No menu items!
HomeBlogCẩn thận trước ứng dụng ChatGPT cho iPhone giả mạo! Đây là...

Cẩn thận trước ứng dụng ChatGPT cho iPhone giả mạo! Đây là cách tải đúng

Rate this post

 

Cẩn thận với các ứng dụng iPhone ChatGPT giả mạo! Đây là cách chính xác để tải về

Việc người dùng di động muốn thử và sử dụng công cụ ChatGPT đang thu hút rất nhiều sự chú ý. […]

Việc người dùng di động muốn thử sử dụng công cụ ChatGPT đang được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội này.

Vì vậy, người dùng có thói quen tìm kiếm ứng dụng này trong kho ứng dụng như App Store và tải xuống, điều này rất nguy hiểm vì có rất nhiều ứng dụng giả mạo theo xu hướng này.

Thông báo

giữ an toàn bằng cách học cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone An toàn tuyệt đối có trong bài viết hướng dẫn của GhienCongNghe Kế tiếp.

Mục lục
Đầu tiên. Ứng dụng ChatGPT giả mạo và nguy hiểm cho iPhone và Android
hai. Cách tải xuống ứng dụng ChatGPT cho iPhone một cách an toàn

Ứng dụng ChatGPT giả mạo và nguy hiểm cho iPhone và Android

Trước khi bạn bắt đầu tìm hiểu cách cài đặt ứng dụng ChatGPT trên iPhone của mình, bạn nên tìm hiểu tổng quan về những nguy cơ tiềm ẩn khi tải xuống ứng dụng sai.

Thông báo

Trước tiên, bạn nên biết rằng công cụ ChatGPT được sử dụng miễn phí thông qua phiên bản web mà người dùng có thể dễ dàng truy cập trên mọi thiết bị hỗ trợ trình duyệt web thông qua liên kết. https://chat.openai.com/.

Xem thêm:  Dậy sớm hơn để sống thọ hơn: 5 việc làm vào sáng sớm không mất tiền mua nhưng dùng tiền cũng không mua được

Điều khiến nhiều người dùng tại Việt Nam rơi vào bẫy cài ứng dụng giả mạo có lẽ đến từ việc việc đăng ký tài khoản và truy cập ChatGPT hiện đang bị chặn tại Việt Nam.

Thông báo

Vì vậy, nhiều người đã tìm cách vượt qua rào cản để có thể dùng thử công cụ ChatGPT, thậm chí sẵn sàng trả tiền để mua tài khoản rao bán trên các cộng đồng.

Lợi dụng sự ấm ức, tò mò của nhiều người, kẻ gian đã tìm cách trục lợi bất chính. Trên các kho ứng dụng như CH Play hay App Store đã xuất hiện một số ứng dụng đi kèm với ChatGPT.

Cuối cùng, người dùng cần biết rằng OpenAI vẫn chưa cung cấp công cụ ChatGPT dưới dạng ứng dụng trên điện thoại hay phần mềm trên máy tính. Người dùng có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí thông qua trình duyệt web. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi thanh toán cho bất kỳ ứng dụng hoặc dịch vụ nào tự xưng là ChatGPT.

Cẩn thận với các ứng dụng iPhone ChatGPT giả mạo! Đây là cách chính xác để tải về

Cách tải xuống ứng dụng ChatGPT cho iPhone một cách an toàn

Mặc dù bạn có thể không tìm thấy bất kỳ ứng dụng chính thức nào trên App Store, nhưng trên iOS có một tính năng cho phép bạn tạo ứng dụng dựa trên web và truy cập ứng dụng đó dưới dạng ứng dụng iPhone.

Để làm điều này, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở trình duyệt trên iPhone hoặc iPad của bạn (Safari hoặc Chrome).

Xem thêm:  4 tuổi là cỗ máy in tiền trong tháng 8 dương, tài lộc dồi dào, giàu sang rực rỡ

Bước 2: Nhập liên kết sau vào thanh địa chỉ của trình duyệt: https://chat.openai.com/.

Cách tải xuống ứng dụng ChatGPT cho iPhone một cách an toàn

Bước 3: Bấm vào biểu tượng chia sẻ hình vuông có mũi tên hướng lên trên (đối với trình duyệt Safari) hoặc bấm vào biểu tượng 3 chấm ở góc trên cùng bên phải đối với trình duyệt Chrome.

Cách tải xuống ứng dụng ChatGPT cho iPhone một cách an toàn

Bước 4: Bấm Thêm vào màn hình chính (Add to Home Screen) để thêm ứng dụng ChatGPT vào màn hình chính của iPhone để truy cập nhanh.

Cách tải xuống ứng dụng ChatGPT cho iPhone một cách an toàn

Bước 5: Quay trở lại màn hình chính của iPhone và bạn sẽ thấy biểu tượng ứng dụng ChatGPT nằm ở đâu đó tại đây.

Bây giờ bạn có thể bắt đầu sử dụng nó mà không cần phải truy cập nhiều bước để vào ứng dụng chatbot OpenAI này.

Nếu bạn chưa có tài khoản để sử dụng ChatGPT trên iPhone, hãy nhấp vào bài viết về cách đăng ký tài khoản ChatGPT tại Việt Nam và xem một số cách hay và thú vị trong bài viết về cách sử dụng ChatGPT.me của chúng tôi.

Tóm lại thực trạng mà người dùng đang gặp phải hiện nay là các ứng dụng giả mạo ChatGPT trên App Store và CH Play đều là giả mạo hoàn toàn. Hiện tại, nhà phát triển OpenAI vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào cho thấy động thái phát triển ứng dụng cho hai nền tảng di động phổ biến là Android và iOS.

Vì vậy, người dùng hết sức cảnh giác và có thể tham khảo cách tải ứng dụng ChatGPT cho iPhone được đề xuất bởi chúng tôi ở trên. Đây chỉ là một phương pháp để tạo lối tắt nhanh đến trang web chính thức của ChatGPT và nó không ảnh hưởng hoặc chứa bất kỳ mã độc nào cho thiết bị của bạn.

Xem thêm:  10 xe đạp thể thao tốt nhất giá khoảng 2 triệu đồng

Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, hãy LIKE và SHARE để ủng hộ GhienCongNghe Tiếp tục có động lực hơn nữa để phát triển bản thân và được nhiều độc giả khác biết đến.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan