HomeBlogCách tạo Fanpage trên Facebook từ A đến Z nhanh và đơn...

Cách tạo Fanpage trên Facebook từ A đến Z nhanh và đơn giản

Rate this post

Cách tạo Fanpage Facebook từ A đến Z nhanh chóng, đơn giản

Tạo Fanpage có khó không? Hãy cùng GhienCongListen đi tìm câu trả lời thông qua hướng dẫn cách tạo Fanpage Facebook trong bài viết này.

Bán hàng online trên Facebook hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho bất cứ ai muốn kinh doanh. Để dễ dàng tiếp cận lượng khách hàng lớn và tạo uy tín thì việc tạo một Fanpage là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, trong bài viết này Meey Page sẽ hướng dẫn bạn Cách tạo một trang Facebook Fanpage và các giai đoạn ban đầu của việc cập nhật Fanpage của bạn.

Mục lục
Đầu tiên. Cách tạo một trang Facebook Fanpage
1.1. Cách Tạo Fanpage Facebook Bằng Máy Tính
1.2. Cách tạo Fanpage Facebook trên di động
hai. Làm gì khi tạo thành công Fanpage trên Facebook?
2.1. Cập nhật ảnh đại diện lên Fanpage
2.2. Cập nhật ảnh bìa Fanpage
2.3. thêm trang fan hâm mộ hồ sơ
3. Có thể tạo nhiều trang trên một tài khoản Facebook không?

Cách tạo một trang Facebook Fanpage

Thành thật mà nói, rất khó để xây dựng một Fanpage từ đầu, nhưng tạo một Fanpage không hề khó. Tìm hiểu cách tạo Fanpage Facebook với GhienCongListen.

Xem thêm:  Nếu trong bạn phai nhạt niềm tin cuộc sống hãy đọc câu chuyện ý nghĩa này

Thông báo

Cách Tạo Fanpage Facebook Bằng Máy Tính

Bước 1: Bạn truy cập vào Facebook của mình. Tại giao diện trang chủ, chọn biểu tượng 9 ô vuông (như hình) bên cạnh nút. Trò chuyện trên thanh công cụ

cach-tao-fanpage-tren-facebook

Thông báo

Bước 2: Trong giao diện tiếp theo, bạn sẽ thấy có nhiều tùy chọn. Vui lòng bấm chọn mục Trang

cach-tao-fanpage-tren-facebook

Thông báo

Bước 3: Sau đó chỉ cần điền các thông tin về Fanpage của bạn theo nhu cầu. Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn nhấn Không sao để tạo một trang

cach-tao-fanpage-tren-facebook

Vậy là xong, bạn đã tạo xong Fanpage cho riêng mình. Bạn có thể thêm ảnh, thông tin liên hệ và các chi tiết khác sau khi tạo Trang.

Cách tạo Fanpage Facebook trên di động

Đối với điện thoại, bước đầu tiên vẫn là truy cập ứng dụng Facebook trên điện thoại.

Bước 1: Trên giao diện chính trang chủ Facebook trên điện thoại, bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

cach-tao-fanpage-tren-facebook

Đối với điện thoại chạy hệ điều hành Android, biểu tượng này sẽ nằm trên cùng màn hình; trong khi với ứng dụng Facebook trên iPhone, biểu tượng này nằm ở góc dưới bên phải màn hình

Bước 2: Cuộn xuống phần Trangsau đó chọn mục Xem tất cả > Tạo trang. Một giao diện mới hiện ra xác nhận lại yêu cầu tạo trang của bạn. bấm vào hộp bắt đầubạn cứ tiếp tục đi

cach-tao-fanpage-tren-facebook

Bước 3: Bạn gõ tên fanpage của bạn. vì vậy hãy chọn Kế tiếp. Chọn một danh mục cho Trang và nhấp vào Tiếp theo. Các cài đặt này hoàn toàn có thể thay đổi được nên bạn đừng lo nếu cài đặt sai.

Bước 4: Tiếp theo, bạn điền các thông tin về fanpage của mình như: ảnh đại diện, ảnh bìa, địa chỉ website, v.v.

Bước 5: Nhấn Visit Page để hoàn tất việc tạo fanpage Facebook trên điện thoại.

cach-tao-fanpage-tren-facebook

Thực hiện xong bước 5 là bạn đã tạo Fanpage thành công.

Làm gì khi tạo thành công Fanpage trên Facebook?

Sau khi tạo Fanpage, trang của bạn đã khá cơ bản, nếu muốn trang trông chuyên nghiệp và uy tín hơn cũng như giúp người dùng hiểu hơn về fanpage của bạn thì đừng quên các bước sau nhé.

Cập nhật ảnh đại diện lên Fanpage

Việc tạo Fanpage trên máy tính sẽ chỉ dừng lại ở việc bắt bạn điền những thông tin cơ bản như Tên trang, danh mục, mô tả. Khi bạn đã tạo xong trang mới, hãy tiến hành các bước đặt ảnh đại diện và ảnh bìa. Tuy nhiên, nếu tạo bằng điện thoại, bạn có thể bỏ qua các bước này.

Sau khi tạo xong trang, giao diện tiếp theo sẽ yêu cầu bạn thêm ảnh đại diện. Bạn cần chuẩn bị một bức ảnh trước và sau đó tải nó lên.

cach-tao-fanpage-tren-facebook

Cập nhật ảnh bìa Fanpage

Ngay bên dưới phần upload ảnh đại diện sẽ là ảnh bìa Fanpage, chắc hẳn khi tạo Fanpage bạn cũng có ảnh bìa phải không? Bạn có thể tải lên tệp hình ảnh. Đừng quên căn chỉnh bố cục theo ý thích của bạn.

Cuối cùng, nhấn nút Để tiết kiệm để áp dụng một hình ảnh hồ sơ.

Sau khi lưu lại, trên Fanpage của bạn sẽ xuất hiện một bài cập nhật như thế này.

cach-tao-fanpage-tren-facebook

Thêm Hồ sơ Fanpage

Ngoài ra, bạn cần thêm những thông tin hữu ích khác để Fan tin tưởng và dễ dàng liên hệ với bạn. Các thông tin quan trọng bao gồm số điện thoại liên hệ, địa chỉ website hồ sơ nếu có, địa chỉ cửa hàng nếu có, sản phẩm chính của cửa hàng.

Bạn chỉ cần vào trang vừa tạo, ở góc bên trái sẽ thấy các bước cấu hình trang của bạn. Nhấp vào mũi tên xuống để xem thêm chi tiết. Bạn có thể điền vào tất cả các thông tin.

cach-tao-fanpage-tren-facebook

Có thể tạo nhiều trang trên một tài khoản Facebook không?

Câu trả lời là có, bạn có thể tạo khá nhiều Fanpage dưới một nick Facebook. Trong đó, mỗi trang có thể viết về các lĩnh vực khác nhau chẳng hạn.

Cụ thể, một tài khoản Facebook thông thường, bạn được phép tạo và quản lý một số lượng hạn chế trang fanpage cụ thể như sau: 1 tài khoản Facebook được tạo (quản lý) tối đa 25 fanpage. Một Fanpage có thể được liên kết với tối đa 25 quản trị viên, nhà quảng cáo hoặc nhà phân tích.

Xem thêm:

  • Cách mới nhất để lọc bạn bè trên Facebook cực nhanh và đơn giản
  • Cách hiển thị người theo dõi Facebook đơn giản và mới nhất
  • 4 cách tắt thông báo sinh nhật trên Facebook để không bị làm phiền

Trên đây GhienCong Nghe đã hướng dẫn cách tạo Fanpage Facebook, hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp hữu ích cho các bạn. Đừng quên like, share bài viết để chúng tôi có thêm động lực làm ra nhiều bài viết chất lượng hơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan