HomeBlogĐập Tam Hiệp sắp vỡ? Cảnh tượng sau thảm họa được mô...

Đập Tam Hiệp sắp vỡ? Cảnh tượng sau thảm họa được mô tả trong lời tiên tri của Lưu Bá Ôn

Rate this post

Năm 2020, Canh Tý được định sẵn là một năm có nhiều biến động. Đâu năm là bệnh dịch xuất hiện, cả thế giới đều nhìn về Trung Quốc. Người dân Hồ Bắc đang lang thang trên chính đất nước của họ. Từ khóa “Hồ Bắc” đã trở thành một trong những cụm được tìm kiếm hot trên thế giới. Hồ Bắc một lần nữa trở thành chủ đề chính trong cuộc thảo luận của mọi người – Đập Tam Hiệp.

Trên thực tế, ngay từ khi lập kế hoạch và chuẩn bị dự án đập Tam Hiệp, nhiều kỹ sư chuyên nghiệp cảm thấy rằng không nên xây dựng đập Tam Hiệp. Trong số đó có chuyên gia bảo tồn nước Hoàng Vạn Lí đã viết thư cho chính quyền trung ương, yêu cầu cho anh được gặp trong vòng 30 phút, anh sẽ giải thích rõ những thảm họa khi xây đập Tam Hiệp. Nhưng cho đến khi Hoàng Vạn Lí qua đời, ông vẫn không được gặp mặt chính quyền. Ông chỉ có thể nói “Đập Tam Hiệp không thể được xây dựng”. Trước khi qua đời, ông để lại 12 dự đoán cho Đập Tam Hiệp: Sự sụp đổ của bờ chính hạ lưu sông Dương Tử, cản trở vận chuyển, vấn đề nhập cư, vấn đề phù sa, suy giảm chất lượng nước, phát điện không đủ, khí hậu bất thường, động đất thường xuyên; Trận lụt là nghiêm trọng, cuối cùng nó sẽ buộc phải vỡ đập. Tất cả 11 cái đầu tiên đã được hoàn thành và chỉ còn lại cái cuối cùng.


Nhiều cư dân mạng ước tính những sai lầm của ĐCSTQ là nhiều vô kể, chính năm này ĐCSTQ đã thừa nhận rằng thiết kế của Đập Tam Hiệp có những điểm đáng nghi ngờ.

Lời tiên tri về Đập Tam Hiệp sau khi vỡ

Dòng chữ khắc trên bia mộ của Lưu Bá Ôn khiến nhiều người tin về lời tiên tri đập Tam Hiệp có khả năng sẽ bị vỡ trong trận động đất năm nay và cảnh bi thảm sau vỡ đập được miêu tả khá chi tiết.

Xem thêm:  Mã đăng nhập Facebook là gì? Nhờ nó mà tài khoản của bạn được an toàn

“Hàng ngàn người mất đi tính mạng trong một lần, con cừu lớn đã tàn bạo hơn chó rừng.” Hai câu này được nhà tiên tri giải thích là một bệnh dịch lây lan trong không khí của virus ĐCSTQ, đã cướp đi sinh mạng của hàng chục triệu người.

“Núi khí nén nhẹ” được nhà tiên tri giải thích là: Động đất và núi lửa đều do dòng khí trong lớp vỏ trái đất gây ra.


“Dòng chảy rất khó khăn.” Đó là đập Tam Hiệp cực kỳ mong manh khi đối mặt với các thảm họa như động đất hoặc núi lửa và không thể chống lại với sức mạnh của tự nhiên.

“Mọi con hổ đều khó tránh”

“Thành phố thịnh vượng biến thành một đại dương lớn. Gian nhà cao tầng biến thành một băng đảng bùn.” Nhà tiên tri tin rằng câu này là một mô tả về cảnh khốn khổ sau khi đập Tam Hiệp bị vỡ. Tất cả sự thịnh vượng sẽ bị chôn vùi bởi phù sa.

“Cha mẹ mất, thật khó để chôn cất. Cha và mẹ, con và cháu mất. Tất cả mọi thứ đều bị cuốn trôi, côn trùng và kiến ​​cũng không còn.” Những người thiện lương được sống sót, khóc lóc, họ không thể tìm thấy người thân của mình, may mắn thì có thể tìm thấy xác của họ. Mọi thứ bao gồm cả côn trùng và kiến, đều khó thoát được.

Mọi thứ đảo ngược, ngày tận thế sẽ qua, và rồi sẽ có một bước ngoặt.


Thật trùng hợp, có một tin đồn trên mạng rằng một bậc thầy phong thủy Hồng Kông là Quan Lang dự đoán rằng sẽ có một trận động đất lớn với cường độ từ 8,3 trở lên ở phía tây nam Trung Quốc. Trận động đất sẽ trực tiếp gây nguy hiểm cho đập Tam Hiệp trên sông Dương Tử và khiến bờ kè của nó sụp đổ. Nó sẽ gây ra lũ lụt nghiêm trọng và sẽ ảnh hưởng lớn đến Trung Quốc. Nó sẽ dẫn đến nạn đói nghiêm trọng trong năm nay và nhiều người sẽ mất. Điều cần phải nhắc ở đây là một khi đập bị vỡ, toàn bộ hạ lưu đập Tam Hiệp sẽ phải chịu đựng, đó là lưu vực sông Tần Hoài, bao gồm Hồ Bắc, Giang Tây, An Huy, Giang Tô và Thượng Hải. 100 triệu dân có thể bị xóa sổ một thảm họa đối với quốc gia Trung Quốc.

Xem thêm:  Lời tiên tri của người Hy Lạp cổ: tương lai sẽ có Đại Giác Giả giáo hóa nhân loại
Phượng Hoàng cổ trấn ngập trong biển nước đục ngầu
Phượng Hoàng cổ trấn ngập trong biển nước đục ngầu

Đập Tam Hiệp – một ký sinh trùng trên con rồng – sông Dương Tử

Theo lý thuyết phong thủy, sông Dương Tử là tĩnh mạch của Trung Quốc, từ nguồn đến cửa sông, giống như đuôi rồng đến đầu rồng, và đập Tam Hiệp giống như một bức tường đá, ép vào rồng, làm cho dòng chảy mất tự nhiên. Phong thủy tốt bị biến thành một hồ nước tù đọng. Vành đai kinh tế sông Dương Tử ban đầu hoạt động kinh tế phồn vinh, nay đã trở thành vùng thảm họa sông Dương Tử, nơi xảy ra thảm họa phổ biến ngày nay.

Một cư dân mạng đã đưa ra một ẩn dụ hình ảnh. Nếu chúng ta nói rằng có một con rồng ở sông Dương Tử, thì đập Tam Hiệp giống như một ký sinh trùng sống bằng cách hút chất dinh dưỡng của cơ thể rồng.

Cư dân mạng cho biết, khi đập Tam Hiệp đang được xây dựng, anh vẫn còn học trung học. Giáo viên nói với học sinh rằng đập Tam Hiệp là một dự án tuyệt vời, tốt cho mỗi chúng ta vì lượng điện lớn có thể được tạo ra. Theo thời gian, hóa đơn tiền điện của mỗi chúng ta sẽ giảm. Nhưng những gì ông nhìn thấy là đập Tam Hiệp được xây dựng với khoản đầu tư 90 tỷ đồng và mực nước thượng nguồn ngày càng dâng cao đang dần nhấn chìm vùng đất ban đầu, khiến nhiều người phải di dời, nói rằng phí di dời được cấp là 30.000 nhân dân tệ cho mỗi hộ gia đình, nhưng chỉ một phần trong số họ được nhận tiền trợ cấp, và thực tế tiền được trợ cấp là 10.000 cho một hộ. Số hộ gia đình còn lại thì không có tin tức gì. Từ lúc ông ấy đi học cấp ba, ông ấy đã không thấy giá điện giảm. Thay vào đó, ông thấy giá điện tăng mỗi năm.


Hoàng Vạn Lí cho biết 11 thảm họa thứ cấp do đập Tam Hiệp gây ra. Vùng lân cận của sông Dương Tử, vốn ban đầu rất giàu có phong phú, giờ trông gần như khô cằn.

Xem thêm:  2 cách làm mì Tom Yum kem tươi sốt ‘xình xịch’ tại Thái Lan

Thời gian, địa lý và sự hài hòa, theo quan điểm của phong thủy, đập Tam Hiệp đã chặn đứt tĩnh mạch rồng Trung Hoa quá lâu, hoặc từ quan điểm của khoa học tự nhiên, Tam Hiệp đã gây ra quá nhiều thảm họa tự nhiên. Về cơ bản, đây là một loài côn trùng hút máu gây hại cho người dân Trung Quốc, cùng với khả năng xảy ra trận động đất được đề cập trong lời tiên tri…

Đập Tam Hiệp vỡ là chuyện sớm hay muộn thôi

“Con người sẽ chiến thắng trời” chỉ là ảo tưởng về “chủ nghĩa vô thần” của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

ĐCSTQ, với mục đích tiêu diệt quốc gia Trung Hoa, chắc chắn sẽ phải trả giá cho sự thiếu hiểu biết của mình. Cuối cùng rồi người Trung Quốc cũng sẽ yêu cầu Đảng Cộng sản Trung Quốc trả lại bầu trời trong xanh thuộc về quốc gia Trung Hoa.


Chỉ có người Trung Quốc mới có thể tự cứu được mình!

Biên tập: Thiên Hà

Nguồn dịch: soundofhope.org


Xem thêm

Nguồn copy: https://vandieuhay.net/

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan