No menu items!
HomeBlogChăm sóc da toàn diện với bộ chăm sóc da mặt cao...

Chăm sóc da toàn diện với bộ chăm sóc da mặt cao cấp

Rate this post

Bạn chưa biết cách chăm sóc da? Xem ngay cách chăm sóc da toàn diện với bộ chăm sóc da mặt cao cấp.

Chăm sóc da luôn là một vấn đề nan giải với tất cả mọi người. Nếu bạn vẫn chưa biết skincare như thế nào thì hãy tham khảo ngay cách chăm sóc da toàn diện với bộ chăm sóc da mặt cao cấp qua bài viết bên dưới nhé.

Bộ 3 sản phẩm chống lão hóa Hada Labo

Kem rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging có thành phần chính là collagen plus (thành phần độc quyền của tập đoàn Rohto), retinol, nano HA. Các thành phần này giúp tái tạo và phục hồi da, dưỡng ẩm sâu và ngăn ngừa tình trạng lão hóa, giúp da luôn căng mịn, chắc khỏe. Ngoài ra sản phẩm còn có công dụng làm sạch sâu, ức chế sự hình thành các sắc tố đen, sậm màu trên da.

Để quá trình ngăn ngừa lão hóa diễn ra hiệu quả hơn bạn sẽ cần sử dụng thêm tinh chất dưỡng dưỡng chuyên biệt Hada Labo chống lão hóa với thành phần chính cũng là collagen plus, retinol, nano HA và super hyaluronic acid. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, không mùi và thẩm thấu nhanh, giúp dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa và oxi hóa, làm sáng da, mờ thâm đồng thời ức chế sắc tố melanin, tẩy đi các tế bào chết để giúp da trắng sáng mịn màng.

Cuối cùng, để khóa lại toàn bộ phần chăm sóc da bạn sẽ cần gel cấp ẩm Hada Labo Koi-Gokujyun 3D Perfect Gel dạng gel trong suốt đàn hồi. Thành phần chính của sản phẩm là 4 loại HAs và resveratrol EX giúp da giữ nước tốt hơn, duy trì độ ẩm cho da đồng thời giúp nâng cơ, chống lão hóa và giúp da trắng sáng căng mướt.

Các bước chăm sóc da với Hada Labo

Bước 1 Kem rửa mặt dưỡng chuyên biệt Hada Labo Pro Anti Aging 80g giảm 20%

Chăm sóc da toàn diện với bộ chăm sóc da mặt cao cấpKem rửa mặt dưỡng chuyên biệt Hada Labo Pro Anti Aging

Sau khi tẩy trang, bạn làm ướt mặt với nước sạch sau đó lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay và bắt đầu tạo bọt. Sau đó bạn thoa đều khắp mặt, mát xa nhẹ nhàng để làm sạch sâu từng lỗ chân lông rồi rửa mặt lại với nước sạch. Bạn cũng có thể sử dụng máy rửa mặt, cọ rửa mặt thay cho dùng tay.

Bước 2 Tinh chất dưỡng dưỡng chuyên biệt Hada Labo chống lão hóa 30g giảm 20%

Xem thêm:  7 điều sẽ giúp ''đời may lên hương'', phú quý tìm đến, thi phi tránh xa

Tinh chất dưỡng dưỡng chuyên biệt Hada Labo chống lão hóaTinh chất dưỡng dưỡng chuyên biệt Hada Labo chống lão hóa

Sau khi đã làm sạch da và cân bằng độ pH bằng toner, bạn lấy một lượng tinh chất lên ngón tay rồi chấm 5 điểm trên mặt. Sau đó bắt đầu thoa đều tinh chất lên da, mát xa kỹ vào những vùng như trán, khóe miệng, quanh mắt rồi vỗ nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu.

Bước 3 Gel cấp ẩm Hada Labo Koi-Gokujyun 3D Perfect Gel 100g

Ngay sau bước thoa tinh chất, bạn lấy lên tay một lượng gel cấp ẩm vừa đủ dùng, khoảng 1 hạt đậu, sau đó thoa đều lên mặt và cổ. Dùng tay mát xa khắp mặt trong khoảng 1 phút để kem thấm sâu vào da.

Giá tham khảo cho bộ combo gồm:

  • Kem rửa mặt dưỡng chuyên biệt Hada Labo Pro Anti Aging 80g giá khoảng 62.000 đồng giảm 30%
  • Tinh chất dưỡng dưỡng chuyên biệt Hada Labo chống lão hóa 30g giá khoảng 259.000 đồng giảm 25%
  • Gel cấp ẩm Hada Labo Koi-Gokujyun 3D Perfect Gel 100g giá khoảng  228.000 đồng giảm 35%

Bộ dưỡng da CENTELLA

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Cleansing Gel Foam có thành phần chính từ chiết xuất rau má, acid citric, coco betaine giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, cấp nước, dưỡng ẩm đồng thời kích thích quá trình tổng hợp collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da chắc khỏe.

Kết hợp với sữa rửa mặt sẽ là Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Boosting Toner với thành phần chính là chiết xuất rau má và PHA, giúp cân bằng độ pH trên da đồng thời phục hồi da bị tổn thương, tẩy da chết và chống viêm hiệu quả.

Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Asiatica rau má có thành phần 100% chiết xuất rau má giúp kháng viêm, trị mụn, làm dịu và phục hồi da sau mụn đồng thời bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại của môi trường.

Sản phẩm cuối cùng là kem dưỡng ẩm với chiết xuất 72% từ rau má, kết hợp với madecassoside, asiaticoside, asiatic axit giúp phục hồi da nhanh chóng, kháng khuẩn, kháng viêm và làm mờ thâm mụn. Đồng thời sản phẩm còn giúp cấp ẩm, giúp da hạn chế đổ dầu và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Các bước chăm sóc da với CENTELLA

Bước 1 Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Cleansing Gel Foam 125ml giảm 20%

Sau khi đã tẩy trang thì bạn làm rửa mặt sơ qua với nước rồi lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay và tạo bọt. Tiếp đến bạn thoa đều lên mặt và mát xa đều, đặc biệt là những vùng nhiều bụi bẩn như cánh mũi, dưới cằm, trán. Cuối cùng bạn rửa lại mặt với nước sạch.

Xem thêm:  Prototype là gì? Cách thiết lập Prototype trong Javascript

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar CentellaSữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella

Bước 2 Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Boosting Toner 210ml giảm 20%

Sau khi đã rửa mặt sạch thì bạn dùng toner để cân bằng độ pH và cấp ẩm cho da. Bạn lấy một lượng toner vừa phải rồi mát xa đều lên mặt. Hoặc bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang để thấm toner và thoa đều lên mặt.

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar CentellaNước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella

Bước 3 Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Asiatica rau má 55ml giảm 20%

Tiếp đến, bạn cho một lượng tinh chất ra tay sau đó dùng ngón tay chấm đều lên hai bên má, trán, cằm và mũi. Xoa đều sau đó dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất được thẩm thấu tốt hơn.

Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Asiatica rau máTinh chất Skin1004 Madagascar Centella Asiatica rau má

Bước 4 Kem dưỡng ẩm Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream làm dịu da 75ml giảm 20%

Cuối cùng, để kết thúc quá trình skincare bạn sẽ dùng kem dưỡng ẩm. Lấy một lượng kem dưỡng ẩm bằng khoảng hạt đậu rồi cũng chấm thành các điểm nhỏ trên mặt rồi bắt đầu thoa đều lên da, mát xa để kem thẩm thấu đều.

Kem dưỡng ẩm Skin1004 Madagascar Centella Soothing CreamKem dưỡng ẩm Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream

Giá tham khảo cho bộ combo gồm:

  • Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Cleansing Gel Foam 125ml giá khoảng 309.000 đồng giảm 20%
  • Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Boosting Toner 210ml giá khoảng 448.000 đồng giảm 20%
  • Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Asiatica rau má 55ml giá khoảng 383.000 đồng giảm 20%
  • Kem dưỡng ẩm Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream làm dịu da 75ml giá khoảng 336.000 đồng giảm 20%

Bộ dưỡng da ngừa lão hóa Bio-essence

Bộ dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Bio-essence là một dòng sản phẩm chống lão hóa của của Bio-essence với thành phần chính là vàng 24K có công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tăng tuổi thọ cho da, giúp da luôn căng tràn sức sống.

Sữa rửa mặt Bio-essence ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa ngoài thành phần chính là vàng 24K thì còn có palmitic acid, tocopherol, chiết xuất lô hội, chiết xuất lá bạch quả, tinh chất trà xanh, chiết xuất sữa ong chúa, niacinamide. Sản phẩm giúp cấp ẩm, làm mềm da, giảm thâm, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giảm nhăn và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Nước dưỡng Bio-essence Gold thì có chiết xuất từ cam thảo, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất lên men, chiết xuất tảo xanh, chiết xuất tảo nâu giúp chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, dưỡng ẩm và giúp da đều màu, trắng sáng.

Xem thêm:  Nguyên nhân và cách trị hăm tã cho trẻ sơ sinh

Sản phẩm cuối cùng trong bộ ba này đó là kem dưỡng da ban đêm Bio-essence với thành phần là chiết xuất nha đam, chiết xuất sữa ong chúa, chiết xuất tảo xanh, niacinamide, tinh chất cám gạo và colloidal gold giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cấp ẩm, làm dịu da và chống lão hóa hiệu quả.

Các bước chăm sóc da với Bio-essence

Bước 1 Sữa rửa mặt Bio-essence ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa chiết xuất vàng sinh học 24K 100g giảm 30%

Bạn sẽ bắt đầu với bước tẩy trang sau đó rửa mặt sạch lại với nước. Tiếp đến bạn lấy sữa rửa mặt ra tay để tạo bọt rồi thoa đều lên mặt và mát xa để làm sạch sâu lỗ chân lông. Cuối cùng bạn rửa lại mặt với nước sạch.

Sữa rửa mặt Bio-essence chiết xuất vàng sinh học 24KSữa rửa mặt Bio-essence chiết xuất vàng sinh học 24K

Bước 2 Nước dưỡng Bio-essence Gold ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa 150ml giảm 20%

Sau bước rửa mặt thì bạn thoa đều nước dưỡng lên da và vỗ nhẹ vì sản phẩm có kết cấu dạng gần giống serum. Vì có kết cấu hơi đặc nên bạn hãy thoa trực tiếp lên da thay vì dùng bông tẩy trang nhé.

Nước dưỡng Bio-essence Gold ngăn ngừa dấu hiệu lão hóaNước dưỡng Bio-essence Gold ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa

Bước 3 Kem dưỡng da ban đêm Bio-essence ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa 40g giảm 19%

Bước cuối cùng là dùng kem dưỡng để khóa lại toàn bộ phần skincare. Bạn lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ (khoảng chừng 1 hạt đậu) sau đó chấm thành nhiều điểm nhỏ trên mặt và bắt đầu thoa đều, mát xa để kem tan vào da.

Kem dưỡng da ban đêm Bio-essence ngăn ngừa dấu hiệu lão hóaKem dưỡng da ban đêm Bio-essence ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa

Giá tham khảo cho bộ combo gồm:

  • Sữa rửa mặt Bio-essence ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa chiết xuất vàng sinh học 24K 100g giá khoảng 119.000 đồng giảm 20%
  • Nước dưỡng Bio-essence Gold ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa 150ml giá khoảng 347.000 đồng giảm 19%
  • Kem dưỡng da ban đêm Bio-essence ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa 40g giá khoảng 405.000 đồng giảm 19%

Lưu ý: Giá giảm chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua online qua website:bachhoaxanh.com (khu vực TP.HCM).

Trên đây là cách chăm sóc da toàn diện với bộ chăm sóc da mặt cao cấp mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn muốn mang đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Chọn mua kem dưỡng da trị mụn bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan