No menu items!
HomeBlogCó gì đặc biệt trong sữa chua uống từ thực vật Wakai...

Có gì đặc biệt trong sữa chua uống từ thực vật Wakai Active?

Rate this post

Sữa chua uống từ thực vật Wakai Active có gì đặc biệt mà lại được nhiều người tin dùng và lựa chọn? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Trong thời đại hiện nay, sức khỏe được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất để duy trì cuộc sống. Và để có được sức khỏe tốt, chúng ta cần phải bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Xuất phát từ nhu cầu đó, công ty TNHH Đầu tư Thương mại & Dịch vụ Long Hưng đã cho ra mắt sản phẩm sữa chua uống từ thực vật Wakai Active và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu xem sản phẩm này có gì mà đặc biệt đến vậy qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Wakai

Wakai là một thương hiệu sữa thực vật khá nổi tiếng của công ty TNHH Đầu tư Thương mại & Dịch vụ Long Hưng (thuộc tập đoàn Hương Sen). Wakai có 3 dòng sản phẩm chính là Wakai Kids, Wakai Gold và Wakai Active. 3 dòng sản phẩm này đều thu hút được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa.

Các sản phẩm đến từ Wakai đều được sản xuất bởi quy trình công nghệ tân tiến, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Wakai là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tiêu thụ sản phẩm thực vật chất lượng cao, được làm từ nguồn nguyên liệu tươi sạch và an toàn thực phẩm. Tất cả sản phẩm của Wakai đều phù hợp với cả người già, trẻ em, và những người ăn chay.

Xem thêm:  Chữa đau nhức xương khớp hoàn toàn với hỗn hợp khóm ngâm trứng

Có gì đặc biệt trong sữa chua uống từ thực vật Wakai Active?Đôi nét về thương hiệu Wakai

Sữa chua uống từ thực vật Wakai Active có gì đặc biệt?

Wakai Active là sản phẩm sữa chua uống đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất từ thực vật. Sản phẩm được lên men và tận dụng nhiều giá trị dinh dưỡng của củ khoai lang tím giống Nhật Bản. Một hộp sữa chua uống Wakai Active chứa hầu hết mọi chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để duy trì sự sống và phát triển.

Sản phẩm chứa nhiều vitamin B có thể bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tim mạch, cung cấp 38% nhu cầu hàng ngày về phốt pho, 12% nhu cầu hàng ngày về magiê và 18% nhu cầu hàng ngày về kali, cùng với đó là một lượng lớn chất xơ không hòa tan giúp cải thiện sức khỏe đường ruột.

Sữa chua uống từ thực vật Wakai Active cũng rất giàu các hợp chất thực vật và chất chống oxy hóa, nổi bật là anthocyanins giúp giảm huyết áp và viêm nhiễm, đồng thời bảo vệ chống lại bệnh ung thư và bệnh tiểu đường loại 2. Hơn nữa, khoai lang tím rất giàu vitamin C, có công dụng giữ cho các tế bào của bạn khỏe mạnh, tăng cường hấp thụ sắt và bảo vệ DNA của bạn khỏi bị hư hại.

Sữa chua uống từ thực vật Wakai Active - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏeSữa chua uống từ thực vật Wakai Active – Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

Khác với các loại sữa chua uống từ động vật, sữa chua uống từ thực vật Wakai Active được lên men từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản, hoàn toàn không chứa cholesterol, không chứa lactose và rất ít chất béo bão hòa. Sản phẩm không chỉ giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà còn an toàn cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm thực vật hoặc có các vấn đề về sức khỏe như dị ứng với lactose, béo phì, bệnh tim mạch hay tiểu đường.

Xem thêm:  Người bán hải sản bật mí 3 tuyệt chiêu chọn hàu tươi sống, con nào cũng tươi rói, béo ngậy

Sản phẩm sữa chua uống Wakai Active có chứa hương vani, vị thơm ngon và dễ uống. Sản phẩm không chỉ được lên men tự nhiên bằng chủng vi khuẩn lactic mà còn không chứa chất bảo quản và chất tạo màu, mang lại sự yên tâm và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được đóng gói trong 1 chiếc lon nhỏ rất bắt mắt. Cách đóng gói này giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng mang theo sản phẩm đi bất cứ đâu mà không gặp phải rắc rối trong việc bảo quản hay vận chuyển.

Sản phẩm sữa chua uống Wakai Active có chứa hương vani, vị thơm ngon và dễ uốngSản phẩm sữa chua uống Wakai Active có chứa hương vani, vị thơm ngon và dễ uống

Với tất cả những lợi ích mà sản phẩm sữa chua uống từ thực vật Wakai Active mang lại, đây thực sự là một sản phẩm đáng để mọi người cân nhắc và trải nghiệm. Việc chọn sữa chua uống từ thực vật không chỉ giúp cân bằng dinh dưỡng mà còn góp phần bảo vệ môi trường và động vật.

Bạn có thể tìm mua sữa chua uống từ thực vật Wakai Active tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,… hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín với mức giá khoảng 396.000 đồng/thùng (250ml × 24 lon).

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua uống từ thực vật Wakai Active

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua uống từ thực vật Wakai ActiveHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua uống từ thực vật Wakai Active

Xem thêm:  Cách làm mứt gừng dẻo sợi với thơm trong veo đẹp mắt

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng, sau đó uống trực tiếp ngay sau khi mở nắp.
  • Nên dùng khoảng 1 – 2 lon mỗi ngày.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sữa chua uống từ thực vật Wakai Active là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, vì vậy, bạn nên sử dụng đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua uống từ thực vật Wakai Active

Cách bảo quản:

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Trên đây là những chia sẻ của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn về sữa chua uống từ thực vật Wakai Active. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại thức uống dinh dưỡng, an toàn với sức khỏe. Cảm ơn vì đã theo dõi!

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan