No menu items!
HomeBlogCách xóa mụn trên Ulike này sẽ nhanh chóng phủi bay các...

Cách xóa mụn trên Ulike này sẽ nhanh chóng phủi bay các đốm mụn

Rate this post

Cách lột mụn bằng Ulike này sẽ nhanh chóng loại bỏ các nốt mụn

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mụn trên Ulike cực kỳ đơn giản chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại. Tìm hiểu dưới đây.

Da mặt của chúng ta không phải lúc nào cũng ở trạng thái hoàn hảo, không tì vết. Và nếu xui xẻo, hôm nay là một ngày như vậy Cách xóa mụn trên Ulike Dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều. cùng nhau GhienCongNghe Thực hiện theo cách che khuyết điểm trên mặt bằng ứng dụng Ulike.

Hãy lấy bức ảnh dưới đây làm ví dụ cho bài hướng dẫn cách lột mụn bằng Ulike.

Thông báo

Cách xóa mụn trên Ulike

Trước khi bắt đầu, bạn nên biết rằng ứng dụng Ulike sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn các nốt mẩn đỏ trên mặt bạn.

Thông báo

Tuy nhiên, nếu chưa thử, bạn sẽ không biết kết quả sẽ như thế nào. Xem cách xóa mụn trên Ulike.

Mục lục
Đầu tiên. Bước 1 – Chọn ảnh để xóa mụn
hai. Bước 2 – Sử dụng Bộ lọc Nâng cao Khuôn mặt
3. Bước 3 – Sử dụng Beauty tool trong Ulike để loại bỏ mụn

Bước 1 – Chọn ảnh để xóa mụn

Mở ứng dụng Ulike trên điện thoại và chụp ảnh tự sướng hoặc chạm vào biểu tượng hình tròn nằm ở góc dưới bên trái màn hình để chọn ảnh xóa mụn bằng ứng dụng Ulike.

Xem thêm:  13 địa điểm du lịch đẹp nhất Sài Gòn

Thông báo

Cách xóa mụn trên Ulike

Bước 2 – Sử dụng Bộ lọc Nâng cao Khuôn mặt

Bước tiếp theo trong quy trình loại bỏ mụn bằng ứng dụng Ulike là bôi một “bộ lọc” có thể giúp làm mờ các vết thâm hay vết mẩn đỏ do mụn để lại trên khuôn mặt của bạn.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sử dụng bộ lọc làm trắng và sáng da có tên là “Bưởi”. Với bộ lọc màu này, bạn sẽ nhận thấy rằng hình ảnh của bạn bị bão hòa với một số vùng da đỏ do mụn.

Để sử dụng bộ lọc này trên ảnh của bạn, hãy nhấn vào mục Bộ lọc nằm trên thanh công cụ ở cuối màn hình chỉnh sửa (nằm ở góc dưới bên phải màn hình ảnh của Ulike).

Sau đó kéo ngón tay sang phải trong danh sách bộ lọc, bấm vào Bưởi. Cuối cùng, kéo cường độ của bộ lọc này lên 100.

Cách xóa mụn trên Ulike

Bước 3 – Sử dụng Beauty tool trong Ulike để loại bỏ mụn

Nhấp chuột làm đẹp và bắt đầu quá trình cải thiện làn da với những vết thâm sau mụn trên mặt.

Ulike cung cấp một số điểm và thông số trên khuôn mặt của bạn, bao gồm:

  • Da: Giúp da mịn màng, cải thiện da bị sần hay vết chân chim.
  • Màu da: Bạn có thể da ngăm, da ngăm hay muốn da nâu thì Ulike đều có thể đáp ứng tốt.

Cách xóa mụn trên Ulike

Đây là 2 thông số bạn cần chú ý để điều chỉnh tăng giảm trong thanh trượt nhằm cải thiện làn da có khuyết điểm trên khuôn mặt.

Xem thêm:  Samsung ra mắt bộ 3 flagship Galaxy Note 20, giá từ 23.9 triệu đồng

Tại sao nhờ chỉnh sửa và điều chỉnh các thông số làm đẹp khuôn mặt, cũng như áp dụng một số hiệu ứng bộ lọc màu, đây là thành quả cuối cùng của bức ảnh đầu tiên sau khi trải qua thao tác xóa mụn bằng ứng dụng Ulike.

Cách xóa mụn trên Ulike

Nếu Ulike không mang lại kết quả ngoài mong đợi của bạn, do tình trạng khuyết điểm trên khuôn mặt quá nhiều, bạn có thể thử cách trị mụn bằng Snapseed mà chúng tôi đã hướng dẫn trước đó.

Snapseed là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với giao diện đơn giản dễ sử dụng và làm quen. Hãy thử tìm hiểu về dòng Snapseed tại GhienCongListen.

Câu hỏi thường gặp

Những app trị mụn tốt nhất hiện nay

Ngoài ứng dụng chỉnh sửa và chỉnh sửa ảnh Ulike có khả năng xóa các khuyết điểm như mụn, tàn nhang,… thì còn có một số ứng dụng xóa mụn tốt khác mà bạn có thể thử bao gồm: PicsArt Photo Editor, AirBrush, Camera360, B612, BeautyPlus và Snapseed.

Ulike App trị mụn có tốt không?

Câu trả lời là có, mặc dù nó không mang lại kết quả tốt nhất như ứng dụng Snapseed. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì ứng dụng chụp ảnh này có. Về cơ bản, Ulike là app chụp ảnh đẹp dành riêng cho các chị em chụp ảnh sống ảo. Những gì khác bạn có thể mong đợi từ ứng dụng này.

Đây là hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về Cách xóa mụn trên Ulike Dành cho những người có làn da ở trạng thái không hoàn hảo nhất. Với những tinh chỉnh đơn giản này, bạn sẽ có một bức ảnh selfie đẹp mà không phải lo lắng quá nhiều về những vết thâm mụn đáng ghét.

Xem thêm:  Việc đầu tiên để tạo lập một cơ sở dữ liệu quan hệ là gì? Các thao tác với cơ sở dữ liệu quan hệ

Nếu thấy hay và thú vị hãy ủng hộ nhé GhienCongNghe Bằng cách để lại một Like & Share cho bài viết này, từ hành động này, chúng tôi sẽ có động lực để tiếp tục chia sẻ thêm nhiều thông tin và thủ thuật hữu ích với cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan