No menu items!
HomeBlog – Hướng dẫn từ A – Z: Tăng cường hiệu quả...

[EBOOK MIỄN PHÍ] – Hướng dẫn từ A – Z: Tăng cường hiệu quả hoạt động phân phối

Rate this post

Theo đánh giá của Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hợp quốc (UNIDO), Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Mạng lưới Doanh nghiệp Việt Nam – EU (EVBN), thị trường Việt Nam đứng thứ 3 trong khu vực ASEAN (sau Indonesia và Việt Nam). Thái Lan) về quy mô bán lẻ và thương mại điện tử.

Cùng với đó, các chuyên gia trong nước cũng cho rằng, cơ cấu nền kinh tế nước ta tăng tỷ trọng theo hướng phát triển công nghiệp và dịch vụ. Tỷ trọng hàng Việt Nam phân phối qua hệ thống bán lẻ luôn chiếm tỷ trọng cao (trên 80%), nhất là hệ thống phân phối FDI.

Với điều kiện thuận lợi là dân số trẻ, tốc độ đô thị hóa nhanh và ổn định các quyết định trong phát triển kinh tế và những cải tiến trong hệ thống pháp luật đã mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư phát triển tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trước thị trường sôi động và không ngừng đổi mới như hiện nay, các doanh nghiệp phân phối phải đối mặt với nhiều thách thức lớn:

  • Làm thế nào để tăng hiệu quả hoạt động phân phối khi thị trường ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh và nhiều kênh phân phối mới?
  • Đo lường hiệu quả phân phối như thế nào để có cơ sở đánh giá chính xác nhất?
  • Ứng dụng chuyển đổi số như thế nào để bắt kịp đối thủ trong bối cảnh công nghệ lên ngôi…?
Xem thêm:  Duyên vợ chồng đã định, vượt qua hai rào cản này sẽ bên nhau trọn đời, nếu không sớm muộn gì cũng chia tay

Thấu hiểu những khó khăn đó, nhóm Biên tập MISA AMIS đã biên soạn Ebook “Hướng dẫn từ A-Z: Nâng cao hiệu quả phân phối“.

Qua đây, MISA sẽ cùng độc giả tìm hiểu tổng quan về thị trường phân phối tại Việt Nam, các chiến lược, chiến thuật phân phối phổ biến hiện nay cũng như cách thức thiết kế, vận hành và tối ưu hóa kênh phân phối. phân phát. Từ đó, doanh nghiệp có thể tham khảo, rút ​​ra và áp dụng những phương pháp, bài học phù hợp cho tổ chức của mình.

Thông qua những kiến ​​thức thực tế, ví dụ cụ thể, công thức đơn giản hóa, dễ áp ​​dụng, đội ngũ MISA AMIS CRM đã đúc kết Ebook “Hướng dẫn từ A-Z: Nâng cao hiệu quả phân phối” sẽ là cẩm nang hữu ích cho bạn đọc trong việc quản lý và triển khai hoạt động phân phối hàng hóa.

Thông qua các bài viết được đầu tư bài bản, MISA sẽ cùng độc giả khám phá thị trường phân phối Việt Nam với 5 phần chính:

1. Tổng quan thị trường phân phối Việt Nam 2022

2. Chiến Lược Phân Phối & Hướng Dẫn Xây Dựng AZ

3. Các loại hình và xu hướng phát triển kênh phân phối

4. Lộ trình ra thị trường: Thiết kế, vận hành & tối ưu hóa

5. Con người – Chìa khóa để đạt được hiệu suất bán hàng

6. Ứng dụng công nghệ trong nâng cao hiệu quả hoạt động phân phối

Xem thêm:  Cậu bé vô gia cư tặng tôi bài học ý nghĩa nhất đêm Giáng sinh!

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan