HomeBlogĐiểm danh 4 bộ phim cực phẩm của diễn viên 9X Win...

Điểm danh 4 bộ phim cực phẩm của diễn viên 9X Win Metawin

Rate this post

Phim của Win Metawin thành công ngay từ vai diễn đầu tiên

Phim của Win Metawin thành công ngay từ vai diễn đầu tiên

Sinh ra ở Bangkok, Thái Lan, Win Metawin là con thứ ba trong một gia đình có bốn anh chị em. Em út của Win là nam diễn viên Mick Metas Opas-iamkajorn, thuộc công ty GMMTV.

Sự nghiệp thành công – nổi tiếng ngay từ vai diễn đầu tiên

Win Metawin gia nhập làng giải trí với tư cách là diễn viên thực tập của ONE31, trước khi chuyển sang ký hợp đồng diễn viên chính thức với GMMTV.

Năm 2020, Win Metawin ra mắt với vai diễn đầu tiên trong bộ phim đam mỹ đình đám Vì chúng ta vẫn là một cặp (2gether the Series)Vẫn là 2 người. Hai bộ phim này đã giúp tên tuổi của Win Metawin trở nên nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn trên trường quốc tế.

Metawin Opas-iamkajorn

Thành công của Vì chúng ta vẫn là một đôi khiến nhà sản xuất quyết định chuyển thể nó thành phim với tên 2gether: Bộ phim. Bộ phim tiếp tục gây tiếng vang và đứng đầu phòng vé.

Gia nhập nghệ thuật chưa lâu nhưng Win Metawin đã có trong tay 4 phim truyền hình và 1 phim điện ảnh ăn khách, cũng như góp mặt trong nhiều chương trình giải trí trên truyền hình Thái Lan.

Xem thêm:  Phòng tránh “kẻ gιếϮ người thầm lặng” và chú ý đến 5 triệu chứng chính của bệnh thận

Các dự án phim của Win Metawin đều được đầu tư kinh phí tốt, kịch bản chất lượng, giúp Win Metawin trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Thái Lan.

Các dự án điện ảnh và truyền hình khác mà Win Metawin đã tham gia bao gồm: Vườn sao băng phiên bản Thái Lan (F4 Thái Lan: Vườn sao băng, 2021); Ngày Xưa Tốt Đẹp (Good Old Days, 2022); Ác đến nỗi không yêu (Chị quỷ, 2022)…

>>> Đọc thêm: TOP 20 BỘ PHIM TÌNH BẠN HAY NHẤT MÀN HÌNH THÁI LAN

Gương mặt trẻ tiêu biểu thế hệ 9X

Metawin Opas-iamkajorn

Cùng với sự thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Win Metawin còn được biết đến với phong cách thời trang hiện đại và là một trong những gương mặt trẻ tiêu biểu của thế hệ 9X và Gen Z trong ngành thời trang hiện nay. Win Metawin thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn tại Thái Lan.

Ngay trong năm đầu tiên của sự nghiệp, Win Metawin đã được tạp chí Vogue bình chọn là một trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất ngành thời trang Thái Lan. Ông cũng được xếp hạng trong danh sách 50 người có ảnh hưởng nhất của Tạp chí Howe, cùng với các ngôi sao, doanh nhân và giám đốc điều hành khác.

>>> Đọc thêm: 8 PHIM HAY NHẤT QUA PHIM

Giành được những bộ phim mới nhất của Metawin

Hãy cùng Harper’s Bazaar điểm qua 4 bộ phim hay của Win Metawin:

1. Phim mới của Win Metawin: Những ngày xưa thân yêu – Ngày xưa tốt đẹp (2022)

Win Metawin's New Movie: Good Old Days - Những Ngày Cũ Tốt Đẹp (2022)

Khoảng thời gian đẹp đẽ đã qua là một tuyển tập của tác giả Sa-ark gồm sáu truyện ngắn được kết hợp thành một bộ phim truyền hình.

Xem thêm:  YouTube Premium là gì? Có nên bỏ tiền cho YouTube Premium hay không?

Phim Win Metawin kể về một cửa hàng đồ cũ chuyên lưu trữ những món đồ mà chủ nhân của chúng không nỡ vứt đi nhưng lại không thể giữ lại vì một lý do nào đó. Đằng sau những đồ vật đó là một câu chuyện mà theo chủ cửa hàng (Krist) là: “Cửa hàng của tôi giống như bán lại truyện hơn là đồ vật.”

Ngày Xưa Thân Ái - Good Old Days (2022)

Bộ phim mang đến cái nhìn chân thực và đáng yêu về cuộc sống của tuổi trẻ, những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ. Nội dung xoay quanh cuộc sống và những mối quan hệ phức tạp, bao gồm cả tình yêu và tình bạn của các nhân vật: Mew (Pat Chayanit), Maew (Win Metawin), Phu (Lee Thanat), Mint (Fah Yongwaree), Tong (Vachirawit Chivaaree), Bomb (Joss Way-Ar Sangngern), Jael (Tawan Vihokratana)…

>>> Đọc thêm: TỔNG HỢP 27 PHIM THÁI LAN HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

2. Giành được phim Metawin: Ác để bạn không yêu – Chị Quỷ (2022)

Phim Win Metawin: Ác ma khiến anh không yêu - Devil Sister (2022)

Win Metawin đóng phim thuộc thể loại tình cảm, hài hành động, dựa trên bộ tiểu thuyết Beauty and the Guy. Nội dung xoay quanh các vấn đề về phụ nữ và chuyện tình của tiền bối Irin (Minpecchaya thủ vai) và bác sĩ thú y trẻ tuổi Namcha (Win Metawin thủ vai).

Irin, một cô gái mạnh mẽ, vẫn chưa quên tình yêu của mình với bạn trai cũ Namcha. Rắc rối bắt đầu khi Inn (Kanyarat Ruangrung), em gái của cô, lại tán tỉnh Namcha. Lúc này, Irin cũng nhận ra mình vẫn còn tình cảm với Namcha.

>>> Đọc thêm: TOP 20 PHIM THÁI LAN HAY NHẤT VỀ TÌNH YÊU KHÔNG NÊN Bỏ Qua

Xem thêm:  22 Kiểu tóc màu nâu trầm đẹp dịu dàng

3. Phim của Win Metawin: Những Chàng Trai Trên Hoa – F4 Thái Lan: Vườn sao băng (2021)

Thắng Metawin: Vườn Sao Băng - F4 Thái Lan: Vườn Sao Băng (2021)

Gorya (Tontawan Tantivejakul) xuất thân trong gia đình khó khăn, phải làm nhiều công việc bán thời gian để trang trải học phí. Cô ấy đã nhận được học bổng thể thao để vào trường quốc tế.

Tại trường học, hội F4 bao gồm: Thyme (Bright Vachirawit), Kavin (Win Metawin), MJ (Hirunkit Changkham) và Ren (Dew Jirawat) là con của những doanh nhân giàu có nhất. Nhóm F4 đã tạo ra một “trò chơi” bắt nạt bằng “thẻ đỏ” cho những học sinh mà họ không thích.

Gorya vô tình gây rắc rối với F4 ở trường và nhận “thẻ đỏ”. Với bản tính lương thiện, yêu chính nghĩa và không ngại khó khăn, Gorya đã làm rung động trái tim của Thyme, trưởng nhóm F4. Một mối tình lãng mạn nhưng rắc rối bởi sự khác biệt về địa vị bắt đầu.

>>> Đọc thêm: TOP 10 PHIM CÔNG CHÚA THÁI LAN HAY NHẤT

4. Vì chúng ta vẫn là một đôi – 2gether (2020)

Vì ta vẫn là một đôi - 2gether (2020)

Win Metawin đóng phim thuộc thể loại học đường thần tượng, thu hút khán giả bởi câu chuyện tình yêu ngọt ngào và vô cùng đáng yêu giữa hai chàng trai Tine (Win Metawin) và Sarawat (Bright Vachirawit).

Tine muốn tránh sự tán tỉnh đầy thách thức của Green (Gun Korawit), một chàng trai trong trường đại học. Vì vậy, Tine đã nhờ Sarawat – một hotboy guitar kiêm cầu thủ bóng đá nổi tiếng của trường, đóng giả làm bạn trai của mình. Kể từ đó, cặp đôi có cơ hội gần nhau hơn. Cả hai cũng sớm nhận ra trái tim mình đã rung động vì nhau.

Metawin Opas-iamkajorn

Win Metawin với chiều cao 1m85, ngoại hình nam thần và nụ cười đáng yêu đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Với lối diễn xuất tự nhiên và tài năng của mình, anh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Sau đây là Giành được phim Metawin đóng. Với tài năng và sự nổi tiếng ngày càng tăng, Win Metawin đang chứng tỏ khả năng đa dạng và tiềm năng lớn trong làng giải trí Thái Lan trong tương lai.

>>> Đọc thêm: TOP 30 BỘ PHIM THÁI LAN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT KHIẾN ANH “Đả Nữ”

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan