No menu items!
HomeBlogDiệt virus , app bẩn, spam trên facebook

Diệt virus , app bẩn, spam trên facebook

Rate this post

Loại bỏ virus, app bẩn, spam trên facebook. Virus và app bẩn trên face giờ tràn lan, thực chất nó là app tự động hỏi like, sau khi click thì mấy app đó tự động xem thông tin của facebook và tự động like. Đây là một ví dụ điển hình của một ứng dụng bẩn:

Biện pháp phòng tránh tốt nhất là không xem các app bẩn, hot kiểu như: app câu like, app xem tường,….. Sau khi dính app bẩn, bạn có thể làm như sau để xóa và loại trừ nó:
Facebook bị nhiễm virus là điều mà không người dùng nào mong muốn. Với 9 bước cơ bản trong bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ giúp bạn khôi phục tài khoản Facebook và “dọn dẹp” lũ virus đáng ghét khiến tài khoản Facebook của bạn không thể tấn công được nữa. Ngoài ra. , hacker có thể dùng những thủ đoạn tinh vi để “đánh cắp” tài khoản của bạn và sử dụng vào mục đích trái phép, vì vậy bạn nên bảo mật tài khoản Facebook của mình để không bị hack, tham khảo các bước hướng dẫn tại đây. Nếu muốn tăng cường bảo mật cho tài khoản Facebook, bạn có thể tham khảo các bước tại đây.

Bạn đang xem: Cách Diệt Virus Trên Facebook

Nội dung chính:

Bước 1:

Nếu bạn nghi ngờ tài khoản Facebook của mình bị nhiễm virus, bước đầu tiên là đổi mật khẩu Facebook nhanh chóng.

Bước 2:

Nếu bạn đang đăng nhập tài khoản Facebook trên thiết bị di động hay bất kỳ thiết bị nào khác thì hãy nhanh chóng tiến hành đăng xuất tài khoản trên thiết bị đó.

Bước 3:

Chỉ thay đổi mật khẩu tài khoản Facebook của bạn là không đủ. Nhiệm vụ tiếp theo của bạn là tiến hành “dọn dẹp” dữ liệu trên trình duyệt web.

Bước 4:

Để dọn dẹp bộ đệm internet, lịch sử duyệt web và các tệp Internet tạm thời, hãy kiểm tra tất cả các mục trên cửa sổ Xóa dữ liệu duyệt web rồi nhấp vào nút. Xóa dữ liệu truy cập để làm sạch dữ liệu.

Bước 5:

Tải Norton Security Scan về máy tính và cài đặt. Tải Norton Security Scan tại đây.

Bước 6:

Sau khi tải và cài đặt thành công Norton Security Scan, bạn tiến hành mở ứng dụng và quét virus trên máy tính. Quá trình này sẽ mất khoảng 45 phút.


Bước 7:

Tiếp theo, tải CCleaner về máy tính và cài đặt. Tải CCleaner và cài đặt tại đây. Sau khi tải xuống và cài đặt CCleaner, hãy chạy ứng dụng và dọn dẹp sổ đăng ký.

Bước 8:

Cuối cùng tiến hành đổi lại mật khẩu Facebook nếu bước đổi mật khẩu đầu tiên không khắc phục được vấn đề.

Bước 9:

Giải pháp cuối cùng là thực hiện khôi phục hệ thống trong cđiểm kiểm soát trước ngày bạn bị virus tấn công. Nếu áp dụng các biện pháp trên vẫn không diệt được hoàn toàn virus thì bạn thực hiện bước này.
Tìm một điểm khôi phục khoảng một tuần trước đó. Trên Windows XP, điểm khôi phục được tìm thấy trong WILLtart => Chương trình => Phụ kiện => Công cụ Hệ thống => Khôi phục Hệ thống.Trên Windows Vista, nhấp vào Nút bắt đầu. Sau đó nhập “Hệ thống” vào hộp Tìm kiếm và Khôi phục Hệ thống sẽ xuất hiện trên danh sách kết quả tìm kiếm. Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây: 5 thủ thuật giúp tài khoản mạng xã hội của bạn luôn trong trạng thái “an toàn”. Hacker tấn công Tài khoản Facebook của bạn như thế nào và làm cách nào để ngăn chặn quá trình này? Hướng dẫn thiết lập tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook Chúc các bạn thành công!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan