No menu items!
HomeBlogChatGPT is at capacity right now nghĩa là gì và cách xử...

ChatGPT is at capacity right now nghĩa là gì và cách xử lý

Rate this post

Phát hiện

Lỗi ‘ChatGPT is at the limit’ gây khó chịu cho người dùng muốn dùng thử chatbot OpenAI […]

Lỗi “ChatGPT is at the limit now” đang gây khó chịu cho những người dùng muốn dùng thử chatbot của OpenAI đang được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Nếu bạn gặp lỗi này khi truy cập ChatGPT, điều đó có nghĩa là máy chủ đang quá tải và không thể xử lý yêu cầu của bạn.

Lặn sâu hơn để khám phá, GhienCongNghe sẽ giải thích cặn kẽ cho bạn dòng tin nhắn Whats ChatGPT hiện đã hết công suất Và đừng lo lắng khi bạn gặp phải tình huống này mỗi khi muốn sử dụng ChatGPT vì sẽ có một số giải pháp giúp bạn thoát khỏi nó nhanh hơn.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Điều đó có nghĩa là ChatGPT hiện đã đầy?
hai. Phải làm gì khi bạn gặp sự cố ChatGPT hiện đã đạt đến giới hạn

Điều đó có nghĩa là ChatGPT hiện đã đầy?

Cụm từ ChatGPT đang gây sốt toàn cầu với hơn một triệu người dùng đăng ký chỉ sau một tuần. Tại Việt Nam, AI này cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý, thậm chí các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin về chatbot này.

Số lượng người dùng ChatGPT đã tăng lên, dẫn đến khi bạn cố gắng truy cập dịch vụ ChatGPT, một thông báo sẽ xuất hiện cho biết: ChatGPT hiện đã hết công suất. Câu này có nghĩa là ‘ChatGPT hiện đang hoạt động hết công suất’.

Xem thêm:  Ăn cơm cho no, gạo là hạt ngọc của trời

Thông báo

Chatgpt nào bây giờ đông đúc?

Điều này có nghĩa là ChatGPT tạm thời không thể đáp ứng yêu cầu của bạn do có quá nhiều người truy cập trang cùng một lúc khiến máy chủ ChatGPT bị quá tải.

Thông báo

Nói một cách đơn giản hơn, các tính năng của ChatGPT bị giới hạn ở một số lượng người dùng nhất định mỗi phiên do chi phí duy trì quá cao nên OpenAI không thể nâng cấp hệ thống lên ChatGPT với số lượng lớn hơn nữa.

Phải làm gì khi bạn gặp sự cố ChatGPT hiện đã đạt đến giới hạn

Thực ra cách giải quyết rất đơn giản, bạn chỉ cần đợi một chút. Như đã đề cập trước đó, lưu lượng truy cập quá mức là nguyên nhân chính gây ra lỗi ‘ChatGPT hiện đang hết dung lượng’.

Bạn nên đợi khoảng 15-30 phút, theo cộng đồng báo cáo, bạn có thể truy cập ChatGPT sau khi đợi khoảng một giờ hoặc ít hơn. Nếu vẫn không truy cập được, hãy thử truy cập ChatGPT vào giờ thấp điểm, chẳng hạn như vào ban đêm.

Bạn cũng có thể nhấp vào liên kết Nhận thông báo khi chúng tôi trở lại để được thông báo qua email khi dịch vụ hoạt động trở lại.

Vui lòng hiểu rằng ChatGPT vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và mức độ phổ biến ngày càng tăng của nó đã khiến các máy chủ lấn át thiết kế ban đầu của nó.

Xem thêm:  Phân tích tác phẩm Người trong bao của Sê- khốp hay nhất

Phải làm gì khi bạn gặp sự cố ChatGPT hiện đã đạt đến giới hạn

Ngoài ra, ChatGPT gần đây đã thông báo rằng một phiên bản cao cấp đang được phát triển có tên là ChatGPT Plus. Dịch vụ này chưa khả dụng nhưng hiện tại bạn có thể tham gia danh sách chờ để sử dụng dịch vụ này.

Đây sẽ là một giải pháp hứa hẹn khả năng truy cập tốt hơn và phản hồi nhanh hơn với chi phí khoảng 20 đô la mỗi tháng. Đây là một cách để OpenAI kiếm tiền từ chatbot và cấp quyền truy cập ưu tiên cho những người đăng ký trả phí.

Như vậy là bạn đã có thể hiểu được dòng thông báo rồi ChatGPT hiện đang ở giới hạn có nghĩa là gì và cách khắc phục vấn đề này như chúng tôi đã chia sẻ ở trên.

Tóm lại, không có gì phải buồn khi bạn không vào được ChatGPT, chúng ta có thể mong đợi OpenAI sẽ cập nhật hệ thống máy chủ cho ChatGPT mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, hãy bớt chút thời gian like và share để ủng hộ nhé GhienCongNghe Có động lực hơn để tiếp tục phát triển và thu hút nhiều sự chú ý hơn từ những người khác có cùng vấn đề với bạn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan