No menu items!
HomeBlogCách xem World Cup 2022 trên TV thường và Smart TV

Cách xem World Cup 2022 trên TV thường và Smart TV

Rate this post

Cách xem World Cup 2022 trên TV thường và Smart TV

Người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam có thể xem các trận đấu của World Cup 2022 trên các kênh của VTV. Bài viết này sẽ hướng dẫn người hâm mộ bóng đá cách xem World Cup 2022 trên tivi thường và tivi thông minh không giật lag.

Đối với khán giả thường xuyên, hãy lắp ăng-ten thu sóng DVB-T2 và tìm kiếm các kênh VTV2, VTV3, VTV5 và VTV Cần Thơ. Những ai đang sử dụng Smart TV có thể xem các trận đấu của World Cup 2022 thông qua các ứng dụng như VTV Go, TV360, FPT Play… Cách xem World Cup 2022 trên TV hướng dẫn chi tiết trong bài viết GhienCongNghe Xuống đây.

Mục lục
Đầu tiên. Cách xem World Cup 2022 trên tivi thường
hai. Cách xem World Cup 2022 trên smart tivi
2.1. Xem World Cup 2022 trên TV qua ứng dụng TV360.
2.2. Xem World Cup 2022 qua ứng dụng FPT Play
2.3. Xem World Cup 2022 qua ứng dụng VTV Go hoặc VTVCab ON
2.4. Xem World Cup 2022 trên tivi cùng VieOn

Cách xem World Cup 2022 trên tivi thường

Dù bạn đang sử dụng TV và xem TV bằng tín hiệu truyền hình số mặt đất DVB-T2 hay truyền hình cáp hay bất kỳ dịch vụ Internet TV nào khác thì giải bóng đá World Cup 2022 vẫn được phát sóng độc quyền trên hệ thống. Đài truyền hình Việt Nam – Hệ thống kênh VTV.

Xem thêm:  Nhà nhà thích dùng nhang cuốn tàn: Nhìn đẹp nhưng có thể chứa 1 chất cực hại

Thông báo

Vì vậy, hãy chú ý đến lịch thi đấu World Cup 2022 và theo dõi các trận đấu này trên các kênh truyền hình VTV2, VTV3, VTV5 và VTV Cần Thơ.

Dưới đây là lịch thi đấu và lịch thi đấu VCK World Cup 2022 mà dư luận có thể lưu lại để tiện theo dõi trên sóng truyền hình VTV.

Thông báo

Lịch thi đấu World Cup 2022

Lịch thi đấu bảng A và B World Cup 2022

Thông báo

Lịch thi đấu bảng C và D World Cup 2022

Lịch thi đấu bảng E và F World Cup 2022

Lịch thi đấu bảng G và H World Cup 2022

Vòng 16 đội Giải vô địch bóng đá thế giới 2022

Các trận tứ kết World Cup 2022

Lịch thi đấu bán kết và chung kết World Cup 2022

Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về giải đấu sắp tới. Đừng quên theo dõi bài viết này để biết những thông tin mới nhất về các trận đấu của World Cup 2022.

Cách xem World Cup 2022 trên smart tivi

Dù là TV thường hay Smart TV thì việc xem các kênh VTV qua tín hiệu truyền hình số mặt đất DVB-T2 luôn là sự lựa chọn tốt nhất, cho chất lượng hình ảnh rõ nét và độ trễ thấp nhất.

Nhưng nếu Smart TV của bạn không được kết nối với cáp để nhận tín hiệu DVB-T2 hoặc vị trí địa lý không phù hợp để cài đặt, đây là một số ứng dụng có thể cài đặt trên Smart TV của bạn để xem các trận đấu chính của World Cup từ 2022.

Trước khi bắt đầu tìm hiểu cách xem World Cup 2022 trên smart TV, bạn cần lưu ý các điều kiện sau để có thể xem World Cup 2022 thông qua các ứng dụng có sẵn trên TV của mình:

  • TV thông minh của bạn cần chạy hệ điều hành Android TV.
  • Smart TV cần kết nối Internet bằng dây LAN hoặc kết nối Wi-Fi.

Xem World Cup 2022 trên TV qua ứng dụng TV360.

TV360 là ứng dụng phổ biến và được nhiều người dùng cài đặt trên Smart TV của mình. Ứng dụng xem tivi, phim và bóng đá này của Grupo Militar de Telecomunicações – Viettel mang đến trải nghiệm giải trí cực tốt với độ trễ thấp.

Xem thêm:  Người tuổi nghỉ hưu nên cẩn thận 3 chuyện gia đình này kẻo gặp họa

Nó đi kèm với một tài khoản có thể được đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị khác nhau, từ điện thoại thông minh, Smart TV cho đến máy tính.

Các tính năng tuyệt vời khi sử dụng TV360 trên TV:

  • Chất lượng hình ảnh phát sóng cao, không nhòe, không trễ hình.
  • Ít quảng cáo hơn khi xem TV, bóng đá trong ứng dụng.
  • Có chế độ xem lại giúp bạn xem lại các trận bóng đêm hôm trước.

Để cài đặt ứng dụng TV360 trên TV thông minh của bạn, chỉ cần tìm kiếm “TV360” trong thanh tìm kiếm trên màn hình TV của bạn. Sau đó nhấn vào kết quả tìm kiếm xuất hiện, nhấn Bối cảnh (nếu chưa cài đặt) hoặc nhấn Mở để khởi chạy ứng dụng.

Xem World Cup 2022 trên tivi cùng TV360

Xem World Cup 2022 qua ứng dụng FPT Play

FPT Play là ứng dụng giải trí hàng đầu với hàng trăm kênh truyền hình độ nét cao, kho phim truyền hình đa dạng và các giải thể thao đỉnh cao trong đó có World Cup 2022.

Xem World Cup 2022 trên tivi với FPT Play

Tuy nhiên, FPT Play khi chiếu trên TV sẽ khiến trải nghiệm của khán giả không được trọn vẹn. Việc phát quảng cáo đầu trận cũng như quảng cáo giữa trận sẽ khiến các trận đấu của World Cup 2022 trở nên khó chịu hơn bao giờ hết.

Điều này sẽ được giải quyết khi bạn đăng ký sử dụng gói cước tháng của dịch vụ FPT Play.

Xem World Cup 2022 qua ứng dụng VTV Go hoặc VTVCab ON

VTV Go và VTVCab ON là hai ứng dụng chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV, chuyên cung cấp thông tin và xem trực tuyến các kênh sóng của VTV. Từ đây, bạn có thể xem các giải đấu World Cup 2022 hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:  Ăn cam trong khi tắm, bạn có thể có được trải nghiệm mơ ước?

Ngoài ra, ứng dụng VTV còn có chế độ xem lại 24h trên một số kênh. Điều này giúp người hâm mộ bóng đá không bỏ lỡ các trận đấu tối hôm trước nếu mất ngủ hoặc bận công việc.

Xem World Cup 2022 trên tivi với VTV Go hoặc VTVCab

Nhưng ứng dụng xem VTV World Cup 2022 còn một số điểm chưa hoàn thiện đó là chất lượng phát sóng chỉ dừng lại ở mức 720p khiến hình ảnh bị nhòe, nhòe nếu xem trên tivi có độ phân giải cao hoặc kích thước màn hình lớn. .

Ngoài ra, ứng dụng VTV cũng gặp tình trạng gián đoạn hình ảnh khi chiếu các trận cầu đỉnh cao như World Cup 2022, lượng người xem lớn gây quá tải cho dịch vụ.

Xem World Cup 2022 trên tivi cùng VieOn

Bạn có thể xem VieON thông qua ứng dụng trên Smart TV hoặc điện thoại thông minh chạy Android và iOS.

Ứng dụng VieON rất phổ biến và được cài đặt sẵn trên hầu hết các mẫu smart TV Android TV trên thị trường Việt Nam hiện nay. Điều này cực kỳ thuận tiện cho nhiều người xem có độ tuổi trung bình từ 40 trở lên (nhóm người ít hiểu biết về công nghệ).

Chỉ cần truy cập Tìm kiếm trên TV thông minh của bạn và nhập bảng điều khiển “VieON” và nhấn ĐƯỢC RỒI để tìm kiếm các ứng dụng.

Nếu ứng dụng có sẵn trên TV của bạn, hãy tìm đến biểu tượng VieON trên màn hình và nhấn ĐƯỢC RỒI để khởi chạy ứng dụng.

Xem World Cup 2022 trên tivi cùng VieOn

Nếu bạn thấy hướng dẫn Cách xem World Cup 2022 trên TV Điều này là tốt và hữu ích. Hãy giúp tôi GhienCongNghe bằng một Like & Share để phát triển và được nhiều người biết đến hơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan