No menu items!
HomeBlogDa "chết" dần từ sữa tắm kích trắng

Da “chết” dần từ sữa tắm kích trắng

Rate this post

Một làn da trắng mịn là ao ước của phần lớn chị em phụ nữ, để có được điều đó, không ít người thử dùng sữa tắm kích trắng. Tuy nhiên, liệu những sản phẩm đó có an toàn hay không, hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu nhé!

Sữa tắm kích trắng gây ảnh hưởng gì cho da?

Được hứa hẹn là sẽ sở hữu làn da trắng mịn với giá cả bình dân mà hiệu quả thần tốc, không ít người nhẹ dạ cả tin chọn mua sữa tắm kích trắng giá rẻ.

Phần lớn chúng ta không biết rằng, dù được giới thiệu là sản phẩm thiên nhiên, làm trắng bằng cơ chế khoa học và không hại da, những sản phẩm này vẫn tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường.

Da “chết” dần từ sữa tắm kích trắng

Một trong những chất thường được sử dụng trong sản phẩm sữa tắm kích trắng đó là Corticoid.

Đây có thể nói là thành phần vừa có lợi vừa có hại cho người sử dụng bởi nó có chức năng kháng viêm để điều trị mụn và các bệnh da liễu.

Song nếu sử dụng nhiều, Corticoid có thể gây rối loạn sắc tố, phá hủy hàng rào bảo vệ da làm da dễ nhiễm nấm.

Ngoài ra Amoni Hydroxit cũng là thành phần thường thấy trong các sản phẩm kích trắng rẻ tiền kém an toàn.

Bởi đây là chất tẩy rửa rất mạnh, làm bào mòn da nhanh chóng khiến chúng ta có ảo tưởng da mịn và trắng hơn. Bạn nên tránh những sản phẩm có thành phần này để bảo vệ da của mình.

Xem thêm:  Người phúc mỏng, phận bạc thường có 3 đặc điểm này trên lòng bàn tay tài ba mấy cũng khó thoát nghèo

Sữa tắm kích trắng tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường

Theo các nhà khoa học, độ sáng hay sậm của da mỗi người đều phụ thuộc vào melanin trong tế bào da và chịu ảnh hưởng cả về mặt di truyền.

Thế nên, bạn không thể hy vọng làm da vốn sậm màu có thể nhanh chóng trở nên trắng sáng bắt mắt.

Có thể một số các sản phẩm kích trắng cho hiệu quả nhanh chóng tức thì, nhưng để đạt được hiệu quả đó, đa phần da chúng ta sẽ bị bào mòn, làm mỏng, và dù làn da có trắng thì cũng nhợt nhạt thiếu sức sống.

Kết quả là sau một thời gian, khi đã quá mỏng, da sẽ dễ bắt nắng, nổi tàn nhang và mất độ đàn hồi gây nên lão hóa sớm.

Có nên dùng sữa tắm kích trắng da? Chọn sữa tắm như thế nào cho an toàn?

Nên chọn sữa tắm an toàn cho da

“Dục tốc bất đạt”, những sản phẩm cho hiệu quả nhanh thường không an toàn và có tác dụng phụ. Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, bạn nên cẩn thận với những lời quảng cáo và giới thiệu hào nhoáng của nhân viên bán hàng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu một số thông tin về các thành phần có lợi và hại trong sữa tắm kích trắng mình muốn chọn.

Để chọn sữa tắm an toàn, bạn nên tránh những sản phẩm có các thành phần như Corticoid, Amoni Hydroxit.

Một vài sản phẩm tắm trắng cũng có thể chứa cồn và Hydroquinone, bạn nên thận trọng với các chất này vì chúng cũng gây bào mòn, lão hóa da sớm cũng như tăng nguy cơ ung thư da.

Xem thêm:  3 điều người thông minh biết ''ẩn'' đi, kẻ hồ đồ lại thích nói, bảo sao thị phi nườm nượp

Chọn sữa tắm an toàn, làn da sẽ đẹp tự nhiên

Nếu muốn chọn sữa tắm an toàn hiệu quả, bạn có thể tham khảo những sản phẩm có chất Arbutin (được tổng hợp từ lúa mì, lê và cây bearberry) hoặc vitamin E, Glutathione (chống oxy hóa hiệu quả, kích thích tế bào phát triển khỏe mạnh),…

Mong rằng bài viết này của chúng tôi có thể giúp bạn sáng suốt hơn khi lựa chọn những sản phẩm an toàn và tránh xa những loại sữa tắm kích trắng nguy hiểm. Chúc các bạn luôn khỏe đẹp và rạng rỡ!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan