No menu items!
HomeBlogCông nghệ PAM truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner trên máy lạnh Mitsubishi Electric

Công nghệ PAM truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner trên máy lạnh Mitsubishi Electric

Rate this post

Mitsubishi Electric là thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng với dòng sản phẩm chất lượng, công nghệ hiện đại. Một trong số đó phải kể đến là bộ điều khiển PAM Control mà Mitsubishi Electric trang bị trên các dòng máy lạnh của mình. Cùng khám phá xem công nghệ này có gì đặc biệt nhé.

Bộ điều khiển PAM Control

Bộ điều khiển PAM Control trên máy lạnh Mitsubishi Electric có khả năng điều khiển sóng của dòng điện sao cho tương ứng với sóng của điện thế nguồn. Nhờ đó, tiêu thụ hiệu quả đến 98% nguồn điện đầu vào, tránh thất thoát năng lượng trong quá trình sử dụng. 

Công nghệ PAM truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner trên máy lạnh Mitsubishi Electric

Nhờ có bộ điều khiển PAM Control mà máy lạnh Mitsubishi Electric được đánh giá là dòng máy lạnh có hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao. Lượng điện năng tiêu hao thoát ra trên máy lạnh này được kiểm soát tối ưu giúp người dùng không phải tốn quá nhiều chi phí điện năng hằng tháng.

Bên cạnh đó, bộ điều khiển này còn có khả năng tăng điện áp, nâng cao công suất hoạt động, để máy lạnh vận hành mạnh mẽ và làm lạnh hiệu quả hơn.

Công dụng của PAM

Chế độ Econo kết hợp bộ điều khiển PAM Control

Chế độ Econo trên máy lạnh Mitsubishi Electric hoạt động dựa trên mức nhiệt tại cửa gió, nếu phát hiện nơi có mức nhiệt cao hơn, máy sẽ tự động điều chỉnh hướng gió cho phù hợp, tránh hao phí điện năng ở những nơi không cần thiết.

Xem thêm:  4 chiếc kính và 2 chiếc gương giúp bạn nhìn thấu nhân sinh

Khi kích hoạt chế độ Econo, máy lạnh sẽ tự động tăng 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt, giúp tiết kiệm đến 20% chi phí điện năng mỗi tháng nhưng vẫn đảm bảo khả năng phân phối hơi lạnh hiệu quả, giúp người dùng cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, dễ chịu mà không có sự chênh lệch nhiều về nhiệt độ.

Chế độ ECO kết hợp bộ điều khiển PAM Control làm lạnh hiệu quả hơn, tiết kiệm điện hơn

Với những lợi ích mà bộ điều khiển PAM Control cùng với chế độ ECO thông minh mang lại, các bạn đã an tâm về hiệu năng tiết kiệm điện của máy lạnh Mitsubishi Electric chưa? Nếu có thêm bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể bình luận phía dưới để được truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tư vấn kỹ hơn nhé.

Công nghệ làm lạnh trên máy lạnh điều hòa Mitsubishi Electric

Chọn máy lạnh nào cho phòng khách

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan