HomeBlogCách tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID dễ dàng và...

Cách tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID dễ dàng và tiện lợi

Rate this post

Cách Tích Hợp Giấy Phép Lái ​​Xe Với VNeID Dễ Dàng Và Tiện Lợi

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tích hợp giấy phép lái xe với VNeID một cách chi tiết và dễ hiểu nhất. Hãy đọc ngay để trải nghiệm những lợi ích mà VNeID mang lại cho bạn.

Với sự phát triển của công nghệ và các công cụ thúc đẩy phát triển dịch vụ hành chính công trực tuyến, việc quản lý giấy tờ công dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với VNeID, bạn có thể tích hợp giấy phép lái xe của mình vào ứng dụng này để quản lý và sử dụng thuận tiện và an toàn. Hãy cùng tìm hiểu cách tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID ĐƯỢC RỒI GhienCongNghe Hướng dẫn chi tiết từng bước được đưa ra dưới đây.

Mục lục
Đầu tiên. Cách tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID
hai. Những lưu ý khi tích hợp giấy phép lái xe với VNeID

Cách tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID

Trước tiên, bạn phải cập nhật hoặc cài đặt ứng dụng VNeID trên thiết bị của mình lên phiên bản mới nhất để có được tính năng tích hợp tài liệu cá nhân.

Thông báo

Sau khi chắc chắn rằng ứng dụng VNeID của bạn đang ở phiên bản 2.0.7 trở lên, hãy làm theo hướng dẫn chi tiết bên dưới để tích hợp giấy phép lái xe với ứng dụng VNeID:

Xem thêm:  Đức Phật dạy: Người ngoại tình sẽ phải gánh quả báo vô cùng nặng nề, thậm chí không có cơ hội đầu thai làm người!

Bước 1: Mở app VNeID trên điện thoại đăng nhập bằng số CMND và mật khẩu (do công an cấp ngay sau CCCD hoặc mật khẩu bạn đăng ký tài khoản CMND điện tử với VNeID trước). ở đó).

Thông báo

Cách tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID

bước 2: Sau khi đăng nhập thành công vào ứng dụng VNeID, chạm vào ví giấy và tiếp tục chọn tích hợp thông tin.

Thông báo

Cách tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID

bước 3: Nhấn nút . Tạo một yêu cầu mới để bắt đầu tích hợp giấy phép lái xe của bạn vào VNeID (bạn cũng có thể tích hợp một số giấy tờ cá nhân khác như: Thẻ bảo hiểm và Dữ liệu người phụ thuộc).

Cách tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID

bước 4: Tiếp theo, nhập số giấy phép lái xe được in trên thẻ giấy phép lái xe đĩa cứng. Sau đó chọn hạng giấy phép lái xe của bạn trên dòng thông tin tiếp theo. cuối cùng nhấn gửi yêu cầu,

Cách tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID

Để kiểm tra bằng lái xe của bạn đã được tích hợp chưa, quay lại màn hình chính, chọn ví giấy > chọn Bằng lái xe > nhập mật khẩu gồm 6 chữ số > Tại đây sẽ có 3 mục bao gồm: Đã xác minh, Đang chờ xác thực và Lỗi xác thực.

Nếu thông tin bằng lái xe của bạn nằm trong phần Đã xác minh thì tức là bạn đã tích hợp bằng lái xe với ứng dụng VNeID thành công.

Những lưu ý khi tích hợp giấy phép lái xe với VNeID

Tính năng tích hợp các loại giấy tờ khác ngoài Thẻ căn cước công dân (CCCD) vào ứng dụng VNeID vẫn đang được phát triển nên nếu trong quá trình tích hợp giấy phép lái xe vào VNeID rất có thể xảy ra lỗi khi thực hiện.

Xem thêm:  Đổ giấm trắng vào giấy vệ sinh: Mẹo hay tốt không tưởng, biết công dụng ai cũng muốn làm theo

Trong đó, các lỗi thường xảy ra khi tích hợp giấy phép lái xe với ứng dụng VNeID có thể kể đến như:

  • Giấy phép lái xe không hợp lệ hoặc không hợp lệ.
  • Giấy phép lái xe không được đồng bộ với tài khoản định danh điện tử cấp 2 của anh trong VNeID do lỗi hệ thống.
  • Giấy phép lái xe đã được đồng bộ hóa với tài khoản ID, nhưng thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ.

Bạn có thể thử gửi lại ứng dụng tích hợp giấy phép lái xe bằng cách thực hiện theo các bước ở trên nếu bạn gặp phải một trong các vấn đề trên.

Tích hợp giấy phép lái xe với VNeID là giải pháp quản lý giấy phép lái xe thuận tiện và bảo mật. Với hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu như trong bài viết này, bạn có thể dễ dàng tích hợp giấy phép lái xe với VNeID.

Nếu bạn thấy bài đăng này từ GhienCongNghe hữu ích, hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè của bạn hoặc nhiều người khác cùng biết. Ngoài ra, bạn cũng có thể để lại ý kiến ​​đóng góp để chúng tôi nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung phục vụ cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan