No menu items!
HomeBlogCách tạo link Bio trên TikTok nhanh và đơn giản với chỉ...

Cách tạo link Bio trên TikTok nhanh và đơn giản với chỉ 9 bước

Rate this post

Cách tạo link Bio trên TikTok nhanh và đơn giản chỉ với 9 bước

Ngoài việc truyền tải thông điệp qua nội dung trên TikTok, bạn còn có thể gắn link Bio để hướng người xem sang các nền tảng khác nhằm tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu cá nhân. Tìm hiểu cách tạo liên kết TikTok Bio trong bài viết dưới đây.

Khi bạn duyệt qua TikTok ít nhiều, bạn sẽ nghe thấy một số cụm từ quan trọng như “Tìm hiểu thêm từ liên kết sinh học của tôi!”. Vì vậy, bạn có một câu hỏi? Cách tạo liên kết sinh học trên TikTok BẰNG? Vì Meey Page Xin phản hồi qua bài viết sau.

Mục lục
Đầu tiên. Tiểu sử trên TikTok là gì?
hai. Cách tạo liên kết sinh học trên TikTok
3. Lưu ý khi đặt link Bio trên TikTok

Tiểu sử trên TikTok là gì?

Cũng giống như bất kỳ nền tảng xã hội nào khác, TikTok có một tính năng cho phép người dùng thêm liên kết vào hồ sơ của họ. Điều này giúp người tạo nội dung quản lý tài khoản của họ và thu hút nhiều khán giả hơn.

Thông báo

Đây được gọi là liên kết Bio. Link Bio là tập hợp các liên kết đến các trang web hoặc nền tảng truyền thông xã hội khác. Đây là cách để các Influencer quản lý thông tin một cách dễ dàng và khoa học hơn.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm về What’s Bio on TikTok trên GhienCongListen tại đây.

Thông báo

Liên kết sinh học trên TikTok là gì?

Hầu hết các chủ doanh nghiệp sử dụng liên kết sinh học để tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi người theo dõi thành khách hàng tiềm năng. Cách tạo link Bio trên TikTok và cách gắn link trên TikTok khá đơn giản. Bạn có thể tham khảo các bước sau:

Xem thêm:  Giải đáp ngày mùng 5 Tết 2022 tốt hay xấu và có nên xuất hành hay không?

Thông báo

Đầu tiên. Điều đầu tiên bạn cần làm là mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình.

hai. Sau đó nhấn vào biểu tượng. Chỉnh sửa hồ sơ ở góc dưới bên phải của màn hình.

3. Ở góc trên bên phải, bạn sẽ thấy ba dấu gạch ngang. Bằng cách nhấp vào đây, TikTok sẽ đưa bạn đến trang cài đặt và quyền riêng tư. Khi đó, nhấp vào mục quản lý tài khoản.

Cách tạo liên kết sinh học trên TikTok

cách tạo liên kết sinh học trên TikTok

4. Nhấn Chuyển sang tài khoản doanh nghiệp.

Thay đổi tài khoản TikTok từ cá nhân sang tài khoản doanh nghiệp

5. Bạn sẽ được đưa đến trang đánh giá những gì tài khoản doanh nghiệp cung cấp. Nhấp chuột Kế tiếpchọn danh mục phù hợp với doanh nghiệp của bạn trên trang tiếp theo và nhấn lại Kế tiếp.

6. Nhập liên kết trang web của bạn vào hộp TikTok

Nhập URL bạn muốn làm nổi bật trên hồ sơ của mình. Điều đáng chú ý là bạn có thể thêm các liên kết mà bạn nghĩ sẽ hữu ích cho doanh nghiệp của mình tại đây.

Dưới đây là một số tùy chọn trang web bạn có thể muốn xem xét thêm:

  • Trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn: Đây là trang đích nơi bạn giới thiệu doanh nghiệp của mình và làm nổi bật những điểm khiến bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
  • blog của bạn: Blog của bạn mang tính cá nhân hơn, nơi hầu hết người dùng sẽ có thể kết nối chặt chẽ hơn với thương hiệu của bạn.
  • trang sản phẩm: Nó có chứa sản phẩm mà bạn quan tâm nhất để làm nổi bật cho khách hàng tiềm năng không? Có mối liên hệ rõ ràng nào giữa trang này và nội dung bạn chia sẻ trên tài khoản TikTok cá nhân hoặc doanh nghiệp của mình không? Nếu vậy, độc giả của bạn sẽ tìm thấy trang này hữu ích.
  • Các tài khoản truyền thông xã hội khác của bạn: Một cách đơn giản để nâng cao hồ sơ mạng xã hội của bạn là thêm liên kết đến các tài khoản nền tảng mạng xã hội khác của bạn.
  • Trang web thương mại điện tử của bạn: Một mẹo nhanh để thu hút người xem mua sản phẩm của bạn là thêm liên kết trang web Thương mại điện tử vào tiểu sử của bạn.
Xem thêm:  10 truyện teen của tác giả Việt Nam hay nhất bạn nên đọc

số 8. Sau khi thêm các liên kết, hãy nhấn vào nút. Để gửi.

9. Đảm bảo liên kết có thể điều hướng được

Điều quan trọng là thêm các liên kết có thể nhấp để giúp khán giả của bạn đến đúng nơi. Đây là lý do tại sao bạn phải sử dụng điện thoại khi cố gắng thêm liên kết vào hồ sơ của mình.

Cách tạo link TikTok Bio không khó như bạn nghĩ đúng không? Đừng ngần ngại gia hạn tài khoản TikTok của bạn bằng liên kết thú vị này từ Bio.

Lưu ý khi đặt link Bio trên TikTok

Bao gồm một liên kết trong tiểu sử TikTok của bạn có thể cực kỳ có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng có một số điều bạn cần lưu ý khi thêm liên kết.

Dưới đây là một số mẹo nhanh để tận dụng tối đa các liên kết tài khoản doanh nghiệp TikTok của bạn.

Bao gồm các liên kết quan trọng nhất: Mặc dù các liên kết hữu ích cho việc thúc đẩy kinh doanh, nhưng bạn phải nhớ rằng ít hơn là nhiều hơn. Vì vậy, đừng bắt đầu thêm tất cả các liên kết liên quan đến doanh nghiệp của bạn vì điều này có thể khiến người xem bối rối.

Cố gắng tập trung vào các liên kết sẽ hữu ích cho khán giả của bạn. Điều này có thể bao gồm trang chủ của trang web, các trang sản phẩm hoạt động tốt nhất hoặc liên kết đến các tài khoản truyền thông xã hội khác.

Xem thêm:  Cuối tuần (16-17/9): 2 tuổi gặp hên thành công trong tầm tay, 1 tuổi hung tinh đeo bám

Giữ liên kết ngắn trong liên kết sinh học: Để đảm bảo các URL của bạn dễ nhớ, hãy cố gắng giữ chúng ngắn gọn. Bạn có thể sử dụng công cụ rút ngắn URL cho việc này.

sử dụng biểu tượng cảm xúc: Sử dụng biểu tượng cảm xúc giúp bạn thu hút sự chú ý đến liên kết trong tiểu sử của mình. Vì vậy, lần tới khi bạn đăng video hoặc thêm nhận xét, hãy thử thêm biểu tượng cảm xúc khi bạn yêu cầu những người theo dõi xem tiểu sử của bạn.

“cụm từ

Xem Bio trên TikTok ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy liên kết Tiểu sử trong phần tiểu sử trên trang chủ tài khoản TikTok của người tạo.

Tại sao tôi không thể thêm liên kết vào tiểu sử của mình trên TikTok?

Lý do phổ biến nhất cho điều này là tài khoản TikTok vẫn ở chế độ riêng tư. Bạn cần chuyển đổi nó thành tài khoản doanh nghiệp trước khi có thể gán liên kết sinh học cho tiểu sử của mình. Ngoài ra, chỉ ứng dụng di động TikTok mới cho phép bạn thêm các liên kết có thể nhấp vào hồ sơ của mình.

Tìm hiểu thêm:

  • Tại sao không thể gửi tin nhắn văn bản trên TikTok? Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục ra sao?
  • Cửa hàng TikTok là gì? Đọc ngay bây giờ để tìm hiểu 4 bước đơn giản để đăng ký
  • Cách sao chép liên kết TikTok trong vài bước đơn giản

Hi vọng bạn đọc có thể dễ dàng tạo một trang TikTok chuyên nghiệp với cách tạo Bio Link trên TikTok mà Meey Page đã chia sẻ. Đừng quên thường xuyên theo dõi GhienCongList để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan