No menu items!
HomeBlogCách tắt tiếng chụp ảnh Ulike trên iPhone và Android

Cách tắt tiếng chụp ảnh Ulike trên iPhone và Android

Rate this post

Cách tắt tiếng ảnh Ulike trên iPhone và Android

Chụp ảnh mang tiếng khiến nhiều chị em khó chịu khi selfie chốn đông người. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tắt tiếng chụp ảnh Ulike cực kỳ đơn giản chỉ với một vài thao tác.

Nếu bạn đang tham gia một buổi hòa nhạc hoặc đang ở trong một căn phòng đông người và khá yên tĩnh, không muốn gây ồn ào khi muốn selfie bằng ứng dụng Ulike ở những nơi này. Trong những trường hợp như vậy, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn cách tắt tiếng chụp ảnh Ulike trên iPhone và Android bên dưới GhienCongNghe Vui lòng.

Mục lục
Đầu tiên. Cách tắt tiếng chụp ảnh Ulike trên iPhone
hai. Cách Tắt Tiếng Chụp Ảnh Ulike Trên Điện Thoại Android
2.1. Giảm âm lượng trên Android bằng phím cứng
2.2. Bật chế độ im lặng trong cài đặt

Cách tắt tiếng chụp ảnh Ulike trên iPhone

iPhone là một trong những điện thoại thông minh được phụ nữ sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh và selfie. Và để tắt âm chụp ảnh không chỉ ở ứng dụng chụp ảnh chuẩn của iPhone mà còn ở các ứng dụng ảnh khác, trong đó có Ulike, rất đơn giản.

Xem thêm:  Vị thư sinh thi trượt vô tình trở thành thầy của hoàng đế “Thiên cổ”

Thông báo

Các thiết bị iPhone từ lâu đã có nút báo thức nằm ở cạnh trái của iPhone.

Và để tắt âm chụp ảnh trong ứng dụng Ulike bạn gạt công tắc sang chế độ tắt tiếng, bạn sẽ cảm thấy iPhone rung một lúc và sẽ thấy thông báo chuyển sang chế độ im lặng.

Thông báo

Cách tắt tiếng chụp ảnh Ulike trên iPhone

Tắt chuông sẽ tắt tất cả âm thanh từ thông báo, cuộc gọi đến và các cảnh báo khác, vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng điều khiển này.

Thông báo

Tuy nhiên, ở một số quốc gia, đặc biệt là Nhật Bản và Hàn Quốc, âm thanh phát ra mỗi khi chụp ảnh sẽ luôn bật do chính sách quyền riêng tư ở đây.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone được bán ở những quốc gia này, âm thanh màn trập sẽ phát ngay cả khi bạn bật nút tắt tiếng trên iPhone của mình.

Ngoài ra còn có một số cách giải quyết có thể hiệu quả trong một số trường hợp mà chúng tôi nhận thấy bạn có thể áp dụng như:

  • Giảm âm lượng chuông thông báo trong cài đặt iPhone của bạn – Điều này sẽ làm giảm âm thanh khi chụp ảnh quá to để những người xung quanh bạn có thể nghe thấy.
  • Có thể kết nối với tai nghe có dây hoặc không dây mỗi khi bạn chụp ảnh – Điều này có thể không hoạt động trên tất cả các mẫu iPhone.
  • Dùng tay bịt lỗ loa ở cạnh dưới của iPhone.
Xem thêm:  Đệ tử của Khổng Tử là Tăng Tử từng đến thăm viếng ông. Đào Uyên Minh cũng từng làm thơ bày tỏ sự ngưỡng mộ

Cách tắt tiếng chụp ảnh Ulike trên iPhone

Cách Tắt Tiếng Chụp Ảnh Ulike Trên Điện Thoại Android

Tất cả điện thoại thông minh, kể cả điện thoại thông minh Android, đều có cài đặt mặc định để phát ra âm thanh mỗi khi người dùng nhấp vào ảnh.

Thông thường âm thanh này không phải là vấn đề lớn nhưng đôi khi bạn có thể tắt tiếng chụp ảnh này trong một số trường hợp như chụp ảnh qua Ulike khi mọi người muốn selfie ở một nơi yên tĩnh như hội nghị chẳng hạn. Tôi đề nghị…

Trên đây là một số cách tắt âm ứng dụng chụp ảnh Ulike trên thiết bị Android.

Giảm âm lượng trên Android bằng phím cứng

Điện thoại Android có các nút âm lượng chính ở bên cạnh thiết bị kiểm soát tất cả âm lượng của điện thoại, bao gồm nhạc chuông, nhạc và thậm chí cả âm thanh khi chụp ảnh.

Để tắt nhanh âm chụp ảnh của app Ulike các bạn dùng cách giảm âm lượng này nhé:

Bước 1: Để thực hiện việc này, hãy nhấn vào nút. giảm âm lượng và nhận thấy rằng thanh trượt âm lượng trên màn hình đã giảm dần đến mức tối thiểu.

Cách Tắt Tiếng Chụp Ảnh Ulike Trên Điện Thoại Android

Bước 2: Sau khi giảm tất cả âm lượng, điện thoại sẽ chuyển sang chế độ rung và sau đó hầu hết các kiểu máy sẽ bị tắt tiếng hoàn toàn kể cả âm báo.

Chế độ rung hoặc im lặng hoàn toàn tắt tiếng ảnh. Vì vậy, hãy nhớ khôi phục âm lượng khi chụp ảnh xong hoặc không muốn bỏ lỡ các thông báo, cuộc gọi quan trọng.

Xem thêm:  Cách làm nước ép dưa leo cà rốt giảm cân, đẹp da hiệu quả

Bật chế độ im lặng trong cài đặt

Điều này sẽ cho kết quả tương tự như sử dụng phím giảm âm lượng. Đây cũng là một trong những cách tắt tiếng chụp ảnh trên Ulike mà bạn có thể tham khảo trong trường hợp phím cứng không hoạt động.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Trên màn hình chính của điện thoại Android, bạn vuốt từ trên xuống để hiển thị thanh thông báo.

Bước 2: Tìm biểu tượng Âm lượng miêu tả bằng hình ảnh của người nói.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng này để chuyển sang chế độ im lặng với phần mô tả loa có dấu gạch chéo và màu tối.

Cách tắt tiếng chụp ảnh Ulike trên Android

Qua bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ với các bạn thủ thuật tắt âm thanh khi bấm chụp ảnh trên ứng dụng Ulike cho điện thoại Android, iPhone.

Nhưng như đã nói ở trên, nếu bạn không thể tắt tiếng chụp ảnh, rất có thể điện thoại của bạn là sản phẩm được bán ở một thị trường đặc biệt nào đó mà chính phủ và luật pháp của quốc gia đó yêu cầu phải sạc pin. Tính năng âm thanh máy ảnh luôn bật.

Nếu bạn thấy hướng dẫn cách tắt tiếng chụp ảnh Ulike Cái này hay và hữu ích cho các bạn hãy like và share để ủng hộ nhé GhienCongNghe phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan