HomeBlogDinh DưỡngChâu Bùi lên tiếng sau màn gây tranh cãi vì bật khóc...

Châu Bùi lên tiếng sau màn gây tranh cãi vì bật khóc nức nở tại concert Blackpink

Rate this post

Khi đi xem concert của Blackpink tại Hà Nội, Châu Bùi đã bật khóc nức nở.

Sau 2 ngày được xem Blackpink biểu diễn, nhiều người đã hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc của mình tại sân vận động Mỹ Đình. Trong đó, hình ảnh Châu Bùi bật khóc nức nở khi được ngắm nhìn Blackpink trên sân khấu đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ nhóm nhạc của 4 cô gái Hàn Quốc cũng có chung tâm trạng, khóc trào nước mắt khi chia tay idol.

Châu Bùi, Blackpink, người yêu Binz

Châu Bùi, Blackpink, người yêu Binz

Châu Bùi khóc khi xem Blackpink biểu diễn.

Chia sẻ khoảnh khắc rơi nước mắt trong đêm diễn của nhóm nhạc Blackpink, Châu Bùi viết: “Khóc nhè tí xấu hộ nhưng mà concert tuyệt vời. Tôi hay có thói quen đã thích bài gì thì cứ nghe đi nghe lại một bài hát, có những thời điểm nghe đi nghe lại 1 bài đến cả tháng trời vì hợp tâm trạng lúc ấy.

Hôm qua đi concert vui ơi là vui, cho đến đoạn: “I worked my whole life, Just to get right…” vang lên thì vỡ oà đến cuối luôn mọi ký ức ùa về cùng những cảm xúc không thể kiềm lại được. Yêu quá Hà Nội ơi”, đính kèm với dòng chia sẻ là hình ảnh đôi mắt ngấn lệ của fashionista Châu Bùi.

Xem thêm:  Tôi nên làm gì nếu vùng kín của phụ nữ bị khô? Hãy thử học 3 phương pháp nhỏ, biết đâu bạn sẽ lấy lại được sự mềm mại

Ngay lập tức, những hình ảnh của Châu Bùi lan truyền trên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người hâm mộ nhóm nhạc Blackpink cũng có chung cảm xúc giống Châu Bùi. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng cô nàng đang làm quá.

Giữa loạt tranh cãi, Châu Bùi đã có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Cô khẳng định bất kỳ sự xúc động xuất phát từ trái tim đều đáng yêu và đáng quý. Châu Bùi cho biết bản thân không bao giờ thần tượng ai đó theo kiểu phát cuồng, bất chấp ngoại trừ bố.

Châu Bùi giải thích: “Từ hôm qua nhiều người hỏi sao lại khóc nhỉ? Mình thấy rất bình thường ấy, mình luôn rớt nước mắt khi nghe 1 bài hát, 1 bộ phim chạm cảm xúc và với mình đấy là điều tuyệt vời nhất ở âm nhạc và nghệ thuật. Hãy thật đáng yêu với nhau, nhìn vào mặt tích cực khi hình ảnh Việt Nam đang thật xinh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế”.

Châu Bùi, Blackpink, người yêu Binz

Châu Bùi lên tiếng khi nhận ý kiến trái chiều về chuyện khóc.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan