No menu items!
HomeBlogCô gái chia sẻ cách lọc xương vịt nguyên con đơn giản,...

Cô gái chia sẻ cách lọc xương vịt nguyên con đơn giản, nhanh chóng

Rate this post

Thích nấu các món ăn về vịt nhưng không biết lọc xương vịt thế nào cho đúng làm bạn phải hì hụi lọc cả nửa ngày trời. Hãy tham khảo ngay cách lọc xương vịt nguyên con đơn giản, nhanh chóng đến từ bài viết sau.

Những món như súp gà, bún gà nếu lọc xương ra nấu nước hầm riêng và thịt riêng sẽ rất ngon, ngọt. Thông thường bạn phải luộc xong sau đó mới dùng tay xé thịt ra khỏi xương. Việc đó cũng được, nhưng phải tốn nhiều công đoạn cũng như làm cho tay dơ và không vệ sinh lắm. Do đó, học ngay cách lọc xương vịt nguyên con đơn giản, nhanh chóng dưới đây.

Lọc phần đùi gà và phần sát đùi gà

Đầu tiên, để lọc phần đùi gà và phần sát đùi, bạn nên lật phần bụng và đùi lên cho dễ quan sát rồi dùng tay ấn tim phần khớp giữa bụng và đùi. Bạn chọn một con dao thật bén rồi cắt vào đúng khớp đó là sẽ tách được đùi gà ra khỏi thân gà.

Cô gái chia sẻ cách lọc xương vịt nguyên con đơn giản, nhanh chóng

Lưu ý, bạn chỉ nên cắt phần gân giữa khớp để có thể cắt đôi được đùi và bụng. Bạn không nên cắt vào phía xương gà và xương vịt.

Lọc xương body để lấy phi lê

Lọc xương body để lấy phi lê

Để lọc xương body lấy phi lê, đầu tiên bạn rạch ở giữa phần bụng gà, bạn vừa cắt vừa lấy tay kéo nhẹ phần thịt. Bạn cắt cho đến hết phần lườn gà rồi thực hiện với cả bên phần bụng còn lại.

Xem thêm:  Cảm động người đàn ông vô gia cư nhịn đói, bán chanh để nuôi mèo hoang

Phần cánh gà

Phần cánh gà

Cũng như phần đùi, bạn có thể dễ dàng thấy được giữa cánh gà và phần thân gà là một khớp xương. Bạn chỉ cần cắt đúng khớp xương đó là có thể chia được phần cánh và thân ra.

Sau đó, nhìn vào giữa cánh vịt sẽ thấy một khớp xương giữa cánh trên và cánh dưới. Bạn chỉ cần dùng dao nhọn vào thân giữa hai khớp là tách được phần thịt ra khỏi nhau.

Phía trên là 3 cách lọc thịt và xương vịt ra nhanh nhất. Hy vọng với những hướng dẫn trên, các bạn sẽ dễ dàng có được thịt và xương vừa đẹp mắt lại vừa dễ nấu ăn dễ hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Đón xem nhiều mẹo hay tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm:

>> Cách chọn mua và luộc thịt vịt ngon, hấp dẫn

>> Mẹo khử mùi hôi của vịt khi chế biến

>> Thịt gà hay thịt vịt tốt hơn?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan