HomeBlogCách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại

Cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại

Rate this post

Cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại

Theo quy định của Shopee, 1 số điện thoại chỉ được liên kết với 1 tài khoản […]

Theo quy định của Shopee, 1 số điện thoại chỉ liên kết được với 1 tài khoản Shopee. Quy định này ra đời nhằm ngăn chặn những đối tượng lừa đảo lợi dụng việc đăng ký nhiều tài khoản Shopee vào mục đích bất chính.

Nhưng nó không có ở đó cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại. bài đăng này từ GhienCongNghe Tôi sẽ chia sẻ với bạn một giải pháp thay thế có thể hữu ích trong việc giải quyết vấn đề của bạn.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại
hai. Tác dụng của việc liên kết số điện thoại với tài khoản Shopee là gì?

Cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại

Sẽ không có giải pháp nào cho việc bạn tạo nhiều tài khoản Shopee với một số điện thoại nhất định do các chính sách và quy định về bảo mật thông tin người dùng và đảm bảo môi trường người dùng trên nền tảng được an toàn.

Nhưng nếu bạn vẫn quyết tâm lấy một tài khoản mới có cùng số điện thoại được liên kết với tài khoản trước đó.

Thông báo

Vẫn có giải pháp cho bạn. Dưới đây là cách tạo thêm tài khoản Shopee bằng số điện thoại đã liên kết:

Xem thêm:  9 món ăn giúp giảm đau đầu, đau nửa đầu

Bước 1: Mở ứng dụng Shopee trên điện thoại di động hoặc truy cập trang bằng trình duyệt trên máy tính.

Thông báo

Bước 2: Sau đó nhấn nút. Ghi nằm ở góc trên bên phải của màn hình trình duyệt.

Cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại

Đối với giao diện ứng dụng Shopee trên điện thoại, việc đăng ký tài khoản mới sẽ khó khăn hơn một chút. Vui lòng bấm vào mục TÔI > chọn Ghi (nếu bạn chưa đăng nhập vào tài khoản) hoặc nhấn vào biểu tượng bánh răng và chọn Đi ra (nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản trước đó) để thực hiện nút này. xuất hiện Ghi.

Cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại

Lưu ý: Từ bước này trở đi, các bước đăng ký tài khoản Shopee bằng số điện thoại hoàn toàn tương tự ở phiên bản web trên máy tính và giao diện app trên điện thoại.

Bước 3: Trên màn hình đăng ký tài khoản Shopee, bạn nhập chính số điện thoại mà bạn đã dùng để liên kết tài khoản cũ. sau đó nhấn Kế tiếp.

Cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại

Bước 4: Shopee sẽ thông báo với nội dung số điện thoại này đã được liên kết với tài khoản khác. Nếu muốn đăng ký tài khoản khác trùng số điện thoại thì nhấn vào dòng chữ khôi phục số điện thoại.

Cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại

Bước 5: Ở bước tiếp theo này, Shopee sẽ gửi mã xác minh đến số điện thoại của bạn qua tin nhắn Zalo hoặc SMS. Nhập mã đó vào ô và nhấn xác nhận.

Xem thêm:  Tất tần tật về Bio trên TikTok là gì và 5 bước để tạo Bio miễn phí cực xịn sò

Bước 6: Sau khi xác thực, nhập mật khẩu tài khoản vừa đăng ký bằng số điện thoại này. Mật khẩu phải chứa ít nhất một chữ hoa và một ký tự chữ thường và dài từ 8 đến 16 ký tự. Nhấn GHI để hoàn thành quá trình.

Cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại

Shopee sẽ thông báo bạn đã đăng ký thành công, quay lại website Shopee và thực hiện đăng nhập tài khoản mới với số điện thoại và mật khẩu vừa tạo.

Cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại

Lúc này bạn đã có một tài khoản Shopee mới với thông tin đăng nhập như số điện thoại cũ bạn vẫn sử dụng.

Tác dụng của việc liên kết số điện thoại với tài khoản Shopee là gì?

Shopee là sàn thương mại điện tử có quy mô lớn nhất Việt Nam. Do đó, để đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản người mua và người bán, Shopee có chính sách rất chặt chẽ trong việc liên kết số điện thoại với tài khoản người dùng.

Điều cực kỳ quan trọng là Shopee cần bạn xác minh số điện thoại với tài khoản của bạn, giúp bạn chứng minh với Shopee rằng tài khoản của bạn là hợp lệ, đang hoạt động và được sở hữu bởi người dùng thực.

Điều này cũng nhằm ngăn người dùng tạo nhiều tài khoản hoặc thực hiện các hành động spam ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng khác trên nền tảng của họ.

Ngoài ra, việc xác minh số điện thoại và liên kết nó với tài khoản Shopee của bạn giúp bạn có thể mua hàng trong ứng dụng.

Xem thêm:  17 Điều Cần Biết Về Vị Trí Bảo Vệ Mắt Ác

Vì vậy, trong ngắn hạn, sẽ không có giải pháp cho cách tạo nhiều tài khoản Shopee bằng 1 số điện thoại ông chủ. Vì vậy, nếu bạn muốn chuyển sang tài khoản mới mà vẫn muốn sử dụng số điện thoại cũ, hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi.

Nếu thấy bài viết hay và hữu ích cho bạn hãy like và share để ủng hộ nhé GhienCongNghe được nhiều người biết đến hơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan