No menu items!
HomeBlogĐiện thoại Like New là gì? Có nên mua điện thoại Like...

Điện thoại Like New là gì? Có nên mua điện thoại Like New hay không?

Rate this post

Phát hiện

Trước khi tìm mua hoặc nhận ưu đãi về điện thoại Like New. Hãy xem bài viết của GhienCong để chia sẻ một số kiến ​​thức về điện thoại Like New là gì cũng như cách kiểm tra những thứ này trước khi trả tiền.

Là chiếc điện thoại mới hiện nay được rất nhiều người mua và sử dụng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. sau đó dòng Điện thoại mới như thế nào?? Nó có những ưu điểm và nhược điểm gì? Đi nào GhienCongNghe tìm ra ngay bây giờ.

Mục lục
Đầu tiên. Điện thoại mới như thế nào?
hai. Ưu điểm của điện thoại Like New là gì?
3. Nhược điểm của điện thoại Like New là gì?
4. Có bao nhiêu hệ thống phân cấp điện thoại như mới
4.1. HÀNG TOÀN QUỐC
4.2. hàng loại A
4.3. Tài sản
4.4. Tài sản
4.5. mục DỄ DÀNG
5. Cách Kiểm Tra Điện Thoại Like New Trước Khi Mua
5.1. Những vấn đề khi chọn mua điện thoại
5.2. Vấn đề kiểm tra điện thoại

Điện thoại mới như thế nào?

Nếu như điện thoại New mà bạn biết là điện thoại mới 100% mua tại cửa hàng còn nguyên hộp, phụ kiện và seal thì điện thoại Like New là điện thoại model đã qua sử dụng đã được bóc seal và bóc tem từ trước. Đã qua sử dụng chưa sửa chữa và còn rất mới.

Thông báo

Vì là hàng đã qua sử dụng nên giá của nó cũng rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới.

Hàng Like New thường được đánh giá bởi những tín đồ, thích tìm hiểu công nghệ và muốn bán lại máy mới. Bạn có thể dễ dàng tìm mua loại điện thoại này ở các cửa hàng bán lẻ hoặc trên các trang bán hàng trực tuyến uy tín.

Xem thêm:  9 bài học thành công từ cậu bé bán báo, doanh nhân cũng cảm thấy cần học ngay

Thông báo

Ưu điểm của điện thoại Like New là gì?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại tìm mua chiếc điện thoại đã qua sử dụng này. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của dòng điện thoại Like New mà lại được yêu thích như vậy.

  • Giá mềm, hợp lý, rẻ hơn hàng mới.
  • Tính năng gần như không có gì khác biệt so với phiên bản mới.
  • Không cần phải chi nhiều tiền mà vẫn có trải nghiệm tốt với sản phẩm.

Ưu điểm của điện thoại Like New là gì?

Thông báo

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại nhưng băn khoăn không biết nên bỏ ra bao nhiêu tiền thì điện thoại Like New là một lựa chọn tốt mà bạn có thể cân nhắc. Nhiều người dùng tìm mua loại điện thoại này thay cho điện thoại mới ở cửa hàng, đặc biệt là điện thoại dòng iPhone hay Samsung.

Nhược điểm của điện thoại Like New là gì?

Tất nhiên, vì đây là điện thoại đã qua sử dụng nên sẽ có những nhược điểm so với điện thoại mới. Vậy những nhược điểm này của điện thoại Like New là gì?

  • Khó kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm: Vì không phải ai cũng có khả năng phát hiện tận mắt xem điện thoại đã bị thay thế linh kiện hay bị hư hỏng phần mềm gì.
  • Sẽ có ít thiệt hại: Sản phẩm đã mở không được đảm bảo 100% về hình thức và chức năng như mới nên sẽ có một số hư hỏng nhỏ.
  • dễ bị lừa: Nếu không phải là người thường xuyên tìm hiểu về các dòng điện thoại, bạn sẽ rất dễ bị kẻ gian lừa bán với giá cao.

Có bao nhiêu hệ thống phân cấp điện thoại như mới

Có bao nhiêu hệ thống phân cấp điện thoại như mới

HÀNG TOÀN QUỐC

Trong các loại, sản phẩm S-class là cao cấp nhất, còn mới 99,99% và bảo hành full box (nguyên hộp) như mới cho các bạn. Loại hàng này hầu như không trầy xước, phụ kiện còn nguyên, đầy đủ, thời gian bảo hành cũng rất lâu.

Xem thêm:  Cách hành xử với vỏ lon bia và bài học cuộc sống từ 5 kiểu người…

Việc khách hàng mới mua dùng thử vài ngày có thể không thích hoặc muốn chuyển sang sản phẩm cao cấp hơn nên bán lại là điều dễ hiểu.

Đây được coi là hàng Like New cao cấp nhất, giá chỉ thấp hơn hàng mới chính hãng một chút. Và tất nhiên, loại sản phẩm này khá hiếm trên thị trường.

hàng loại A

Có hàng Like New loại S, thế nào là hàng Like New loại A? Đây cũng là hệ thống phân cấp đường dây điện thoại Giống như Mới, nó được phân loại là mới cho 99,9%thường được trao tận tay những người đam mê công nghệ, thích thử cái mới hoặc làm nghề liên quan đến review sản phẩm công nghệ.

Tài sản

Hàng hóa loại B có thứ bậc thấp hơn một chút so với loại A, khi tính mới của chúng chỉ được đảm bảo từ 97 99%. Loại B là máy đã qua sử dụng khoảng 1 đến 3 tháng, thường được trưng bày dưới dạng hàng mẫu tại các cửa hàng, showroom công nghệ hoặc được người dùng trước bảo quản kỹ.

Tuy nhiên, do điện thoại Type B còn rất mới nên có thể có một số vết xước nhỏ nhưng rất khó nhận thấy.

Tài sản

Đối với những điện thoại đã sử dụng lâu, ngoại hình không mấy mới sẽ được xếp vào hạng C. Hạng này khi so sánh với hàng mới sẽ đạt mức ngang với hàng mới. dưới 95%. Chính vì vậy giá thành của nó khá rẻ và bạn khó có thể kiểm tra toàn bộ tình trạng hư hỏng của máy.

mục DỄ DÀNG

Trong các dòng điện thoại Like New, hạng D là hạng mục bị đánh giá thấp nhất khi nó chỉ được đánh giá dưới 90% khi so sánh với mới. Hầu hết các điện thoại loại D có rất nhiều vết trầy xước, đôi khi có thể có vết lõm ở một số nơi.

Máy cũng có thể gặp một số tình trạng hư hỏng phần cứng và phần mềm như chai pin, màn hình đôi khi bị trục trặc, mất điện đột ngột, v.v.

Xem thêm:  Từ nay, đi 'xe không chính chủ' cần mang giấy tờ gì để không bị CSGT xử phạt?

Cách Kiểm Tra Điện Thoại Like New Trước Khi Mua

Điện thoại loại này có quá nhiều vấn đề cần lưu ý, làm sao để đảm bảo an toàn khi mua? Đọc ngay những lưu ý dưới đây để biết đâu là những điểm cần chú ý khi mua điện thoại Like New.

Những vấn đề khi chọn mua điện thoại

Cách Kiểm Tra Điện Thoại Like New Trước Khi Mua

Trước khi mua hàng, bạn cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Lựa chọn nguồn đáng tin cậy (website, trang thương mại điện tử, diễn đàn,…)
  • Hãy chọn những cửa hàng có cam kết chất lượng và chính sách bảo hành rõ ràng.
  • Nếu mua của cá nhân thì nên mua của người có hóa đơn.
  • Hãy tự mình tìm hiểu thông tin về chiếc máy định mua cũng như cách phân biệt hàng đã qua sửa chữa, thay thế linh kiện hay chưa.

Vấn đề kiểm tra điện thoại

Khi kiểm tra máy, bạn cần kiểm tra theo thứ tự:

  • hình thức bên ngoài: cần đáp ứng các tiêu chí như ít hoặc không trầy xước, không móp méo; mặt sau không bong tróc, viền phải căng ra loa; các nút bấm chắc chắn, không lỏng lẻo,…
  • Kiểm tra xem màn hình đã được thay thế chưa: Tháo khay SIM và làm sáng màn hình. Nếu nhìn khe SIM không lộ thì chứng tỏ màn hình chưa thay đổi và ngược lại.

Vấn đề kiểm tra điện thoại

  • kiểm tra cảm ứng màn hình: Nhấn và giữ vào một ứng dụng bất kỳ, sau đó di chuyển xung quanh màn hình để xem có vị trí nào trên màn hình có vấn đề về cảm ứng hay không.
  • kiểm tra các tính năng: Thử lắp SIM vào và kiểm tra các tính năng cơ bản của điện thoại như gọi điện, kiểm tra loa ngoài, kiểm tra chân cắm sạc, v.v.

Xem thêm:

  • iPhone lock là gì? Điều gì khiến Việt Nam trở thành thiên đường iPhone lock?
  • SIM ghép là gì? Thần dược biến vô số iPhone lock thành iPhone quốc tế
  • iPhone CPO là gì? Có nên đổi vài triệu đồng để mang về chiếc iPhone CPO này?

Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin để mua và gặp vấn đề khi không biết điện thoại Like New là gì thì bài viết này của GhienCongNghe có tất cả câu trả lời cho bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ xem bạn chọn mua điện thoại Like New hay điện thoại mới tinh.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan