No menu items!
HomeBlogGank là gì mà bạn nên biết để dễ dàng tạo lợi...

Gank là gì mà bạn nên biết để dễ dàng tạo lợi thế

Rate this post

Phát hiện

Ai chơi game chắc hẳn tuổi thơ đã ít nhất một lần bị gank. Vậy Gank là gì? Thật đáng sợ? Hãy để GhienCongListen giải đáp giúp bạn.

Ai cũng ít nhất một lần bị Gank từ game đến bố Gank phải không? Đó chắc chắn là những kỉ niệm khiến chúng ta phải bật cười mỗi khi nhớ lại. Tuy nhiên, nếu bạn không hiểu gan là gì? vì vậy trong bài viết này GhienCongNghe Nó sẽ giúp bạn hiểu câu này sâu sắc hơn.

Mục lục
Đầu tiên. gan là gì?
hai. Gank liên quân là gì?
3. Nguồn gốc của từ Gank trong game Moba
4. Tổ chức Gank hiệu quả khi chơi game Moba
5. Lợi ích của việc Gank là gì?
6. Một số thuật ngữ khác khi chơi game
6.1. GG là gì?
6.2. LOL là gì?
6.3. Thức ăn là gì?
6.4. Nerf là ​​gì?
6.5. bìa là gì?
6.6. AD, MID, TOP, SP là gì?
6.7. troll là gì?

gan là gì?

Đây là một trong những thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trong các game, chủ yếu là MOBA như Liên Minh Huyền Thoại, Dota hay Liên Quân nói về hành động bạn và đồng đội tổ chức tình huống tấn công, gây bất ngờ cho đối thủ để giành lợi thế.

Thông báo

gan là gì?

Hành động này diễn ra từ đầu đến giữa game bởi tác dụng quan trọng nhất của Gank là tạo thế đi đầu để lấy tài nguyên quan trọng, từ đó dẫn đến sự chênh lệch giữa hai bên.

Xem thêm:  Vì sao chỉ bánh Chưng bánh Dày mà Lang Liêu được nối ngôi vua Hùng?

Thông báo

Gank liên quân là gì?

Đối với những bạn mới chơi Liên Quân lần đầu sẽ rất khó hiểu thuật ngữ Gank là gì. Trong game Liên Quân, bạn sẽ thấy có rất nhiều vị trí khác nhau như AD, Mid, Jungle, SP và Tank. Như vậy, Gank trong liên quân đồng nghĩa với việc một hoặc nhiều vị trí này sẽ tham gia hỗ trợ đồng đội hạ gục đối thủ một cách bất ngờ.

gan là gì?

Thông báo

Từ đó, họ có thể kết hợp với nhau để tăng cường tấn công trên một làn đường nhằm mục tiêu cuối cùng là chiến thắng.

Nguồn gốc của từ Gank trong game Moba

Nếu bạn hiểu Gank là gì, bạn có biết nguồn gốc của nó? “Gank” là một thuật ngữ trò chơi chủ yếu được sử dụng trong các game MMO như World of Warcraft hoặc MOBA như Dota 2. Nó là một từ ghép của “giết băng đảng”, ám chỉ khi một nhóm người chơi (thường là cấp cao) tụ tập lại với một người đơn độc. người chơi và giết anh ta thông qua yếu tố bất ngờ hoặc số lượng áp đảo.

gan là gì?

Thật khó để xác định chính xác thời điểm “Gank” được sử dụng phổ biến hoặc cộng đồng game nào đã đặt ra thuật ngữ này lần đầu tiên. Nó được sử dụng khi Ultima Online (1997) được phát hành – và bản thân trò chơi này là một trong những ví dụ nổi tiếng nhất về mức độ phổ biến của Gank trong thế giới trò chơi.

Tổ chức Gank hiệu quả khi chơi game Moba

Đầu tiên, hãy xem đối phương có cắm mắt hay không, biết có Gank Trainer hay không, hay đơn giản hơn, chỉ cần dụ đối phương cấu máu chạy về phía mình để đồng đội bỏ đi.

gan là gì?

Ngoài ra, nếu có lợi thế hơn 2 người, hãy tổ chức trụ nếu có thể để kết liễu đối thủ một cách bất ngờ hơn nữa, khiến hắn không thể dừng lại vì tin rằng mình đã có trụ.

Xem thêm:  Ngộ Không có được luật “trường sinh” là nhờ đâu?

Lợi ích của việc Gank là gì?

Thứ nhất, Gank mang lại cho đồng đội rất nhiều lợi thế trong solo lane, phá hủy và chiếm lấy toàn bộ lane và dẫn đến lợi thế toàn đội. Hơn nữa, việc Gank cũng sẽ khiến đối phương phải tách người ra các làn khác để hỗ trợ Gank, từ đó tạo lợi thế hơn người chơi ở các làn còn lại cho đội của mình.

gan là gì?

Quan trọng nhất, Gank ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của người bị Gank khi họ luôn trong tâm trạng lo sợ và thận trọng trong từng nước đi của mình. Nếu hiểu được lợi ích của Gank là gì, bạn có muốn cùng đồng bọn đi Gank không?

Một số thuật ngữ khác khi chơi game

GG là gì?

Sau khi đã hiểu thuật ngữ Gank là gì, chúng ta hãy chuyển sang các thuật ngữ khác trong game. GG là viết tắt của Good Game, có nghĩa là ca ngợi một trò chơi hay và cho một trò chơi tuyệt vời.

gan là gì?

LOL là gì?

Nó có 2 nghĩa. Thứ nhất, Lol có nghĩa là “laugh out loud”, có nghĩa là cười to. Từ này được sử dụng trong trò chơi khi đối thủ hoặc đồng đội của bạn vừa làm điều gì đó thực sự hài hước. Thứ hai, Lol có thể hiểu là League of Legends, có nghĩa là trò chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Thức ăn là gì?

Feed là hành động chết liên tục vì bị đối phương giết hoặc Gank, không chỉ mang lại sự vượt trội về lượng tiền sau khi giết, Feed còn khiến tâm lý đồng đội khó chịu vì xuất phát từ tư duy không mấy nghiêm túc. Bộ nạp.

gan là gì?

Nerf là ​​gì?

Thuật ngữ này có nghĩa là giảm sức mạnh của tướng quá mạnh. Ví dụ như trong Liên Minh Huyền Thoại, có một Ryze tổng thể rất mạnh trong mỗi cách lên đồ nên Riot Games phải liên tục nerf vị tướng này để cân bằng với các vị tướng khác.

Xem thêm:  Cụ bà 103 tuổi mạch máu như người 60 tuổi, bí quyết trường thọ không phải là tập thể dục nhiều hơn, mà làm 3 điều này mỗi ngày

gan là gì?

bìa là gì?

Cover có nghĩa là bảo vệ một vị trí quan trọng trong đội hình, đề phòng cả đội hình đối phương lao vào tiêu diệt vị trí này. Thông thường, các vị trí được bảo hiểm nằm trong vận chuyển tầm trung hoặc AD.

gan là gì?

AD, MID, TOP, SP là gì?

Đây là những vị trí phổ biến trong game MOBA mà chúng ta có thể dễ hiểu như sau:

  • AD: viết tắt là Attack Damage, có nghĩa là sát thương vật lý chủ lực, hỏa lực chính của cả đội.
  • Mid: viết tắt của Mid Laner – người đi đường giữa. Là vị trí quan trọng nhất trong đội, đây là người duy trì sự cân bằng hoặc tạo lợi thế lớn cho đội của bạn để đánh bại đối thủ.
  • Top: được hiểu là Top Lane – người đi đường trên. Đây là vị trí trung tâm để theo đuổi thành công, vì đường trên rất quan trọng để nắm bắt những lợi thế lớn.
  • SP: viết tắt của Support – người hỗ trợ AD ở đường dưới với vai trò hỗ trợ toàn bộ quá trình kiếm tiền, cũng như bảo vệ AD khỏi những pha giao tranh nguy hiểm.

troll là gì?

Là một trong những hành động gây ức chế nhất, trolling có nghĩa là đi giễu cợt người này người kia, hoặc không tập trung vào cuộc thi và để nó chết một cách vô ích. Điều này thường dẫn đến tâm lý ức chế của đồng đội.

Xem thêm:

  • Xem cách sử dụng FL Studio cho người mới bắt đầu
  • Proxy là gì? Cách thức hoạt động và bảo vệ bạn khỏi Internet
  • Chia Sẻ 5 Cách Xóa Logo, Watermark & ​​ID khỏi TikTok Cực Đơn Giản – Miễn Phí

Vì vậy, chúng tôi giải thích cho bạn Gank là gì và cách thực hiện Gank. Vậy còn chờ gì nữa mà không rủ bạn bè và đi Gank đối thủ ngay nào. Nếu thấy bài viết hay hãy like và share để GhienCongListen có thêm động lực cho những bài viết tiếp theo nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan