HomeBlogDinh DưỡngChồng cũ Kevin Federline nhắn gửi bất ngờ tới Britney Spears giữa...

Chồng cũ Kevin Federline nhắn gửi bất ngờ tới Britney Spears giữa lúc cô ly hôn Sam Asghari

Rate this post

Mới đây, Kevin Federline – chồng cũ của Britney Spears, đã gửi những lời chúc tích cực đến siêu sao nhạc pop giữa lúc có tin cô ly hôn với Sam Asghari.

“Anh ấy chỉ hy vọng rằng họ sẽ giải quyết ổn thỏa” luật sư lâu năm của Kevin Federline – Mark Vincent Kaplan đã nói với NewsNation vào ngày 17/8 vừa qua, ngay sau khi tin tức ly hôn của cặp đôi Britney Spears và Sam Asghari được đưa ra. “Các phương tiện truyền thông đang tập trung nhiều vào vấn đề này, và anh ấy chỉ hy vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp nhất, cho dù đó là ở bên nhau hay không ở bên nhau”, luật sư nói thêm.

Xem thêm:  Bất kể nam hay nữ, có 2 điểm 'bất thường' ở mông là tế bào ung thư muốn 'nhảy cẫng lên', biết càng sớm càng tốt

Kevin Federline,  Britney Spears, Sam Asghari, sao Hollywood

Chồng cũ Kevin Federline đã gửi những lời chúc tích cực đến Britney Spears thông qua luật sư Mark Vincent Kaplan giữa lúc có tin cô ly hôn với Sam Asghari

Kevin Federline,  Britney Spears, Sam Asghari, sao Hollywood

Luật sư Kaplan sau đó cũng tiết lộ rằng Kevin Federline chỉ hy vọng Britney Spears và Sam Asghari “hãy đưa ra những quyết định sáng suốt và tìm ra giải pháp, hoặc đi theo con đường riêng của họ hoặc quay lại với nhau”.

Được biết, Britney Spears và Kevin Federline có một mối tình lãng mạn vào đầu những năm 2000 và kết hôn vào năm 2004 sau khi gặp nhau tại một hộp đêm. Cả hai ly dị vào năm 2007, sau khi có chung hai cậu con trai Sean và Jayden.

Kevin Federline,  Britney Spears, Sam Asghari, sao Hollywood

Vào năm 2008, Britney Spears đấu tranh với chồng cũ Federline để giành quyền nuôi hai con trai nhưng thất bại. Một thẩm phán đã ra lệnh cho Spears phải trả 20.000 đô la (hơn 476 triệu đồng) một tháng tiền cấp dưỡng nuôi con. Các khoản thanh toán hàng tháng được báo cáo đã tăng lên 60.000 đô la (hơn 1,4 tỷ đồng) vào năm 2018 và Kevin có toàn quyền chăm sóc các con.

Kevin Federline,  Britney Spears, Sam Asghari, sao Hollywood

Vào tháng 5, Britney đã chấp thuận kế hoạch của chồng cũ để chuyển các con trai của họ đến Hawaii cùng anh. Kevin Federline đang cố gắng hết sức để giữ Sean và Jayden tránh xa các phương tiện truyền thông đưa tin tiêu cực về Britney Spears.

Xem thêm:  Ngày 8/7~20/7 vận may trời cho, trúng lớn, vàng bạc chất thành núi, 3 con giáp nhất định phải 'hốt bạc' tăng vọt

Trước đó, Britney từng chia sẻ rằng cô rất đau lòng khi có mối quan hệ căng thẳng với các con trai. Vào năm ngoái, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân cô rất buồn khi không được gặp các con cũng như chúng không đến dự đám cưới của mình với Sam. Tuy nhiên, gần đây có thông tin cho rằng Britney đã kết nối lại với các chàng trai trước khi họ chuyển đi.

Kevin Federline,  Britney Spears, Sam Asghari, sao Hollywood

Vào ngày 17/8, Sam Asghari cũng đã bất ngờ phá vỡ sự im lặng sau tin tức về việc anh ấy đệ đơn ly hôn Britney. Trong một tuyên bố được chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình, nghệ sĩ 29 tuổi viết: “Sau 6 năm yêu thương và cam kết với nhau, tôi và vợ quyết định kết thúc hành trình cùng nhau. Chúng tôi sẽ giữ vững tình yêu và sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho nhau và tôi cầu chúc cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất”.

“Yêu cầu quyền riêng tư có vẻ vô lý nên tôi sẽ chỉ yêu cầu mọi người, kể cả giới truyền thông, hãy tử tế và chu đáo”, Sam Asghari nói thêm.

Kevin Federline,  Britney Spears, Sam Asghari, sao Hollywood

Những người trong cuộc nói với TMZ rằng Asghari đã nghi ngờ nữ ca sĩ lừa dối anh, ám chỉ Spears không chung thủy. Theo Page Six, Britney đã thuê luật sư ly hôn nổi tiếng Laura Wasser – người từng đám phán cho những khách hàng hạng A như Kim Kardashian, Kevin Costner và Johnny Depp.

Xem thêm:  Cách nấu cháo chim bồ câu hạt sen bồi bổ sức khỏe

Xem thêm

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan