No menu items!
HomeBlogCách tìm Facebook qua số điện thoại không phải ai cũng biết

Cách tìm Facebook qua số điện thoại không phải ai cũng biết

Rate this post

Cách tìm Facebook bằng số điện thoại không phải ai cũng biết

Tính năng tìm bạn bằng số điện thoại trên Zalo không còn quá xa lạ phải không? Vậy còn Facebook thì sao? Hãy cùng GhienCongListen tìm hiểu cách tìm Facebook bằng số điện thoại trong bài viết sau.

Thông thường, mỗi nickname tài khoản Facebook sẽ phải được đăng ký bằng số điện thoại hoặc địa chỉ email. trong bài này Meey Page sẽ hướng dẫn bạn cách tìm facebook bằng số điện thoại dễ dàng nếu bạn loay hoay mãi mà vẫn không tìm ra.

Mục lục
Đầu tiên. Cách tìm facebook bằng số điện thoại
1.1. Cách tìm facebook bằng số điện thoại trên điện thoại
1.2. Cách tìm facebook bằng số điện thoại trên máy tính
hai. Tại sao không tìm được Facebook theo số điện thoại?

Cách tìm facebook bằng số điện thoại

Phải làm sao khi muốn tìm Facebook của một người bạn nhưng tất cả những gì bạn có là số điện thoại của người đó? Đúng vậy, hãy thử tìm Facebook của anh ấy bằng số điện thoại bạn có trong tay. Vậy phải làm như thế nào? Các bạn và Meey Page cùng theo dõi nhé.

Xem thêm:  Cách tạo cuộc họp trên Meet để làm việc và học online nhanh chóng

Thông báo

Cách tìm facebook bằng số điện thoại trên điện thoại

Đối với điện thoại, việc đầu tiên bạn cần làm là mở Facebook của mình lên. Bạn đảm bảo rằng Facebook của bạn đã được đăng nhập sẵn sàng.

Bước 1: Bạn vào trang chủ Facebook sẽ thấy biểu tượng kính lúp như hình.

Thông báo

cach-tim-facebook-qua-so-dien-thoai

bước 2: Bạn điền số điện thoại của người cần tìm vào ô tìm kiếm này. Nhập xong nhấn vào biểu tượng kính lúp bên cạnh.

Thông báo

cach-tim-facebook-qua-so-dien-thoai

bước 3: Ngay lập tức Facebook sẽ hiển thị tài khoản Facebook của số điện thoại kia. Nhấp vào trang cá nhân của người đó để xem đó có phải là người bạn đang tìm kiếm hay không.

cach-tim-facebook-qua-so-dien-thoai

Cách tìm facebook bằng số điện thoại trên máy tính

Cách tìm Facebook bằng số điện thoại trên máy tính cũng khác với cách tìm Facebook bằng số điện thoại trên điện thoại. Trước tiên, bạn vẫn phải đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình.

Bước 1: Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ thấy mục tìm kiếm (như hình).

cach-tim-facebook-qua-so-dien-thoai

bước 2: Bạn nhập số điện thoại muốn tìm vào ô tìm kiếm. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ nhận được gợi ý về tên hồ sơ của người bạn đang tìm kiếm. Nếu có, bấm vào nó. Nếu không muốn, bạn có thể chọn tìm kiếm 0xxxx.

cach-tim-facebook-qua-so-dien-thoai

bước 3: Ngay lập tức Facebook sẽ hiển thị tài khoản Facebook của số điện thoại kia. Nhấp vào trang cá nhân của người đó để xem đó có phải là người bạn đang tìm kiếm hay không.

Xem thêm:  10 Thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

cach-tim-facebook-qua-so-dien-thoai

Tại sao không tìm được Facebook theo số điện thoại?

Trước tiên, hãy thử nhập số điện thoại của người đó vào thanh tìm kiếm, như trên. Nếu người đó để lại số điện thoại công khai, bạn sẽ phát hiện ra. Tuy nhiên, nếu người đó không đăng ký bằng số điện thoại hoặc không công khai số điện thoại của họ, bạn sẽ nhận được kết quả như Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ kết quả nào..

Trước đây, Facebook hỗ trợ người dùng tìm Facebook theo số điện thoại trên công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, do vấn đề bảo mật thông tin cho người dùng nên hiện tại Facebook không còn cho phép người dùng tìm Facebook bằng số điện thoại nữa.

Xem thêm:

  • 4 cách tắt thông báo sinh nhật trên Facebook để không bị làm phiền
  • 3 cách tìm Facebook qua Zalo cực đơn giản. Bạn đã thử chưa?
  • Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Facebook chính xác nhất

Trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ về cách tìm Facebook bằng số điện thoại. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn trả lời câu hỏi của bạn. Đừng quên like, share bài viết để GhienCongListen có thêm động lực làm nhiều bài viết chất lượng hơn nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan