No menu items!
HomeBlogCùng trải nghiệm tất tần tật các hương vị socola từ Bernique

Cùng trải nghiệm tất tần tật các hương vị socola từ Bernique

Rate this post

Bernique ra mắt người tiêu dùng với hàng loạt các hương vị socola thơm ngon, hấp dẫn. Cùng trải nghiệm tất tần tật các hương vị socola từ Bernique.

Kẹo socola là món ăn vặt được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, hương vị thơm ngon, đăng đắng nhẹ từ socola chính là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khám phá các hương vị socola từ Bernique nhé!

Đôi nét về thương hiệu Bernique

Cùng trải nghiệm tất tần tật các hương vị socola từ BerniqueĐôi nét về thương hiệu Bernique

Thương hiệu Bernique xuất xứ từ Malaysia. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất dòng kẹo socola. Thương hiệu Bernique ra mắt thị trường tiêu dùng Việt Nam với hàng loạt các hương vị khác nhau. Các sản phẩm của Bernique được bày bán ở truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn, các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ. Sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Kẹo socola Bernique có gì đặc biệt?

Kẹo socola Bernique được chế biến từ cacao, hương vị kẹo cực kỳ đặc trưng bởi dòng nguyên liệu chất lượng được kết hợp với cacao tạo nên những viên kẹo socola cực ngọt ngào, thơm ngon và hấp dẫn.

Socola sữa hạt phỉ Bernique hộp 450g

Socola sữa hạt phỉ BerniqueSocola sữa hạt phỉ Bernique

Kẹo socola sữa hạt phỉ được chế biến từ cacao, bột sữa và hạt phỉ. Do đó, sản phẩm mang mùi thơm, hương vị đặc trưng của hạt phỉ. Vị ngọt ngọt của socola kết hợp với vị béo béo của hạt phỉ thì còn gì bằng. Sản phẩm cực kỳ thích hợp để làm quà tặng dành cho những người thân thương yêu của bạn đấy!

Xem thêm:  Gia đình có 2 đến 3 con, hứa hẹn nhất thường là điều này, không phải mê tín, nghiên cứu đã xác nhận

Giá tham khảo:
–  Socola sữa hạt phỉ Bernique hộp 450g giá khoảng 239.000 đồng.

Socola sữa hạnh nhân Bernique hộp 450g

Socola sữa hạnh nhân Bernique hộp 450gSocola sữa hạnh nhân Bernique hộp 450g

Mang vị thơm đặc trưng của hạnh nhân hòa quyện cùng cacao, sữa, socola sữa hạnh nhân Bernique ngọt ngọt béo béo thu hút sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Kẹo có chứa hạnh nhân do đó, vị ngon của socola tăng lên gấp đôi. Đây cũng là một món quà ý tưởng dành cho bạn gái của mình đó!

Giá tham khảo:
–  Socola sữa hạt nhân Bernique hộp 450g giá khoảng 239.000 đồng.

Socola trắng trái dâu khô Bernique hộp 70g

Socola trắng trái dâu khô Bernique hộp 70gSocola trắng trái dâu khô Bernique hộp 70g

Socola trắng trái dâu khô Bernique có chứa các thành phần hoàn toàn an toàn và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm thơm ngon với mùi dâu khô tự nhiên đặc trưng kết hợp cùng với vị socola ngọt ngọt tạo nên món kẹo socola cực ngon, thu hút người tiêu dùng.

Giá tham khảo:
– Socola trắng trái dâu khô Bernique hộp 70g giá khoảng 79.000 đồng.

Socola yogurt trắng việt quất khô Bernique hộp 70g

Socola yogurt trắng việt quất khô Bernique hộp 70gSocola yogurt trắng việt quất khô Bernique hộp 70g

Socola yogurt trắng việt quất khô Bernique mang đậm hương vị của việt quất, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của cacao, sữa chua việt quất và việt quất sấy khô. Do đó, khi thưởng thức sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận đầy đủ vị ngon ngọt của dòng nguyên liệu chất lượng cấu tạo nên sản phẩm.

Xem thêm:  Nhận biết “ba kiểu người” không nên kết giao

Giá tham khảo:
–  Socola yogurt trắng việt quất khô Bernique hộp 70g giá khoảng 69.000 đồng.

Socola trà xanh hạnh nhân Bernique hộp 70g

Socola trà xanh hạnh nhân Bernique hộp 70gSocola trà xanh hạnh nhân Bernique hộp 70g

Mang hương vị đặc trưng của trà xanh, kết hợp với cacao cùng hành nhân, tạo nên một món ăn vặt hấp dẫn bởi sự hòa quyện giữa vị ngọt thanh thanh cùng vị béo béo. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân đấy!

Giá tham khảo:
–  Socola trà xanh hạnh nhân Bernique hộp 70g giá khoảng 69.000 đồng.

Socola sữa sầu riêng khô Bernique hộp 70g

Socola sữa sầu riêng khô Bernique hộp 70gSocola sữa sầu riêng khô Bernique hộp 70g

Socola sữa sầu riêng khô Bernique mang đậm hương vị của sầu riêng, vị béo của sữa hòa chung với vị ngọt thanh của sầu riêng, cacao. Đây thực sự là một món ăn vặt siêu đỉnh đến từ nhà Bernique. Sản phẩm thơm ngon hấp dẫn, dòng nguyên liệu chất lượng nên hoàn toàn đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Giá tham khảo:
–  Socola sữa sầu riêng khô Bernique hộp 70g giá khoảng 69.000 đồng.

Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

Sản phẩm ăn lạnh sẽ ngon hơn. Sản phẩm được sản xuất từ sữa do đó sẽ dễ nóng chảy, ngoài ra khi đặt sản phẩm trong môi trường có nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến chất lượng kẹo, nên xem kỹ thành phần trước khi sử dụng. Không nên dùng sản phẩm khi sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

Xem thêm:  Khoa học máy tính là gì? Cơ hội đang lên không thể bỏ qua

Trên đây là thông tin liên quan đến món kẹo socola đến từ nhà Bernique với đầy đủ mọi loại hương vị khác nhau mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng những thông tin trên hữu ích, cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của chúng mình nhé!

Mua socola chất lượng tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để thưởng thức nhé:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan