No menu items!
HomeBlogCứ tiện tay đặt 3 thứ này dưới chân bàn thờ: Bảo...

Cứ tiện tay đặt 3 thứ này dưới chân bàn thờ: Bảo sao gia chủ làm mãi vẫn nghèo, bỏ ngay còn kịp

Rate this post

Trong phong thủy người ta rất kiêng kỵ đặt những đồ vật này dưới đây chân bàn thờ ảnh hưởng tới vận khí tốt đẹp trong gia đình.

Không đặt bếp dưới chân bàn thờ

Nhiều gia đình thiếu không gian nên thường tiết kiệm không gian sống, họ có thể thiết kế không gian bếp hoặc bếp nấu dưới chân bàn thờ. Bởi phần lớn khi diện tích ở hạn hẹp họ sẽ thiết kế bàn thờ treo lên cao. Tuy vậy, đây là điều không nên. Lò vi sóng, lò nướng khi hoạt động sẽ sinh nhiệt, làm ảnh hưởng đến sự trang nghiêm của nơi thờ cúng. 

Về mặt phong thủy, đặt những mùi nấu ăn của không gian bếp sẽ ảnh hưởng đến việc tụ tài. Do đó, tốt nhất gia chủ nên đặt không gian bếp cách xa khu vực bàn thờ như vậy sẽ tốt hơn rất nhiều.

ban-tho

Không đặt đồ lộn xộn dưới chân bàn thờ

Thói quen của rất nhiều người chỉ vì tiện tay và tranh thủ tận dụng không gian trống dưới chân bàn thờ. Họ thường đặt những đồ vật lỉnh kỉnh ít dùng đến như là chân nến cũ, hoặc nhưng chai lọ, rượu bia…Nhưng điều này là một điều vô cùng cấm khị bởi vì chân bàn thờ là nơi linh thiêng cần phải có không gian yên tĩnh riêng. Nếu như cứ tiện tay đặt nhưng đồ vật linh tinh ở đó sẽ sinh ra nguồn khí ảnh hưởng tới tài lộc và vận may mắn trong gia đình bạn.

Xem thêm:  Thần dược lá bạc hà chữa đau đầu, buồn nôn, táo bón không thua kém 5 loại thuốc thường dùng

Ngoài ra, theo quan điểm phong thủy, đồ đạc lộn xộn trên nóc tủ lạnh sẽ khiến đường tài vận của gia chủ khó thăng tiến. Chính vì vậy, bạn nên tránh đặt những đồ vật linh tinh dưới chân bàn thờ dù không gia sinh hoạt của gia đình nếu có hạn hẹp thì cũng nên thiết kế quy hoạch cho rõ ràng.

ke-tivi-ket-hop-ban-tho-treo-01

Đặt đồ điện tử dưới chân bàn thờ

Trong cuộc sống hiện đại hầu như nhà nào cũng có những thiết bị điện tư như là tivi, tủ lạnh, hoặc máy phát nhạc, điều hòa… tuy nhiên, bạn cần phải đặt những đồ vật này cách xa bàn thờ một khoảng cách nhất định không nên đặt chúng cạnh bàn thờ. Bởi những đồ điện tử làm ảnh hưognr tới không gian yên tĩnh và tôn nghiệm của bàn thờ làm cho phong thủy trong nhà bạn bị xấu đ. Đồng thời, bạn cũng nên chọn không gian đặt bàn thờ phù hợp với mệnh tuổi của người chủ nhà để cho cuộc sống của gia chủ được hanh thông thuận lợi không có những kẻ tiểu nhân, hoặc những việc xui xẻo quấy phá cản đường làm ăn phát triển của các thành viên trong nhà.

Trong phong thủy hướng đặt bàn thờ tốt nhất là phải hợp nhất là hướng hợp tuổi người hủ nhà bởi đây được coi là hướng lành, chúng tượng trưng cho sự nghiệp hưng thịnh của gia chủ đang tăng tiến.

Xem thêm:  Người có số phận 'kém cỏi' đều sở hữu 3 đặc điểm, ai có 1/3 cũng chẳng thể giàu

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan