No menu items!
HomeBlogChăm sóc toàn diện với bộ 3 bàn chải đánh răng REACH

Chăm sóc toàn diện với bộ 3 bàn chải đánh răng REACH

Rate this post

Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chăm sóc toàn diện với bộ 3 bàn chải đánh răng REACH ngay nha!

Chăm sóc răng miệng từ lâu đã trở thành một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh hiệu quả. Để Bách hoá XANH mách bạn cách chăm sóc toàn diện với bàn chải đánh răng REACH ngay nha!

Đôi nét về thương hiệu REACH

Reach là một thương hiệu chăm sóc răng miệng cao cấp lâu đời ​​có xuất xứ từ Hàn Quốc và vô cùng được ưa chuộng ở Việt Nam những năm gần đây.

Với châm ngôn: “Clean & Care Hard – to – Reach places”, thương hiệu này luôn chú trọng tới chăm sóc răng miệng tận sâu những nơi khó tiếp cận, không nhìn thấy và không chạm đến được.

Sau nhiều năm phát triển, REACH đã không ngừng đổi mới những sản phẩm mang tính cải tiến mới để giúp người dùng chăm sóc răng miệng một cách toàn diện.

Chăm sóc toàn diện với bộ 3 bàn chải đánh răng REACHThương hiệu chăm sóc răng miệng cao cấp REACH

 Bộ 3 bàn chải đánh răng REACH có gì đặc biệt?

REACH đã tung ra thị trường những phiên bản bàn chải khác nhau về chất lông nhằm giúp người dùng tìm thấy một loại bàn chải phù hợp. Mọi người cần lưu ý tới tình trạng răng của mình để lựa chọn cho bản thân 1 dòng bàn chải phù hợp.

Xem thêm:  Tổ tiên dặn kĩ ‘Nghèo không sửa cửa, giàu không dời mộ’, biết sớm ít chịu thiệt

REACH tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩmREACH tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm

Cùng thử tìm hiểu về bộ 3 bàn chải REACH đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bàn chải đánh răng REACH Original lông vừa chăm sóc toàn diện

Bàn chải đánh răng REACH Original lông vừa chăm sóc toàn diện được đóng gói gọn gàng, vô cùng thuận tiện cho việc mang đi.

Đặc biệt, cũng như các thiết kế khác của hãng, điều làm nên thành công của sản phẩm này là cách thiết kế đầu bàn chải. Kích thước bàn chải nhỏ ở đầu có hình tam giác nên có thể chạm đến những vùng răng ở trong cùng mà không gặp khó khăn như một số loại bàn chải khác.

Bàn chải đánh răng REACH Original lông vừa chăm sóc toàn diệnBàn chải đánh răng REACH Original lông vừa chăm sóc toàn diện

Với dòng bàn chải lông vừa, nó mang tới khả năng làm sạch nhanh hơn tuy nhiên cũng vì thế có khả năng làm tổn thương nướu, nên dòng bàn chải này phù hợp với những ai có nướu khỏe mạnh hơn.

Hiện nay, REACH Bàn chải đánh răng REACH Original lông vừa chăm sóc toàn diện đang được bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 35.000 đồng.

Bàn chải đánh răng REACH Original/ Wide lông mềm chăm sóc toàn diện

Cũng như các sản phẩm khác của thương hiệu REACH, mẫu bàn chải lông mềm có chung ưu điểm về bao bì là được đóng gói một cách gọn gàng, thuận tiện cho việc mang đi.

Xem thêm:  Sửa lỗi 0x80073712 some update files are missing or have problems

Bàn chải đánh răng REACH Original lông mềm chăm sóc toàn diệnBàn chải đánh răng REACH Original lông mềm chăm sóc toàn diện

Đặc biệt, dòng bàn chải lông mềm có tới 2 phiên bản: 1 phiên bản REACH Original và 1 phiên bản REACH Wide.

Điểm nổi bật nhất của phiên bản REACH Wide là đầu bàn chải được thiết kế nghiêng 45 độ tạo hiệu quả chải sạch sâu hơn. Chất liệu lông tơ mềm làm nên sự đàn hồi của đầu bàn chải cũng giúp làm sạch bề mặt răng hơn.

Bàn chải đánh răng REACH Wide lông mềm chăm sóc toàn diệnBàn chải đánh răng REACH Wide lông mềm chăm sóc toàn diện

Hiện nay, tại Bách hoá XANH, Bàn chải đánh răng REACH Original lông mềm chăm sóc toàn diện được bán với giá khoảng 35.000 đồng và Bàn chải đánh răng REACH Wide lông mềm chăm sóc toàn diện được bán với giá khoảng 39.000 đồng.

Bàn chải đánh răng REACH Wide lông siêu mềm chăm sóc toàn diện

Dòng bàn chải REACH Wide lông siêu mềm chăm sóc toàn diện cũng có chung ưu điểm về bao bì đó là được đóng gói gọn gòng, rất thuận tiện cho việc mang đi.

Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là đầu bàn chải được làm từ chất liệu lông siêu mềm kết hợp với thiết kế nghiêng 45 độ. Thiết kế đầu bàn chải rộng hơn giúp bề mặt răng được chăm sóc rộng hơn và loại bỏ mảng bám một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bàn chải đánh răng REACH Wide lông siêu mềm chăm sóc toàn diệnBàn chải đánh răng REACH Wide lông siêu mềm chăm sóc toàn diện

Xem thêm:  Tự hào vị tỷ phú tương ớt đầu tiên ở Mỹ là người gốc Việt: Chỉ học hết lớp 5, đi bươn chải sớm

Lông bàn chải được làm từ lông tơ siêu mềm giúp giảm kích ứng cho nướu răng nhạy cảm. Vì vậy, người dùng vừa có thể chải sạch răng đồng thời bảo vệ nướu của mình.

Hiện nay, Bàn chải đánh răng REACH Wide lông siêu mềm chăm sóc toàn diện được bán với giá khoảng 39.000 đồng tại Bách hoá XANH.

Cách sử dụng và bảo quản bộ 3 bàn chải đánh răng REACH

Để đạt được hiệu quả chăm sóc răng miệng tốt nhất, bạn cần sử dụng đúng cách bộ 3 bàn chải REACH hay chính là đánh răng đúng cách.

Bước 1Rửa sạch bàn chải bằng nước trước khi đánh, sau đó lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ để lên bàn chải.

Bước 2 Đặt bàn chải tiếp xúc với cả răng và nướu. Chải nhẹ nhàng mặt ngoài trước, gồm cả hàm trên và hàm dưới.

Vệ sinh răng miệng đúng cáchVệ sinh răng miệng đúng cách

Bước 3 Tiếp đến đánh mặt trong tương tự như mặt ngoài bằng động tác chải lên, chải xuống hoặc xoay tròn.

Bước 4 Vệ sinh lưỡi bằng cách chải mặt trên của lưỡi từ trong ra ngoài.

Bước 5 Súc miệng với nước để làm sạch khoang miệng.

Lưu ý, bạn nên để bàn chải ở nơi khô thoáng, tránh xa vi khuẩn và nên thay bàn chải 3 tháng 1 lần để đạt được hiệu quả chăm sóc tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về bộ 3 bàn chải đánh răng REACH Mà Bách hoá XANH muốn gửi tới bạn. Hãy lựa chọn một dòng bàn chải phù hợp để chăm sóc và bảo vệ răng miệng thật tốt nhé!

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan