HomeBlog So sánh AppleCare Plus và AppleCare chi tiết nhất

[CẬP NHẬT 2023] So sánh AppleCare Plus và AppleCare chi tiết nhất

Rate this post

Phát hiện

Với các dòng sản phẩm mang thương hiệu Apple, AppleCare được coi là một trong những đặc quyền […]

Với các dòng sản phẩm mang thương hiệu Apple, AppleCare được coi là một trong những đặc quyền mà người dùng cần lưu ý trong quá trình sử dụng. Hiện tại, nhà sản xuất còn cung cấp một gói mới với nhiều quyền lợi hơn cho người dùng là AppleCare+. cùng nhau GhienCongNghe So sánh AppleCare Plus và AppleCare Điểm giống và khác nhau ngay bên dưới là gì nhé!
Mục lục
Đầu tiên. AppleCare là gì?
hai. AppleCare+ là gì?
3. So sánh AppleCare Plus và AppleCare có gì giống và khác nhau?
3.1. Giống
3.2. Khác biệt
4. Tôi nên mua AppleCare+ hay AppleCare?

AppleCare là gì?

Dù đã sử dụng các thiết bị của Apple nhưng nhiều người vẫn chưa biết AppleCare là gì. AppleCare có tên đầy đủ là AppleCare Protection Plan. Đây là một bảo hành mở rộng cho các sản phẩm của Apple. Gói bảo hành này sẽ giúp người dùng giảm thiểu chi phí khi có hư hỏng về phần mềm hoặc phần cứng của thiết bị.

Theo mặc định, bất kỳ sản phẩm nào của Apple đều được bảo hành lên đến 1 năm kể từ thời điểm kích hoạt. Tuy nhiên, khi mua thêm gói AppleCare Protection Plan cho dòng thiết bị MacBook, thời gian bảo hành của máy sẽ được gia hạn thêm 2 năm.

Xem thêm:  Làm thế nào để tốt nghiệp đại học mà không nợ nần?

Thông báo

AppleCare là gì?

Ví dụ: MacBook của bạn còn hạn bảo hành đến 12/12/2023 và khi bạn mua AppleCare Protection Plan thì thời hạn bảo hành sẽ được gia hạn đến 12/12/2025 (thêm 2 năm)

Thông báo

AppleCare+ là gì?

AppleCare+ tên đầy đủ là AppleCare Plus. Tương tự như AppleCare, AppleCare+ là dịch vụ bảo hành mở rộng chính hãng của Apple. Tuy nhiên, AppleCare Plus là phiên bản cao cấp hơn của AppleCare.

AppleCare+ là gì?

Thông báo

AppleCare+ bao gồm bảo hành cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất và lỗi pin, phồng pin hoặc pin dưới 80% như gói Apple Care. Nhưng điều đặc biệt ở đây là AppleCare Plus có chính sách bảo hành rơi vỡ, vào nước không giới hạn số lần sử dụng.

So sánh AppleCare Plus và AppleCare có gì giống và khác nhau?

Hiện tại, một số tín đồ của Apple vẫn còn bỡ ngỡ và chưa nắm rõ hết thông tin về hai gói bảo hành AppleCare Plus và AppleCare. Vậy hãy xem thông tin so sánh sự giống và khác nhau của 2 gói cước này dưới đây.

Giống

Một số chính sách và điều khoản tương tự của AppleCare và AppleCare Plus như sau:

  • Lỗi bảo hành: Tất cả lỗi đến từ nhà sản xuất và các lỗi về chai pin, phồng pin hay tình trạng pin dưới 80%
  • Chính sách gia hạn thời gian: Đối với các dòng sản phẩm iPad, iPhone và Apple Watch, thời gian bảo hành được kéo dài từ 1 đến 2 năm. Đối với các dòng MacBook, Mac Studio, Mac Mini, Mac Pro thời gian gia hạn từ 1 đến 3 năm.
  • Phạm vi bảo hành: đảm bảo trên toàn thế giới
  • Các thiết bị được phép đăng ký: Áp dụng cho máy xách tay, máy Việt Nam chính hãng.
Xem thêm:  Cách sử dụng màng bọc thực phẩm hiệu quả, an toàn

sự giống nhau của applecarevaf applecareplus

Khác biệt

Ngoài các quyền lợi bảo hành tương tự như trên, Applecare+ còn cung cấp các chế độ bảo hành cao cấp hơn Applecare. Dưới đây là bảng so sánh sự khác biệt giữa Applecare+ và Applecare:

Sự khác biệt giữa AppleCare Plus và AppleCare

Tiêu chuẩn Kế hoạch bảo vệ AppleCare táo chăm sóc cộng với
Loại dịch vụ Dịch vụ gia hạn bảo hành Dịch vụ bảo hành và gia hạn bảo hiểm
Bảo đảm rơi, rớt nước Không bảo hành Nó được bảo hiểm cho giọt, vết trầy xước, vết lõm, nước
bảo hành có giới hạn Không giới hạn số lần bảo hành lỗi do nhà sản xuất

Không giới hạn số lần bảo hành lỗi do nhà sản xuất

Phụ thu các trường hợp theo quy định của Apple

hiển thị trên trang web Được bảo vệ bởi Kế hoạch bảo vệ AppleCare Được bảo hành bởi AppleCare+
Phóng to Bạn có thể gia hạn khi hết hạn nhưng cần đợi Apple duyệt Tự động xem xét khi hết hạn
thời hạn nộp đơn Đăng ký có thể được mua bất cứ lúc nào trong thời gian bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn Chỉ được đăng ký trong 60 ngày đầu tiên (tùy thị trường)

Tôi nên mua AppleCare+ hay AppleCare?

Hiện tại thị trường Việt Nam có cả 2 hình thức bảo hành là AppleCare và AppleCare+. Vì vậy, nhiều người có chung một câu hỏi: mua AppleCare hay AppleCare tốt hơn?

Với AppleCare, bạn nhận được các quyền lợi bảo hành tiêu chuẩn. Tuy nhiên, với AppleCare+, chế độ bảo hành nâng cao hơn, cho phép bạn sửa máy trong tình trạng hư hỏng do vô nước, va đập hay máy bị móp, vỡ với chi phí tốt hơn so với tại cửa hàng.

Xem thêm:  Bật mí những quy tắc bất thành văn trong giao tiếp, nếu nắm bắt được bạn chắc chắn sẽ thành công

Tôi nên mua AppleCare+ hay AppleCare?

Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm rằng linh kiện thay thế là chính hãng, có chế độ bảo hành thay thế và vệ sinh máy bài bản, đảm bảo cho quá trình hoạt động của thiết bị đúng như cam kết của Apple về chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên bù lại AppleCare+ sẽ có giá cao hơn AppleCare. Nên nếu bạn là người tỉ mỉ và có khả năng giữ đồ tốt thì có thể chọn gói AppleCare để tiết kiệm chi phí. Điều kiện kinh tế cho phép, bạn có thể chọn đăng ký Gói dịch vụ bảo hành AppleCare+ để nhận thêm quyền lợi.

câu hỏi liên quan

Laptop từ nước ngoài về Việt Nam có được đăng ký AppleCare và AppleCare+ không?

Máy xách tay mua tại Mỹ, Canada, Nhật, v.v. Về Việt Nam, bạn có thể mua gói bảo hành AppleCare trong khi máy vẫn còn thời hạn bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn.

AppleCare+ có ở Việt Nam không?

AppleCare+ có thể sử dụng tại Việt Nam. Vì gói dịch vụ bảo hành So sánh AppleCare Plus đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/01/2023 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng AppleCare Plus tại Việt Nam.

Khi nào nên mua AppleCare và Apple Care Plus?

Nên mua gói bảo hành AppleCare và Apple Care Plus càng sớm càng tốt để tránh hư hỏng, sự cố máy. AppleCare yêu cầu đăng ký trong vòng 12 tháng, trong khi AppleCare+ chỉ cho phép 60 ngày sau khi kích hoạt thiết bị.

Đây là tất cả các thông tin So sánh AppleCare Plus và AppleCare Nhưng GhienCongNghe gửi đến các bạn tham khảo. Hi vọng qua bài viết này mọi người sẽ nắm rõ hơn về 2 loại hình bảo lãnh này và lựa chọn cho mình một hình thức bảo lãnh phù hợp nhất nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan