HomeBlogCách ứng tiền SIM iTel Vinaphone cực đơn giản và nhanh chóng

Cách ứng tiền SIM iTel Vinaphone cực đơn giản và nhanh chóng

Rate this post

Phát hiện

Hiện tại, nhiều người đã dần chuyển sang sử dụng dòng iTel SIM. Khi đó nhu cầu ứng tiền […]

Hiện tại, nhiều người đã dần chuyển sang sử dụng dòng iTel SIM. Vì vậy, nhu cầu ứng tiền iTel để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách ứng tiền sim itel vinaphone vì vậy xin vui lòng đọc bài viết sau đây từ GhienCongNghe Vui lòng!

Mục lục
Đầu tiên. SIM iTel có ứng trước tiền được không? Cách dự đoán thanh toán của mạng iTel
hai. Cách Nạp tiền vào SIM iTel Nhanh chóng
3. Chọn gói Itelecom khi tài khoản ít

SIM iTel có ứng trước tiền được không? Cách dự đoán thanh toán của mạng iTel

Ứng tiền là dịch vụ vô cùng hữu ích dành cho khách hàng trong trường hợp thuê bao di động hết tiền mà người dùng lại muốn gọi thoại hoặc đăng ký gói cước 4G để truy cập Internet. Các nhà mạng lớn khác như Vinaphone, Viettel, Mobifone đã triển khai dịch vụ ứng tiền từ 5.000 đồng đến 100.000 đồng và được đông đảo khách hàng đăng ký sử dụng.

Thông báo

iTelecom là nhà khai thác di động mới được phát triển trên cơ sở hạ tầng của Vinaphone. Hiện nay, mạng iTelecom vẫn Chưa triển khai dịch vụ ứng tiền mặt Vì vậy, khách hàng không thể sử dụng dịch vụ ứng tiền của nhà mạng này. Cách duy nhất để tiếp tục thực hiện cuộc gọi và đăng ký với nhà mạng là nạp tiền vào tài khoản của bạn.

Xem thêm:  Câu chuyện giải cứu ốc sên trên vỉa hè

SIM iTel có ứng trước tiền được không?  Cách dự đoán thanh toán của mạng iTel

Thông báo

Cách Nạp tiền vào SIM iTel Nhanh chóng

Tương tự như các nhà mạng khác, bạn có thể nạp tiền vào SIM iTel thông qua thẻ cào vật lý hoặc trực tuyến. Nhà mạng iTelecom chưa phát hành thẻ cào riêng mà sử dụng thẻ cào của Vinaphone.

Cách nạp thẻ cào vật lý giống 100% với các mạng còn lại nên không khó thực hiện. Nếu nạp tiền trực tuyến cho SIM iTel, bạn có thể sử dụng Ví MoMo hoặc các ứng dụng hỗ trợ khác.

Thông báo

Cách Nạp tiền vào SIM iTel Nhanh chóng

Chọn gói Itelecom khi tài khoản ít

Nếu tài khoản iTel của bạn còn ít tiền nhưng vẫn muốn sử dụng các dịch vụ nghe gọi và truy cập Internet, bạn có thể lựa chọn các gói cước ưu đãi sau để tiết kiệm chi phí:

Gói dữ liệu cú pháp đăng ký dấu ngoặc kép cho
ViX15 ĐK ViX15 để gửi 8968 15.000 đồng DỮ LIỆU 500MB
ViX25 ĐK ViX25 để gửi 8968 25.000 đồng 1GB DỮ LIỆU
D20 ĐK D20 để gửi 8968 20.000 đồng 2GB DỮ LIỆU
ID30 ĐK ID30 để gửi 8968 30.000 đồng 2GB DỮ LIỆU

Chọn gói Itelecom khi tài khoản ítDưới đây là hướng dẫn cách ứng tiền sim itel vinaphone ĐƯỢC RỒI GhienCongNghe cập nhật. Nếu thấy thông tin trong bài viết hữu ích, đừng quên like, share hoặc để lại bình luận ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan