No menu items!
HomeBlogĐánh giá toàn diện về dịch vụ WordPress hosting tốt nhất hiện...

Đánh giá toàn diện về dịch vụ WordPress hosting tốt nhất hiện nay cho những ai đang muốn chạy website WordPress

Rate this post

Phát hiện

Vài năm trước, Hostinger vẫn là một nhà cung cấp nhỏ ít người biết đến. Nhưng hiện tại, host này đã thu hút rất nhiều người dùng.

Thu hút sự chú ý của những gã khổng lồ lưu trữ web khác với giá cả hợp lý, hiệu suất ổn định và giao diện thân thiện với người dùng, Hostinger đã phát triển vượt bậc trong những năm gần đây.

Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết WordPress hosting của Hostinger dưới đây để xem mức giá rẻ bất ngờ có bỏ sót những giá trị cốt lõi của nhà cung cấp này không nhé!

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Lan man một chút về Hostinger và WordPress
hai. Ưu điểm của Hostinger Dịch vụ lưu trữ WordPress
2.1. Tốc độ rất nhanh
2.2. Cam kết uptime 99,9%
2.3. Bảng điều khiển tùy chỉnh dễ sử dụng
2.4. Tạo trang web siêu đơn giản
2.5. Giá dịch vụ hấp dẫn
2.6. dịch vụ khách hàng chu đáo
3. Đánh giá chi tiết các gói dịch vụ lưu trữ WordPress
3.1. Những gói dịch vụ miễn phí nào đang chờ đợi bạn?
3.2. Lợi ích để tăng tốc trang web WordPress của bạn
4. Kết luận: WordPress Hostinger có phải là lựa chọn phù hợp không?

Lan man một chút về Hostinger và WordPress

Để tồn tại và phát triển trong một thị trường cạnh tranh như lưu trữ web, bạn cần phải “tốt” hoặc “rất tốt”. Hostinger sở hữu cả hai. Chỉ trong một thập kỷ, Hostinger đã phát triển từ một nhà cung cấp nhỏ thành một công ty với hơn 29 triệu người dùng toàn cầu. Nỗ lực không nhỏ nhờ Lưu trữ WordPress. Về giá cả, Hostinger gần như rẻ nhất thị trường trong phân khúc các nhà cung cấp phổ thông và chất lượng.

Thứ hai, các gói dịch vụ luôn đi kèm với dung lượng lưu trữ lớn, băng thông không giới hạn, email chuyên nghiệp và nhiều thứ khác như SSL miễn phí.

Xem thêm:  Ở đời có 6 nghề kiếm ra bạc tỷ nhưng về già thì nghiệp kéo đến, hối hận không kịp

Thông báo

Cuối cùng, hiệu suất lưu trữ web đáng tin cậy và nhanh chóng, đủ để so sánh với nhiều cá mập trong ngành. Thị trường WordPress rộng lớn tại Việt Nam sẽ là cơ hội kinh doanh tuyệt vời nếu bạn chọn Hostinger.

Ưu điểm của Hostinger Dịch vụ lưu trữ WordPress

Nếu bạn nghĩ rằng những lời khen ngợi ở trên là quá tốt để trở thành sự thật, thì chúng tôi có rất nhiều điều để cho bạn thấy. Bài viết sẽ chủ yếu tập trung vào các yếu tố quan trọng như hiệu suất, bảo mật, v.v. để bạn không lãng phí thời gian đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy xem hosting WordPress của Hostinger có những ưu điểm nào đáng đồng tiền bát gạo nhé.

Thông báo

Ưu điểm của Hostinger Dịch vụ lưu trữ WordPress

Tốc độ rất nhanh

Nếu người dùng phải đợi 3-5 giây để truy cập trang web WordPress của bạn, tỷ lệ thoát sẽ tăng lên rất nhiều. Một mô hình lý tưởng được xác định là sẽ mất ít hơn 1 giây để truy cập một trang web.

Hostinger cung cấp thời gian tải ấn tượng 3ms khi kiểm tra trang web trên máy chủ Singapore hoặc 9ms khi thử nghiệm với trung tâm dữ liệu tại Châu Âu. Hay tại trung tâm dữ liệu của Mỹ, tốc độ thử nghiệm chỉ là 179ms. Đó là những con số biết nói!

Cam kết uptime 99,9%

Nhiều người dùng thấy cam kết về thời gian hoạt động là vô nghĩa, vì tất cả các nhà cung cấp đều thực hiện cùng một hoạt động tiếp thị. Các trang web vừa và nhỏ luôn cần thời gian hoạt động cao nhất có thể để tránh mất đi nguồn doanh thu tiềm năng.

Hostinger thực sự không đùa đâu, vì kết quả kiểm tra của một trang web Hostinger Hà Lan luôn cung cấp một chỉ số 99,9% thời gian hoạt động bất cứ lúc nào trong ngày hoặc trong tháng, bắt đầu từ tháng 3 năm 2019. Đây thực sự là một nhà cung cấp đáng tin cậy!

Bảng điều khiển tùy chỉnh dễ sử dụng

Có thể nói cPanel của Hostinger có giao diện rất trực quan và sạch sẽ. Mỗi tính năng được sắp xếp thành các danh mục riêng biệt, được hiển thị bằng các biểu tượng tối giản. Ngay cả khi bạn không biết gì về CNTT, vẫn có thể dễ dàng tự tìm hiểu và sử dụng. Ngoài ra, một số tính năng của hPanel, chẳng hạn như Trình quản lý bộ đệm, cực kỳ hữu ích khi cải thiện tốc độ tải trang.

Xem thêm:  Bình đun siêu tốc Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Tạo trang web siêu đơn giản

Như bạn đã biết, WordPress cung cấp nhiều chủ đề miễn phí để bạn tùy chỉnh trang web của mình. Nhưng Hostinger cung cấp cho người dùng nhiều hơn thế với Zyro, công cụ dành cho những ai “mù tịt” về xây dựng website.

Zyro mang đến trải nghiệm toàn diện hơn với công cụ trang web tối giản và nhiều tính năng khác như viết nội dung tự động do AI cung cấp, tạo biểu trưng và dòng giới thiệu hoặc thư viện hình ảnh khổng lồ.

Giá dịch vụ hấp dẫn

Đúng là yếu tố giá rất quan trọng đối với bất kỳ ai quản lý trang web WordPress. Giá đầu vào của Hostinger hoàn toàn vượt trội so với nhiều nhà cung cấp khác. Với giá chỉ bằng một bát phở, bạn đã có được gói cơ bản nhất với các tính năng của dịch vụ lưu trữ WordPress cao cấp. Hãy tin rằng đầu tư vào Hostinger là một món hời.

dịch vụ khách hàng chu đáo

Chúng tôi hoàn toàn thông cảm nếu bạn đã từng phải đợi cả tiếng đồng hồ để chờ nhà cung cấp hỗ trợ trang web. nhờ hệ thống Trò chuyện trực tiếp 24/7 từ Hostinger, tất cả các câu hỏi về trang web WordPress của bạn sẽ được trả lời nhanh chóng, chân thành và chính xác.

Nhiều người dùng hỏi sẽ như thế nào khi không biết ngoại ngữ khi Hostinger là nhà cung cấp quốc tế. Nhưng bạn yên tâm là website của Hostinger đã được Việt hóa hoàn toàn bằng tiếng Việt. Và tất nhiên, phần hỗ trợ người dùng sẽ được trao đổi bằng tiếng Việt.

Đánh giá chi tiết các gói dịch vụ lưu trữ WordPress

Hostinger cung cấp cho khách hàng 4 gói dịch vụ WordPress tùy theo mục đích sử dụng khác nhau:

  • đóng gói cá nhân: đây là một giải pháp lưu trữ cho người mới bắt đầu sử dụng WordPress với một mức giá 900 đồng/tháng. Bạn sẽ có 1 website, 30GB SSD, 1 email, 2 cơ sở dữ liệu và 100GB băng thông. Gói dịch vụ này đủ sức phục vụ 10.000 lượt truy cập hàng tháng.
  • gói khởi đầu: đối với một trang web WordPress cá nhân, gói này là lý tưởng cho giá cả 900 đồng/tháng. Bạn sẽ nhận được 100 trang web, 100 GB SSD, băng thông không giới hạn và sao lưu hàng tuần, đủ để xử lý tới 25.000 lượt truy cập mỗi tháng.
  • Gói kinh doanh: Là một gói dịch vụ hợp lý cho bất kỳ ai bắt đầu kinh doanh bằng WordPress. Với các thông số tương tự như gói Starter, nhưng có thêm 100 GB SSD và dịch vụ sao lưu hàng ngày, đủ để trang xử lý khoảng 100.000 lượt truy cập hàng tháng.
  • gói chuyên nghiệp: Là gói dịch vụ WordPress cao cấp nhất của Hostinger, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, đầy đủ tính năng với giá chỉ 900 đồng/tháng. Bạn nhận được tới 300 trang web, SSD 200 GB, 300 tên miền phụ và dịch vụ sao lưu hàng ngày. Không ngoa khi nói rằng thông số này hoàn toàn khả thi với 200.000 lượt truy cập hàng tháng.
Xem thêm:  Kì lạ loài xương rồng di chuyển duy nhất trên thế giới, có giá đến 5.000 USD/cây

Đánh giá chi tiết các gói dịch vụ lưu trữ WordPress

Những gói dịch vụ miễn phí nào đang chờ đợi bạn?

Nếu chỉ nhìn vào thông số thì ai cũng nghĩ Hostinger không có gì đặc biệt. Nhưng bia thì phải đi kèm đậu phộng, hãy xem dịch vụ nào đi kèm với gói lưu trữ WordPress.

  • SSL và email miễn phí cho tất cả các gói dịch vụ.
  • Chính sách hoàn tiền trong 30 ngày minh bạch.
  • Tăng cường bảo mật với Máy chủ tên được bảo vệ trên Cloudflare và quản lý DNS.
  • Dịch vụ Cloudflare CDN khi sử dụng gói Business trở lên.
  • Tên miền miễn phí cho gói dịch vụ Starter và cao hơn.
  • Không giới hạn băng thông và cơ sở dữ liệu cho gói Starter trở lên.
  • Nhiều tùy chọn trung tâm dữ liệu cho tất cả các dịch vụ.
  • Đảm bảo phân quyền truy cập hiệu quả.
  • Tài khoản FTP và cronjob không giới hạn cho các gói Starter và cao hơn.

Đánh giá chi tiết các gói dịch vụ lưu trữ WordPress

Lợi ích để tăng tốc trang web WordPress của bạn

Bản thân WordPress đã là một nền tảng dễ tùy chỉnh, nhưng với những lợi ích đi kèm với Hostinger, việc tạo WordPress sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

  • Hỗ trợ lưu trữ WordPress được quản lý.
  • Cài đặt WordPress nhanh chóng với 1 cú nhấp chuột.
  • Tăng tốc WordPress với LiteSpeed ​​Cache.
  • Hỗ trợ WP-CLI (Giao diện dòng lệnh WordPress).
  • Hỗ trợ tính năng Stagging cho các gói dịch vụ sớm và cao hơn.
  • Nhận gói WordPress Multisite cho Người mới bắt đầu trở lên.
  • Nó hỗ trợ GIT, hệ thống kiểm soát phiên bản mã nguồn mở hàng đầu.
  • Bộ nhớ đệm NGINX nâng cao, tăng tốc tải nội dung tĩnh, cải thiện hiệu suất WordPress.

Kết luận: WordPress Hostinger có phải là lựa chọn phù hợp không?

Nhìn chung, dịch vụ lưu trữ WordPress của Hostinger là một lựa chọn đáng tin cậy cho người mới bắt đầu cũng như các nhà phát triển có kinh nghiệm. Dịch vụ này có tốc độ nhanh, giá hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Ngoài ra, có nhiều cải tiến hiệu suất miễn phí trong WordPress.

Để có kết luận chắc chắn hơn, bạn có thể kiểm tra lại ngay lập tức với một trang web có lưu lượng truy cập cao. Nếu bạn có trải nghiệm tốt với Hostinger, đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan