No menu items!
HomeBlogDịch vụ dùng thử VPS miễn phí uy tín chất lượng

Dịch vụ dùng thử VPS miễn phí uy tín chất lượng

Rate this post

Dùng thử VPS là phương thức được khách hàng sử dụng để kiểm tra, đánh giá chất lượng các gói dịch vụ của nhà cung cấp máy chủ ảo.

Về cơ bản, khi người dùng không muốn bỏ ra một xu nào nhưng vẫn muốn dùng thử VPS hoặc nếu bỏ thì sẽ rất ít, tất nhiên dịch vụ sẽ không được đảm bảo tuyệt đối như dùng thật.

Vì vậy, để có thể lựa chọn được đơn vị uy tín và gói dịch vụ phù hợp với mình, bạn hãy Đăng ký dùng thử VPS Miễn phí đầu tiên!

Các dịch vụ dùng thử VPS miễn phí phổ biến hiện nay

Hiện tại có 3 dịch vụ VPS dùng thử miễn phí nổi bật được nhiều người lựa chọn hiện nay là Vultr, Linode, DigitalOcean. Như sau:

Dùng thử VPS Linode khoảng 4 tháng liên tục

Nếu bạn là người dùng mới, khi đăng ký dịch vụ VPS Linode, bạn sẽ nhận được khoảng $20 credit ngay sau khi kích hoạt tài khoản. Số tiền này tương đương với 4 tháng liên tục sử dụng gói VPS thấp nhất. Gói thấp nhất ở đây là 5$/tháng.

Cấu hình của gói dịch vụ này có RAM 512MB, ổ cứng SSD dung lượng khoảng 20GB và băng thông khoảng 1TB.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ vps miễn phí
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ VPS miễn phí dùng thử

Dịch vụ VPS Linode này là theo giờ nên nếu bạn xóa VPS khi tạo thì có thể kéo dài thời gian sử dụng cresit. Tính năng này chỉ phù hợp với những ai đang tập sử dụng máy chủ ảo VPS. Đối với những bạn muốn phát triển website một cách nghiêm túc thì không nên xóa VPS trừ khi chưa thực sự hài lòng với chất lượng dịch vụ đó.

Để có thể nhận credit, bạn làm theo hướng dẫn đăng ký VPS Linode của nhà cung cấp máy chủ ảo, sau đó dùng thẻ Visa để kích hoạt tài khoản.

Dịch vụ VPS Vultr tặng 28$ Free Credit

Mặc dù Vultr đã dừng các chương trình khuyến mãi trước đó nhưng nhà cung cấp này đã quay trở lại với chương trình khuyến mại tín dụng. Khi người dùng đăng ký VPS Vultr sẽ nhận được khoảng $25. Sau khi đăng ký xong, bạn phải kết nối với tài khoản Twitter để nhận thêm $3.

Xem thêm:  Kết quả chụp cộng hưởng từ: Lòng tốt và thiền định mang lại hạnh phúc

​Có thể bạn đã nghe một số ý kiến ​​cho rằng VPS không dành cho những người am hiểu về kỹ thuật, nhưng thực tế không phải vậy. Nó thực sự không khó để sử dụng.

Đăng ký dùng thử VPS DigitalOcean (không cần thẻ Visa)

Khi nói về dịch vụ dùng thử VPS miễn phí, bạn có thể chọn thêm cái tên DigitalOcean.

DigitalOcean tích hợp sẵn chương trình ưu đãi lên đến 10$ cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ. Chỉ cần làm theo hướng dẫn để đăng ký VPS DigitalOcean để nhận số tiền này. Để có được 10$ này thì bạn phải nạp 5$ qua tài khoản Paypal để verify tài khoản. Tuy nhiên, 5 đô la đó không đi đâu cả, nó sẽ được sử dụng sau khi bạn hết tín dụng. Thay vào đó, bạn không phải điền thông tin thẻ tín dụng như khi sử dụng VPS Linode.

10$ này cũng tương đương với khoảng 2 tháng sử dụng dịch vụ VPS liên tục đối với gói thấp nhất là 5$/1 tháng. Cấu hình của gói dịch vụ này là: RAM 1 GB, ổ cứng SSD 20 GB và băng thông 1 TB.

Đăng ký thu vps miễn phí không cần Visa
Đăng ký dùng thử VPS miễn phí không cần Visa

Mặc dù RAM giống như dịch vụ Linode nhưng giao diện website quản lý VPS dễ sử dụng và phù hợp với người dùng mới hơn so với Linode. Do đó, nếu trang web của bạn sử dụng wordpress, bạn có thể cài đặt wordpress trên VPS. Số tiền $10 này có thời hạn khoảng 12 tháng, trong khi Linode không bị ràng buộc sử dụng số tiền quyên góp này.

HostingViệt

Tại đây, bạn sẽ được dùng thử VPS miễn phí 30 ngày và không sợ bất kỳ rủi ro nào. Với chương trình này, người dùng có thể hủy bất kỳ lúc nào trong thời gian này (không áp dụng cho dịch vụ VPS cài đặt trên hệ điều hành Windows).

Về giá của VPS thì không cần bàn cãi vì đây là gói VPS rẻ nhất của HostingViet. Đây cũng là điểm hấp dẫn khiến rất nhiều người lựa chọn gói dịch vụ tại HostingViet.

VHost

Dịch vụ dùng thử VPS miễn phí của Vhost cho phép khách hàng sử dụng VPS 7 ngày dùng thử. Khoảng thời gian này đủ để bạn kiểm tra chất lượng dịch vụ trước khi quyết định chi trả.

Xem thêm:  Ròng rọc là gì? Các loại ròng rọc? Phân loại và các ứng dụng?

VPS tại Vhost có đầy đủ 3 trung tâm dữ liệu tại Việt Nam cho bạn lựa chọn với mức giá vô cùng hấp dẫn và phù hợp với đông đảo nhu cầu của người dùng.

BKHOST – Nhà cung cấp VPS giá rẻ, chất lượng

Đến với BKHOST, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc khởi tạo và nâng cấp dịch vụ máy chủ ảo. Khi khách hàng đã thanh toán dịch vụ, hệ thống BKHOST sẽ khởi tạo Cloud VPS và mua máy chủ ảo giá rẻ trong thời gian ngắn có thể sử dụng ngay. Ngoài ra, chi phí thuê máy chủ ảo phải chăng và quá trình nâng cấp cũng cực kỳ dễ dàng.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ VPS tại BKHOST, người dùng sẽ được trải nghiệm chính sách Dùng thử VPS miễn phí trong 15 ngày đầu tiên. Nếu trong thời gian đó có vấn đề gì phát sinh, chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí cho những khách hàng không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại BKHOST.

Máy chủ ảo Cloud VPS tại BKHOST hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây ứng dụng trong doanh nghiệp với ổ cứng SSD siêu tốc. Cùng với phần mềm chống tấn công DDoS và băng thông không giới hạn, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của dịch vụ này. Ngoài ra, khả năng sao lưu dữ liệu hàng tuần luôn đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin của người dùng ngay cả trong những trường hợp không may xảy ra như mạng hay mất điện đột ngột.

Xem thêm: Cách chọn gói VPS phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

inet

dùng thử VPS Mặc dù giá của Inet cao hơn một chút so với các nhà cung cấp khác nhưng họ sử dụng công nghệ ảo hóa KVM cực tốt cho máy chủ ảo VPS. Ngoài ra khi đăng ký VPS tại đây bạn còn được cung cấp phần mềm quản lý Directadmin và cPanel bản quyền.

Dung lượng gói ổ cứng SSD thấp nhất khoảng 20GB, cũng hơn hẳn các gói dịch vụ giá rẻ của 2 nhà cung cấp trên. Hiện đơn vị này cũng áp dụng gói dùng thử miễn phí 3 ngày dịch vụ VPS nhằm giúp khách hàng dễ dàng đánh giá chất lượng của website. Lưu ý khi sử dụng hosting tại đây, bạn có thể sử dụng thêm mã giảm giá 30% TEMRESMXHR.

Xem thêm:  Kết hôn với một người phụ nữ có đủ 5 đặc điểm này, đàn ông sẽ sống cả đời hạnh phúc
Cách đăng ký sử dụng thử dịch vụ VPS tại các nhà cung cấp uy tín
Cách đăng ký sử dụng thử dịch vụ VPS tại các nhà cung cấp uy tín

OneHost

Tính đến thời điểm hiện tại OneHost cung cấp các gói dịch vụ VPS với mức giá khá tốt. Gói thấp nhất thường có cấu hình ngang với các dịch vụ VPS nổi tiếng của nước ngoài như Linode, Digital Ocean. Ở nước ngoài nếu người dùng phải bỏ ra 5$/1 tháng trong khi Onehost chỉ mất khoảng 100.000đ là có thể sở hữu được. Họ cũng cung cấp cho bạn bản dùng thử 7 ngày để đánh giá dịch vụ.

Nếu bạn lo lắng về dịch vụ VPS có tốc độ kém hoặc đứt cáp so với các nhà cung cấp trong nước, hãy tham khảo dịch vụ VPS có location Hong Kong như HostHatch. Vị trí này cho tốc độ tương tự như ở Việt Nam. Như các bạn đã biết, Hong Kong có tuyến cáp quang biển nên việc đứt cáp không ảnh hưởng nhiều như ở Nhật Bản hay Singapore.

Tinohost – Địa chỉ đăng ký VPS dùng thử miễn phí 7 ngày

Tinohost được biết đến là nhà cung cấp triển khai dịch vụ Cloud Hosting tại Việt Nam với chi phí khá thấp nhưng chất lượng dịch vụ cực cao. Tại đây, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ dùng thử 7 ngày miễn phí một cách nhanh chóng và hiệu quả như tại Long Vân, Digistar, v.v.

Với một web hosting tốt nghĩa là nó đảm bảo nội dung của bạn luôn hiển thị trên Internet. Điều này sẽ góp phần làm hài lòng người truy cập và thu hút thêm nhu cầu của người dùng website. Tính đến thời điểm hiện tại Tinohost được đánh giá là nhà cung cấp hosting tốt nhất trên thị trường.

Hơn nữa, đơn vị này cũng rất chú trọng đến việc hỗ trợ khách hàng với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 tận tình và chu đáo. Điều này cũng được thể hiện rõ ngay trong câu đầu tiên của website: “Tinohost sẽ cộng thêm 1 tháng sử dụng dịch vụ cho khách hàng nếu có ticket hỗ trợ trên 5 phút”.

Ngoài ra, đơn vị này còn đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất với chi phí thấp nhất. Tinohost cam kết hoàn tiền 100% trong vòng 30 ngày nếu khách hàng không hài lòng và có dịch vụ dùng thử VPS 7 ngày miễn phí tại đây.

Dưới đây là một số thông tin thú vị về dịch vụ Dùng thử VPS miễn phí. Với các gói dịch vụ hấp dẫn cùng với các nhà cung cấp uy tín trên, hi vọng quý khách sẽ lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc sản phẩm, dịch vụ của bạn được nhiều người biết đến và nâng cao vị thế thương hiệu cho website cá nhân/doanh nghiệp của bạn!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan