No menu items!
HomeBlogĐặt giấy cuộn vào tủ lạnh và điều kì diệu sẽ xảy...

Đặt giấy cuộn vào tủ lạnh và điều kì diệu sẽ xảy ra

Rate this post

Chỉ cần đặt giấy cuộn vào tủ lạnh để qua đêm là mọi mùi hôi trong tủ lạnh của bạn sẽ biến mất hoàn toàn dễ dàng, thử ngay để xem hiệu quả của cách khử mùi tủ lạnh này thế nào nhé.

Khử mùi tủ lạnh với giấy cuộn

– Muốn loại bỏ hết mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công suất nhất, người nội trợ hãy đặt giấy cuộn vào trong tủ lạnh, đặt vào các ngăn của tủ lạnh và đóng cửa tủ lạnh, để vậy qua đêm.

– Sáng hôm sau, mở cửa tủ lạnh và lấy các cuộn giấy ra ngoài, bạn sẽ không còn ngửi thấy bất kỳ mùi hôi nào trong tủ lạnh nữa đâu nhé. Vì giấy cuộn đã hút hết mùi hôi, độ ẩm dư thừa trong tủ lạnh, nhờ đó, tủ lạnh không có mùi hôi, khô ráo, bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Đặt giấy cuộn vào tủ lạnh và điều kì diệu sẽ xảy ra

Những cách khử mùi tủ lạnh tiện ích khác

Sử dụng giấm ăn: Đổ giấm vào một chai hoặc chén thủy tinh, sau đó đặt trong tủ lạnh để trong vài tiếng, giấm sẽ khử hết mùi hôi trong tủ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

Những cách khử mùi tủ lạnh tiện ích khác

Sử dụng bã cà phê: Sau khi pha cà phê, bạn đừng vội bỏ bã cà phê, hãy giữ lại bã và cho vào túi vải, đặt vào tủ lạnh để khử mùi, hiệu quả khử mùi của bã cà phê kéo dài đến 3 tuần đấy.

Xem thêm:  Bài viết sâu sắc của 3 chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng về ăn uống sai cách

Sử dụng bánh mì: Đặt bánh mì ăn thừa trong tủ lạnh giúp khử sạch mùi hôi, hơi ẩm trong tủ lạnh dễ dàng.

Những cách khử mùi tủ lạnh tiện ích khác

Sử dụng chanh: Cắt lát chanh rồi đặt vào các ngăn trong tủ lạnh, chanh không những khử mùi mà còn giúp tủ lạnh có hương thơm tinh khiết, dễ chịu nữa đấy.

Nếu gia đình bạn có sẵn giấy cuộn, sao không dùng nó để khử mùi cho tủ lạnh nhanh chóng nhỉ. Bật mí với chúng tôi nhiều mẹo khử mùi hiệu quả khác bằng cách viết ý kiến vào khung bình luận nhé.

Xem thêm: Mẹo hay lau sạch đồ dùng chỉ với giấm và cuộn giấy vệ sinh

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan