi tháng.

GetResponse cung cấp những dịch vụ gì?

GetResponse cung cấp nhiều tính năng và dịch vụ. Các dịch vụ như vậy cung cấp nhiều gói cao cấp bao gồm: Email, Pro, Max và Enterprise. Ngoài ra, GetResponse còn tặng người dùng sử dụng phần mềm này miễn phí trong 30 ngày và tạo danh sách gửi thư lên tới 250 người. Đối với các gói trả phí, nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều tính năng mở rộng hơn không giống như gói miễn phí bị giới hạn.

Nhược điểm của việc đăng ký gói trả phí hàng năm hoặc 6 tháng là GetResponse sẽ không hoàn lại tiền cho các tài khoản bị mất hoặc bị hủy. Vì vậy, nếu gắn bó với nền tảng này, bạn cần chú ý đến các điều khoản của GetResponse để tránh những hậu quả không đáng có.

Các tính năng và gói đi kèm của GetResponse

Nếu bạn sử dụng tính năng GetResponse, nó sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng bạn cần. Tuy nhiên, có một số tính năng miễn phí nhưng một số tính năng phải trả phí.

Xem thêm:  Bí quyết gấp áo thun cực gọn và không bao giờ bị bung

Dưới đây là một số tính năng chính của tính năng gửi thư tự động từ GetResponse:

Trả lời tự động 2.0

Trả lời tự động là một bản tin điện tử được tự động gửi đến người đăng ký vào thời điểm do bạn quyết định. Với tính năng trả lời tự động do GetResponse cung cấp, bạn sẽ không còn phải loay hoay với những câu trả lời thủ công nữa. Ví dụ: bạn có thể thiết lập trả lời tự động và gửi bản tin vào một ngày cụ thể.

Khi bạn sử dụng phần mềm này, GetResponse sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng tính năng trả lời tự động.

Trình chỉnh sửa thư điện tử

Nhìn chung, khá giống với một số công cụ email marketing khác, GetResponse cho phép bạn tạo và chỉnh sửa Email với hàng trăm mẫu được thiết kế sẵn.

Ngoài ra, có một tính năng đi kèm với trình tạo Email GetResponse giúp chỉnh sửa mã HTML và xem trước thư trước khi gửi. Khi bạn đã chọn một thiết kế gửi thư, bạn có thể bắt đầu gửi nó ngay lập tức.

Và hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng du hành thời gian để gửi tin nhắn. Với tính năng này sẽ phân đoạn danh bạ theo múi giờ sau đó gửi tin nhắn đến người nhận và người nhận có thể kiểm tra tin nhắn của mình.

Trình tạo trang đích

Với tính năng tạo Landing Page, GetResponse cho phép người dùng thực hiện trực tiếp trên phần mềm với các thao tác kéo thả vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, việc sử dụng tính năng GetResponse này vẫn yêu cầu một khoản chi phí bổ sung.

Thử nghiệm A/B

Bạn có thể sử dụng GetResponse để chạy một loạt thử nghiệm giúp bạn chọn cách hiệu quả nhất để gửi tin nhắn cho khách hàng của mình. Điều này có thể đạt được thông qua các thử nghiệm phân tách A/B cho phép bạn thử các bản tin khác nhau, các biến thể của dòng chủ đề, nội dung email, thời gian gửi và nhiều yếu tố khác.

RSS đến Email

Với tính năng RSS feed, nó rất phổ biến với các blogger cá nhân để trả lời email tự động. Tính năng này không chỉ giúp trả lời tự động mà còn tăng lượng độc giả và tăng mức độ tương tác trên trang web.

Các tính năng khác trên GetResponse

Tiếp theo, đây là một số công cụ GetResponse khác

Trình tạo Mẫu

Với trình tạo biểu mẫu, việc này khá giống với việc tạo Email Trang đích nhưng với trình tạo biểu mẫu, đó là một giao diện WYSIWYG đơn giản (Bạn thấy gì là những gì bạn nhận được) với các thao tác kéo và thả đơn giản. có một hình thức. Đây sẽ là một tính năng tuyệt vời để bạn tạo các biểu mẫu cho trang web hoặc các kênh truyền thông xã hội của mình.

Quản lý danh sách liên lạc

Để có được danh sách email đáng tin cậy, bạn sẽ cần những trình quản lý danh sách liên hệ đáng tin cậy như tính năng này của GetResponse. Đó là lý do tại sao GetResponse hiểu rất rõ các nhà tiếp thị qua email và đó là lý do tại sao họ thiết kế các chương trình với các tính năng giúp các nhà tiếp thị dễ dàng quản lý danh sách đăng ký của họ.

Xem thêm:  Ăn cam trong khi tắm, bạn có thể có được trải nghiệm mơ ước?

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Ví dụ: bạn có thể sử dụng tính năng phân đoạn nâng cao để chia địa chỉ GetResponse thành các nhóm con. Sau đó, bạn có thể xây dựng chiến dịch email marketing mà bạn đã thiết lập trước đó với mục đích tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Hơn nữa, GetResponse còn cho phép bạn thêm các liên hệ email hiện có vào danh sách gửi thư của mình.

Tạo các trường tùy chỉnh

Với phần danh bạ sẽ giúp bạn thêm các trường tùy chỉnh vào danh sách liên hệ của mình. Hơn nữa, bạn có thể thêm danh sách đen các địa chỉ email liên hệ mà bạn không muốn nhận trong các chiến dịch email.

Tạo và thiết kế mẫu email

Khi bạn sử dụng GetResponse để tiến hành các chiến dịch Email, sẽ có vô số mẫu có sẵn cho bạn hoặc bạn có thể tự thiết kế ngay trên phần mềm GetResponse.

Mặc dù các tính năng chỉnh sửa ảnh không quá cao cấp nhưng chúng vẫn sẽ cho phép bạn thử nghiệm với thao tác kéo thả ảnh hay tùy chỉnh các nút CTA theo ý muốn. Và nếu bạn là một người am hiểu về code, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một mẫu cho riêng mình.

Tính năng xem trước hộp thư đến độc đáo

Một tính năng giúp bạn xem trước tin nhắn trước khi gửi sẽ là một bổ sung tuyệt vời. Nó sẽ hiển thị cho bạn bản xem trước của tin nhắn trước khi gửi bao gồm: nội dung, tiêu đề, thiết kế… Nó cũng cho bạn biết tin nhắn của bạn sẽ trông như thế nào trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn.

Trước khi gửi tin nhắn, bạn có thể kiểm tra xem tin nhắn của mình có phải là thư rác hay không.

Gửi đúng thông điệp đến đúng khách hàng và Tự động hóa tiếp thị

GetResponse sẽ cung cấp cho bạn tính năng tự động hóa tiếp thị qua email. Điều này cũng cho phép bạn dễ dàng tạo quy tắc “nếu-thì” cho loại email bạn muốn gửi. Khi bạn làm điều này, mọi khách hàng đều có thể nhận được thông báo giống nhau.

Ví dụ: Một người nhận được email và không mở nó trong 2 tuần và có thể nhận được một thông báo tiếp theo khác với người đã mở nó.

Bằng cách sử dụng công cụ này như lưu đồ, điều này sẽ giúp bạn tiếp cận và dễ dàng giành lại khách hàng. Để tiếp cận khách hàng bạn cần xác định đúng khách hàng mục tiêu, sau đó gửi thông điệp và thúc đẩy họ thực hiện các nút CTA trỏ về website của bạn.

Dịch vụ khách hàng và dịch vụ hỗ trợ của GetResponse là gì?

Bằng cách nào đó GetResponse có lượng khách hàng sử dụng dịch vụ rất tốt. Và đại đa số khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Và GetResponse đã giành được Giải thưởng Stevie Đồng năm 2013 cho dịch vụ khách hàng của năm, bộ phận dịch vụ khách hàng của năm, kỹ thuật hỗ trợ khách hàng trong dịch vụ.

Xem thêm:  12 Địa điểm vui chơi lý tưởng ở Bình Phước

Một số nguồn hỗ trợ của công ty bao gồm:

Trò chuyện trực tiếp, điện thoại và email

Bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ của GetResponse từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều EST. Hơn nữa, hỗ trợ qua email hoặc trò chuyện trực tiếp luôn sẵn sàng 24/7.

Trung tâm Kiến thức GetResponse

Với trung tâm kiến ​​thức của GetResponse, có rất nhiều tài liệu hữu ích dành cho bạn như: video, Câu hỏi thường gặp, hướng dẫn sử dụng phần mềm, sách trắng và các bản tải xuống.

Hội thảo trên web trực tiếp

Hội thảo trên web trực tiếp của GetResponse giúp người dùng thông qua các khía cạnh khác nhau của hội thảo trên web trực tiếp, chẳng hạn như thư trả lời tự động hoặc chiến dịch tiếp thị qua email.

Truyền thông xã hội

GetResponse cũng hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội. Ví dụ: nhóm hỗ trợ sẽ trả lời các câu hỏi trên bình luận Facebook để giúp giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Blog

Hàng tuần, GetResponse sẽ chia sẻ các chủ đề và xuất bản các bài đăng trên trang web của mình về các mẹo và cách tạo các chiến dịch email hiệu quả.

Sử dụng các công cụ báo cáo và phân tích chiến dịch

Với việc sử dụng công cụ báo cáo GetResponse, bạn sẽ đo lường hiệu quả của các chiến dịch email của mình. Và tất cả các số liệu thống kê này đều ở trên cùng một trang.

Ví dụ: Công cụ này sẽ đo lường lại số người đăng ký email, số lần mở email, số lần nhấp hoặc liên kết.

GetResponse cung cấp mã theo dõi của riêng bạn mà bạn có thể nhúng vào trang web của mình để theo dõi các chiến dịch của mình. Công cụ theo dõi Google Analytics.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem danh sách thành viên đã tương tác với email của mình.

Ưu và nhược điểm của GetResponse

Lợi thế

  • Dùng thử trong 30 ngày và gửi tới 250 người.
  • Nhập danh bạ từ sổ địa chỉ của bên thứ ba như Zendesk, Salesforce và Magento.
  • Khác với Campaigner, GetResponse sẽ không quá chú trọng vào giới hạn gửi email.
  • Công cụ theo dõi chiến dịch Google Analytics.
  • Thư viện tài liệu phong phú về email marketing.
  • Hỗ trợ khách hàng xuất sắc, từng đoạt giải thưởng.
  • Trình tạo trang đích: có một số dịch vụ bổ sung mà bạn không thể tìm thấy ở một nhà cung cấp dịch vụ email thông thường.
  • Các công cụ quản lý danh sách email khác nhau.

Khuyết điểm

  • Hoàn tiền cho các kế hoạch bị hủy bỏ.
  • Các trang đích sẽ không miễn phí. Tuy nhiên, đây không phải là yêu cầu để đăng ký gói trả lời tự động.

Các gói dịch vụ GetResponse và giá cho từng gói

GetResponse cung cấp các gói cao cấp như: Email, Pro, Max và Enterprise. Các gói có sẵn hàng tháng. Nếu trả trước khoảng 1, 2 năm bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 18% – 30%.

Các gói dịch vụ Liên lạc Dùng thử miễn phí Giá hàng tháng
Kế hoạch email 1.000 30 ngày 15
kế hoạch chuyên nghiệp 10.000 won 30 ngày 75
kế hoạch tối đa 10.000 won 30 ngày 165
Kế hoạch email 10.000 won 30 ngày 65
kế hoạch tối đa 100.000 yên 30 ngày 580
kế hoạch doanh nghiệp 100.000+ 30 ngày 799
Kế hoạch email 2.500 30 ngày 25
kế hoạch chuyên nghiệp 25.000 won 30 ngày 165
kế hoạch tối đa 25.000 won 30 ngày 255
kế hoạch chuyên nghiệp 5.000 30 ngày 49
Kế hoạch email 5.000 30 ngày 45
kế hoạch chuyên nghiệp 50.000 won 30 ngày 280
kế hoạch tối đa 50.000 won 30 ngày 370

Tổng hợp GetResponse

Dưới đây là toàn bộ thông tin đầy đủ nhất về Nhận được phản ứng. Nếu còn vướng mắc hãy để lại ở phần bình luận bên dưới, BKHOST sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.

P/s: Bạn cũng có thể ghé thăm Blog của BKHOST để đọc thêm các bài viết chia sẻ kiến ​​thức về lập trình, quản trị mạng, website, domain, hosting, vps, server, email,… Chúc bạn thành công.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan